Dottother - No name 🔞

376 65 0
                                    

Try something new.

***

- Lại đây.

Gã trầm giọng ngoắc tay, và Aether bước đến trước mặt gã như bị bỏ bùa.

Một lần nữa, cậu lại sa đoạ trước mắt gã. Cậu không thể chờ được đến ngày cuối cùng của cái hẹn ba tháng, khi mà sự cô quạnh và nhung nhớ gã người tình yêu dấu cứ chồng chất từng ngày rồi lại từng ngày. Cuối cùng, Aether lén bới tung tủ quần áo của gã ra, nhảy vào đó và lăn lộn, tự mơ tưởng rằng bản thân đang nằm trong vòng tay gã.

- Em xem em đã làm gì kìa.

Dottore kéo thiếu niên lên giường, hoặc nói, lên người gã. Gã trỏ vào đống bừa bộn dưới sàn, rồi bóp hai cánh mông trần trụi của cậu.

- Vì sao thế, dove?

- Em nhớ ngài lắm. - Aether hạ thấp người, không chút hối lỗi mà áp hai tay lên bờ ngực săn chặt đó. - Mùi hương của ngài nữa.

- Nên em biến tủ đồ của ta thành cái tổ của em à?

Aether gật đầu, và cái gật đầu đó khiến gã rạo rực. Cảm giác khoái trá khi cái tôi của đàn ông được khẳng định khiến gã không giấu nổi dục vọng trong đôi ngươi đỏ chói, cánh môi mỏng cong lên thành một nụ cười ưu mỹ.

My dove, my little caged dove.

***

- Ngoan, để ta dạy em một thứ mới.

Gã đàn ông hôn lên khoé mi run run của Aether một cách dụ dỗ, trong khi cánh tay như cạm bẫy vẫn đang giữ chặt eo cậu.

- Một thứ hay.

- Nó có đau không? - Thiếu niên nhăn mi, "thứ mới" lần trước đau lắm.

- Ồ không, nó sướng.

Aether thở phào, lại chợt nghe gã thủ thỉ bên tai:

- Sướng với ta, còn em thì ta không chắc. Hình phạt đấy, nhóc.

Giọng cười ma mị đó khiến trái tim cậu run rẩy, cam nguyện khép mi mà thả mình vào sự khống chế của gã. Tư thế lạ lẫm khiến thân thể cậu chênh vênh, luống cuống chống xuống ga giường nhăn nhúm. Dù đang nhìn Dottore với góc từ trên xuống, cậu vẫn có cảm giác bản thân bị đàn áp, từng cử động đều do gã điều khiển.

- Hạ thấp eo xuống.

Gã ra lệnh. Nhưng sự can đảm khi nãy của Aether đã bay biến sạch, thấp thỏm mím môi nhìn gã. Thấy cái nhướn mày không hài lòng của người kia, cậu đành ngượng nghịu thả lỏng eo hông. Tức thì, sức nặng của cơ thể đè lên đầu gối, kéo những nếp thịt căng tràn chẻ sâu xuống trên đỉnh đầu cứng rắn. Điểm dâm không báo trước bị chạm đến, khoái cảm chạy từ xương cụt thẳng lên sống lưng, ép thiếu niên oằn mình chống chịu, vô thức thốt lên tiếng rên rỉ dâm dục.

Aether vội bịt chặt miệng, ngửa cổ hưởng thụ cảm giác bị nhồi đầy trong hậu huyệt. Gã luôn khiến cậu phát điên như vậy, chỉ cần đưa vào thôi đã kéo cậu lên đỉnh rồi, nói gì đến những cú đưa eo mãnh liệt.

Nhưng Aether khao khát trải nghiệm mặt thú tính đó của gã hơn. Thật kỳ lạ, hôm nay gã chẳng đè cậu xuống mà trút dục vọng như mọi khi; chỉ dựa đó nhìn cậu với ánh mắt chòng chọc như thú đói.

- Tiếp tục đi, dove. - Khớp hàm gã bạnh ra nhẫn nhịn. - Tự mình thoả mãn cái lỗ háu ăn đó của em đi.

***

Nếu biết trước sự tình như vậy, Aether chắn chắn sẽ tìm tài liệu mà tham khảo trước.

Thiếu niên khó nhọc nâng hông lên, rồi nhanh chóng hạ xuống như sợ bị bắt quả tang; rồi lại chậm chạp rướn lên, mệt mỏi mà khụyu xuống. Sau vài phút lặp đi lặp lại, cuối cùng Aether không thể chịu nổi nữa, nức nở khẩn cầu Dottore. Nhưng gã chỉ dịu dàng xoa bóp bắp đùi mỏi nhừ của cậu, ân cần chỉ dẫn cậu cách sử dụng từng khớp xương cơ thịt. Gã lệnh cho cậu nắm lấy tay gã, và khi mười ngón tay của họ đan vào nhau, gã bắt đầu thôi miên cậu bằng chất giọng trầm khàn quyến rũ.

Aether đâu có biết, Dottore cũng đang khó chịu muốn điên. Những nếp thịt nóng bỏng đó đang tham lam mút lấy gã, chết tiệt, sướng chứ, nhưng bây giờ gã phải dạy cho bé con biết cách lấy lòng gã đã.

- Nhẹ nhàng thôi, chậm rãi... - Gã kiên nhẫn chỉ dạy. - Dùng đầu gối của em, uốn hông xuống theo đường sóng...

- Giỏi lắm.

Bé con của gã đã hoàn thành những nhịp nhún một cách tuyệt vời, vách thịt trơn trượt cọ xát vào phần thân điệu nghệ đến mức gã phát cuồng. Dottore thả tay cho cậu chống lên cơ bụng rắn chắc của gã, vừa hưởng thụ sự phục vụ của cậu, vừa thưởng thức gương mặt non nớt đầy đê mê và dục tính.

Hoàn mỹ.

***

Aether cuối cùng cũng hiểu được "thứ mới" mà gã dạy cậu đêm nay, và hình như cậu đang dần nghiện nó.

Lần đầu tiên cậu có cảm giác được khống chế khoái cảm của bản thân, có thể tùy ý mà nông sâu theo hứng thú. Vòng eo uốn cong lên xuống, trong khi miệng thịt vẫn ngậm chặt thân cương của gã, nhả ra một phần rồi lại hạ mình nuốt trọn. Hai bắp đùi phối hợp một cách nhịp nhàng, dợm nâng lên rồi lại chùng về, cứ vậy cứ vậy thành một điệu múa gợi dục trên eo gã đàn ông. Cậu cảm giác tường tận những đường gân gồ ghề đó cạ vào cửa mình đau xót, nhưng vẫn cố chấp ấn sâu xuống, ép điểm dâm yếu ớt cọ vào phần đỉnh thô to. Chẳng những vậy, tình nhân tóc vàng của Dottore còn tự giác biết đung đua vòng eo nhỏ nhắn đó, dâng lên gã đến từng ngóc ngách trong hậu huyệt chật hẹp. Tiếng dâm dịch bị chèn ra qua động tác nhấp nhô đánh vào màng nhĩ gã; và trước mặt gã là cảnh tượng người yêu đang say mê đưa hông, đôi mắt mơ màng tình dục nhìn gã như muốn được khen ngợi.

"Ngài thấy thế nào?"

"Đẹp tuyệt."

Gã cong mi cười, một điệu mê ly.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllAether] Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ