Cảnh báo: Bé Vân có thai có thai có thai.
🌸🦁🐰🌸
Cho dù Tạ Doãn có tưởng tượng thiên mã hành không cỡ nào đi nữa, cũng không nghĩ ra được điều này.
(Thiên mã hành không 天马行空: ngựa thần lướt gió tung mây. Chỉ người táo bạo; không thực tế.)
Ngôn Băng Vân, Hoàng hậu mà hắn cưới hỏi đàng hoàng, luôn quen lãnh lãnh đạm đạm, đang cưỡi trên người hắn, cưỡi đến thở hồng hộc, nhưng mà hứng thú dạt dào.
Thậm chí đây còn chưa phải kích thích nhất. Kích thích nhất chính là vị trên người hắn này, bụng nhỏ đã hơi hơi nhô ra, nơi đó chứa đứa con của hắn.
Điều này lại phải nhờ vào vị Phạm Nhàn Phạm công tử kia, thế mà có thể biến chuyện không có khả năng này thành có khả năng. Lúc hắn đưa thuốc cho hai bọn họ, còn thần thần bí bí lẩm bẩm y học hiện đại kỳ tích thế nào này kia nhưng bọn họ nghe không hiểu một chữ.
Tạ Doãn vẫn chưa tin, nhưng Ngôn Băng Vân lại nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nhận thuốc kia liền uống vào.
Phạm Nhàn ở bên cạnh chỉ nói: "Ngôn công tử vẫn quyết đoán như vậy."
Tạ Doãn vội la lên: "Em uống liền sao, không sợ hắn hại em sao?"
Ngôn Băng Vân hơi hơi mỉm cười, nhìn Phạm Nhàn, nói: "Hắn? Hắn sẽ không hại ta đâu. Phạm công tử còn ước gì đôi ta bách niên hảo hợp, tốt nhất là có con, như vậy Bắc Tề và Nam Khánh lại có thể kéo dài phúc lợi trăm năm rồi, có phải không?"
Phạm Nhàn chắp tay nói: "Ngôn công tử quả nhiên lợi hại, nói hết tâm tư thật sự của Phạm mỗ ra vô cùng nhuần nhuyễn."
Tạ Doãn hừ một tiếng, nói: "Thuốc đưa xong rồi, có thể đi rồi chứ?"
Phạm Nhàn nói: "Đi ngay, cút liền đây."
Phạm Nhàn đi rồi, Ngôn Băng Vân lại còn nói với hắn: "Vị Phạm công tử này, luôn có chút kỳ môn ngoại đạo, ta lại cảm thấy thuốc này tất hữu hiệu."
Tạ Doãn nói: "Tiểu Ngôn công tử thông thấu như vậy, nhưng có biết, tiểu Hoàng đế ta đây ghen rồi không?"
Ngôn Băng Vân kinh ngạc nói: "Ăn giấm của ai?" Ngày thường y tâm tư nhanh nhẹn, nhưng đến việc này lại trì độn thật sự.
Tạ Doãn cũng không biện giải với y, chỉ nói: "Sau này không thể uống bậy thuốc của người khác đưa!"
Ngôn Băng Vân nói: "Ta lại không phải tiểu hài tử, hơn nữa Phạm Nhàn cũng không phải ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Doãn Hứa Phát Ngôn] Giang Sơn Vi Sính - Thiên Bách Hóa Nhất
Fanfiction🌸 Giang Sơn Vi Sính (Lấy giang sơn làm sính lễ) ◉ Tác giả: Thiên Bách Hóa Nhất ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Tạ Doãn x Ngôn Băng Vân ◉ Thể loại: sạch sủng, có H, cung đấu, ngọt nhiều ngược ít, HE ◉ Tiến độ: hoàn 16 chương và 1 phiên ngoại ✿ Truyện được e...