Một ngày dở hơi nào đó, Pantalone tự dưng nổi hứng call video cho gã kia xem bộ dáng của Aether khi làm tình cùng hắn.***
Tiếng kêu đau đớn buột khỏi cánh môi cậu khi cơ thể mệt mỏi bị đẩy xuống sofa, mặc cho vết bầm trên chân vẫn đang nhức nhối.
Aether bất lực khép chặt hàng mi đẫm nước, nghiêng đầu né tránh cái nhìn gay gắt của người phía trên, bàn tay run rẩy nắm chặt góc áo. Cậu nghe thấy hơi thở nặng nề của gã, cùng tiếng nghiến răng gầm gừ và âm thanh răng rắc phát ra từ những khớp tay siết chặt.
Dấu hiệu quen thuộc của một cơn thịnh nộ.
Gã cáu cũng phải thôi. Vừa bức bối vì chưa được giải toả trong kỳ phát tình, lại vừa bị kẻ khác khích tướng, gã không bóp chết cậu đã là phúc lắm rồi.
Nhưng sợ là tiếp theo đây, sẽ là sống không bằng chết.
...
Bờ hông nhức mỏi bị nhấc lên, lồng ngực hầm hập của người nọ kề sát xuống lưng cậu, hàm nanh sắc bén ghé xuống táp mạnh lên cần cổ đã chi chít vết răng do kẻ trước để lại. Mùi hổ phách nồng nàn trên người Aether khiến gã càng điên máu hơn, vừa cắn thêm vết mới vừa cắn đè lên vết cũ, cắn đến rướm máu rồi say sưa liếm mút, hòng lấn át bằng mùi tuyết tùng.
Chỗ này, chỗ này, chỗ này nữa.
Bao nhiêu chỗ con sói đó chạm vào, phải tẩy đi bằng hết.
Aether cong mình hứng chịu đau đớn trên người, và còn cả khoái cảm khi đầu lưỡi gai gai đó liếm láp trên đầu vú sưng tấy. Bàn tay thô bạo của người nọ lần mò xuống lưng cậu rồi nâng lên, đẩy khuôn ngực e thẹn ưỡn lên, sau đó là cái mút mạnh bên ngực trái đến đau điếng. Aether giật mình bám chặt lấy tay gã, run run hé môi:
- Đau...
- Em cũng biết đau à?
Câu hỏi ngang ngược của gã khiến cậu không biết phải làm sao, chỉ đành nhắm mắt cam chịu những cái động chạm thô lỗ trên cơ thể rã rời. Dottore cũng tạm thời ngưng lại, ánh mắt âm u rà soát lại một lượt trên thân thể Aether. Bờ môi ánh đỏ kia, ban nãy bị hắn cắn vào; cần cổ yếu ớt kia, đầy rẫy dấu hôn hắn để lại; vòng eo mảnh khảnh in dấu tay tím tái; đùi trong bẽn lẽn ướt át nhớp dịch, vết xước do vật cứng cạ vào vẫn còn râm ran đỏ.
Nộ dục trong phút chốc che mờ tâm trí, khớp hàm bạnh ra tức tối. Gã tóm lấy bắp đùi mềm nhũn của cậu rồi đẩy cao lên, ép miệng thịt kín kẽ phải phơi bày trước mắt gã. Dấu vết làm tình vẫn còn rõ mồn một, nếp thịt tấy đỏ mấp máy theo nhịp thở, dịch đục vẫn rỉ ra nhỏ giọt qua kẽ hở khít khao.
Nơi nhạy cảm bị quan sát cẩn thận khiến Aether ngượng chín mặt, không khỏi co chân kháng cự, muốn che giấu hoan ái của mình với người khác khỏi tầm mắt của gã. Nhưng hiển nhiên Dottore không cho cậu cơ hội đó, ngược lại còn bẻ rộng hai bắp đùi hơn. Gã ấn ghì vào bụng dưới hơi phồng, hai ngón tay thô bạo chen vào miệng thịt sưng đau chưa kịp khép lại, tàn nhẫn cong lên niết mạnh vào vách mềm ướt trượt. Tinh dịch còn tồn bị cào ra một cách chóng vánh, chảy dọc xuống theo kẽ mông ẩm đỏ, vương vãi lẻ tẻ trên sofa da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Je t'aime
Fanfiction- Toàn là pỏn - Tổng hợp short fic, những mảnh chuyện lẻ tẻ của con trai cưng và đám con rể. - AllmaleAether.