Chapter 7

29 6 0
                                    

Megan's POV

Hay grabe,kailan ba matatapos yang Jemy Thingy na yan? simula nung lumipat yang si jeremy dito sa Cavite lagi nalang sya nasa badmood may dalaw yata to araw araw eh.

Grabe naman!ano ba kasi ginawa nyang best friend nya kung bakit lagi nlang sya mainit ulo pati tuloy kaming tatlo nila Franz at Patricia nadadamay eh.

Hay nako pagnakilala ko yang best friend nya baka kung ano anong masasakit na salita masabi ko sa kanya.

Tignan nyo,nagaway na naman sila jeremy at franz pati ako nadamay.hay buhay parang life.

Kawawa naman si Patricia,nadadamay sya lagi sa away ng hindi nya alam ang pinagdadaanan ng away namin tulad nung kanina kung bakit nagalit si jeremy dahil tinawag sya na jemy

Ms. author:ano nga ba ang history ng Jemy Thingy na yan?
Ako: wait lang d ka naman yata exited ms. author
Ms. author:sorry naman
Ako:ok ganito kasi nangyari,kwinento sa akin ni jeremy yung time na umuulan.

sa totoo lang hindi talaga umulan nun.mga iba lang nilang kaibigan yun.hose lang yun na winisik wisik nila.

yung malakas na kulog ay sound effect lang yun pero dahil bata pa sila,mabilis naniwala yung bestfriend nya.

yung time na yun inamin nya sa bestfriend nya na mahal nya ito dahil deep inside nagseselos ito kay Zac,ang super crush ng best friend nya.

nakipagdeal sya sa bestfriend nya na kapag umulan,totoo ang nararamdaman nya at bagay sila.

dahil sa sobrang selos ay naisipan nyang sabihin sa magulang na lumipat dito sa Cavite para dito mag aral pero d nya sinabi ang tunay na dahilan.

Simula nung araw na iyon napuno sya ng galit sa kanyang bestfriend at dahil jemy ang tawag sa kanya ng bestfriend nya,hindi sya pumapayag na tawagin syang Jemy.

Ms. author:aaahhhhh
Ako:now you now?
Ms. author:yeah

My Friend,My LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon