Chap 23: Thí luyện: Bắt đầu

85 16 6
                                    

.Nối tiếp chap trước.

.Khi ánh sáng vừa tan đi, một vài tấm bèo to lớn vừa đủ cho 4 người dần trôi lại gần nơi các võ giả tụ họp.

." Tấm bèo này to thật đấy" Rimuru cảm thán.

." Không những vậy, lại còn rất chắc chắn" Dương Khai tiếp lời.

." Được rồi, các ngươi lên đường bình an, không nên quá hiếu thắng dẫn đến giao tranh không đáng có" Trác lão dặn dò.

." Trác huynh nói đúng, nhưng đạo lý người không phạm ta, thì ta không phạm người, nếu có kẻ phạm thì giết không tha" Lăng chưởng môn nói.

." Vâng! Đệ tử thụ giáo" 4 người đồng thanh.

." 2 ngươi cứ yên tâm lên đường, sơn động của ngươi ta sẽ thu xếp sạch sẽ, Tô nhan ta cũng sẽ trông chừng giùm  tiểu tử ngươi" Bỗng Lăng chưởng môn nói khiến cho Dương Khai giật mình quay lại trong xấu hổ.

.Ngài... Ngài nói ít chút đi.

. Và lá bèo cứ trôi được một lúc thì bỗng một luồn sáng mạnh xuất hiện khiến mọi người nhắm mắt, vừa định thần lại thì tất cả đã xuất hiện ở một nơi hoàn toàn xa lạ.

." Đây... Là nơi lịch luyện sao?" Tiểu ngữ kinh ngạc nhìn quanh.

. Ngày và đêm không phân, song hành dương nguyệt, thiên địa cực kỳ hỗn loạn, Dương Khai quan sát tình hình.

." Nơi này thật kì quái nhỉ?" Rimuru lên tiếng.

." Đúng vậy, chúng ta không nên buông lỏng cảnh giác".

." Vậy... 2 vị có muốn cùng hành động với bọn ta không?" Trần ngọc thư hỏi.

." Đa tạ ý tốt của 2 vị, nhưng ta nghĩ chia ra hành động sẽ thoải mái hơn, không phải sao?" Rimuru nói kèm theo nhìn bọn họ cười ẩn ý.

." Vậy cáo từ". 2 bên chào nhau rồi chia ra.

." Thật là... Cậu ta nhìn chúng ta buồn cười lắm sao" Trần ngọc thư khó chịu.

." Ta cũng không biết Tiêu kiếm huynh cười điều gì"

." Mà sư huynh nói xem, Tiêu kiếm đó có cảnh giới chân nguyên thì không nói, nhưng lại phải mang theo một tên ly hợp cảnh tam tầng thì có phải là gánh nặng ở đây không?" Trần ngọc thư nhìn theo Dương Khai và Rimuru vừa rời đi nó.

." Ta lại không nghĩ vậy".

." Nếu chỉ với ly hợp cảnh mà lại dám mạo hiểm vào đây thì chắc chắn phải có thủ đoạn đặc biệt" Tiểu ngữ nói.

." Ý huynh là....".

." Nếu có gặp lại, ắc phải kết giao".

.Sau khi rời đi được một lúc, Dương Khai và Rimuru đã đi tìm cơ duyên xung quanh một khu rừng gần đó, và họ đang nghỉ ngơi và kiểm tra lại vật dụng mà chưởng môn đã chuẩn bị.

." Haiz... Huyết hải đường và tu la kiếm đều không dùng được ở đây... Còn địa ma ngươi thì sao rồi?" Dương Khai gọi.

." Có lão nô". Địa ma đáp.

." Phá hồn chủy của ngươi thì sao?".

." Không thể... Về cơ bản đã là phế vật rồi" địa ma lấy ra phá hồn chủy bí bảo của hắn, nhưng giờ đây nó chỉ như cây kim đen không có gì nổi bật.

Slime: Rimuru Du Ngoạn Tu Tiên Giới  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ