Warning: pỏn pỏn pỏn, pỏn without plot, OOC, rough sex, nppl pl (?), soft (??), phi logic phi thực tế,..***
Đông tới rồi, Aether rất biếng nhác.
Nhàn nhã hé hàng mi lim dim, thiếu niên chậm chạp vươn người dậy, mang theo vẻ mặt ngái ngủ bò khỏi đống chăn nệm ấm áp. Hé mắt nhìn ra cửa sổ, tuyết trắng đã sớm giăng đẫy trên những cành cây khô khốc, thỉnh thoảng có vài đụn đổ ào xuống đất khi gió lạnh thổi qua. Mặt hồ nhỏ dưới vườn đã sớm đóng băng dày cộp, lác đác có thể thấy đám hoa xuyên tuyết tím rực ngạo nghễ nhô trên nền trắng giá lạnh.
Trời lạnh như thế này, đừng nói là ra khỏi cửa, chỉ cần hé cửa sổ phòng vài phân thôi là toàn thân cậu đóng băng.
Nghĩ rồi, Aether kéo kín các góc chăn rồi cuộn tròn lại thành một cái kén bông, nhanh chóng lủi vào một góc giường. Cậu không quên với tay chộp lấy cái điên thoại ở đầu giường, nhàn nhã ngửa đầu lướt điện thoại. Bây giờ đã là mười giờ sáng, nhưng Aether quá lười để lết thân khỏi giường và xuống bếp nấu ăn. Trong thời tiết khắc nghiệt với người lười như thế này, tất cả những gì cậu muốn làm chỉ là làm tổ trong chăn và chăm chỉ cập nhật thông tin thế giới bên ngoài. Công nghệ thật tuyệt vời, cậu nhóc biếng nhác nào đó thầm nghĩ.
Thực ra nếu như Aether vẫn còn sống một mình, chắc chắn giờ này cậu đang ở dưới bếp vừa lúi húi cho bữa trưa vừa than thở về chuyện đời. Nhưng mà bây giờ thì không còn chuyện đó đâu, vì bây giờ cậu có Alhaitham rồi.
Đúng rồi, là anh người yêu toàn năng đẹp người đẹp nết đẹp luôn cả cái hồ sơ của Aether đó.
***
...- Thanh toán cho tôi chỗ này, cảm ơn.
- Gần đây anh đổi khẩu vị sao? Trước đây thấy anh thường mua nấm mà.
- À. - Người đàn ông trẻ khẽ nhếch môi. - Nhóc con nhà tôi thích ăn gà sốt hơn.
Nhân viên thu ngân khẽ 'ồ' một tiếng trầm trồ, nụ cười tươi rói mang theo chút cảm thán. Tâm lý và săn sóc thật, ai có được tình yêu của người đàn ông này, chắc chắn là người hạnh phúc nhất trần gian.
Cô làm việc ở đây mới được nửa năm, nhưng đã sớm nhẵn mặt người nọ. Nhìn vào phong thái đĩnh đạc này, cùng số đồ đắt tiền anh ta mua, có vẻ như anh ta cũng thuộc lớp người có tiền. Thân hình cao ráo vạm vỡ ẩn dưới lớp áo măng tô dài quá gối, mái đầu màu ghi nhám bạc được cắt tỉa kiểu cách với một lọn thả dài bên tai trái; tóc mái vạt qua che đi một bên đôi ngọc bích nạm vàng nghiêm nghị.
Nếu cô không nhầm, anh ta sống ở khu biệt thự cao cấp ở cuối dãy phố, và thường hay tạt qua siêu thị này mua đồ gia dụng hoặc vài món thức ăn. Trong ấn tượng trước đây của cô, anh ta thường trưng một bộ dạng nghiêm túc khó gần, ánh mắt đăm đăm luôn săm soi cặn kẽ; nhưng bằng cách nào đó, dạo gần đây sắc xuân hiện rõ trên biểu cảm người nọ, mỗi khi anh ta nhắc về người nào đó đang đợi anh ở nhà.
"Nhóc con thích ăn gà sốt"?
***
Gà sốt cay, củ cải muối, khoai tây hầm nấm, gỏi đậu bạc hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Je t'aime
Fanfiction- Toàn là pỏn - Tổng hợp short fic, những mảnh chuyện lẻ tẻ của con trai cưng và đám con rể. - AllmaleAether.