This fic belongs to @wabi-sabi6959, as my private gift.
***
Thế nào là "secretary"?
***
Khi nộp hồ sơ xin việc vào tập đoàn Shikanoin, Aether đã được hỏi câu hỏi bất ngờ này. Tuy rằng ban đầu có chút khó hiểu, nhưng thân là một du học sinh xuất sắc tốt nghiệp trường điểm quốc tế, cậu rất nhanh đã đưa ra câu trả lời trôi chảy nhất, bám sát định nghĩa trong từ điển.
Nhưng người đàn ông đó chỉ mỉm cười một cách hiểm độc, đôi môi nhạt màu chậm rãi nhả ra từng từ mà có chết Aether cũng không thể quên.
"Người nắm giữ những bí mật không thể lộ ra, cưng à."
***
Lạnh lẽo bất chợt tuốt dọc sống lưng khiến thanh niên tóc vàng giật mình sực tỉnh, mồ hôi đầm đìa sau cái gáy trần trụi khiến cậu không rét mà run. Aether vội vàng nhỏm người dậy, hất tung đống chăn nệm trên giường xuống đất trong hoảng loạn. Mãi đến khi tầm nhìn rõ ràng trở lại, khung cảnh quen thuộc xuất hiện trước mắt, cậu mới yên tâm thở phào một hơi rền rĩ.
- Không phải...
May mắn sao, không phải văn phòng của tên khốn đó.
Chết tiệt, Shikanoin Heizou.
Tên khốn đã làm đảo lộn cuộc đời của Aether.
***
Đáng lẽ ra Aether không nên vì ham chút đồng lương béo bở đó mà bỏ qua cảm giác không lành ngày đầu tiên gặp hắn, vì hắn ta là một con quỷ.
Một con quỷ đích thực.
Cậu chẳng hề biết được lí do, tại sao bản thân lại rơi vào tầm ngắm của hắn. Từng ánh nhìn trần trụi như muốn lột sạch cậu rồi bày biện trên giường, đến những câu tán tỉnh đáng xấu hổ vô cùng gợi đòn, và cả những cái động chạm táo bạo bất kể thời điểm...Và hắn chẳng hề ngần ngại phô bày những thói hư biến thái của hắn trước mặt Aether, bằng cách nhấn cậu chìm cậu trong dục vọng nhục nhã.
Điệu cười thoả mãn át đi tiếng nức nở uất ức phía sau kệ sách; khuôn miệng tướm máu vẫn bị ép phải căng ra bởi thứ quá khổ nọ; cơ thể mỏi nhừ đổ gục vào lồng ngực hắn, bất lực nhìn những ngón tay đểu giả chơi bời từng ngóc ngách da thịt.
Những bí mật không thể lộ ra.
***
Nhưng dù uất ức đến mấy, ôm đầu ngồi khóc mãi cũng không thể giải quyết chuyện gì. Aether khum tay vớt lấy một vốc nước rồi tạt lên mặt hòng lấy lại tỉnh táo, rồi run rẩy hít sâu một hơi. Chỉ còn hơn tháng nữa thôi là kết thúc hợp đồng lao động của cậu với cái tập đoàn chết tiệt này, lúc đó cậu sẽ cao chạy xa bay khỏi nơi này, có chết cũng không bao giờ quay lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Je t'aime
Fanfiction- Toàn là pỏn - Tổng hợp short fic, những mảnh chuyện lẻ tẻ của con trai cưng và đám con rể. - AllmaleAether.