Chap 24: Võ kỹ siêu cấp và Tàn sát

79 12 4
                                    

.Trong chap trước Dương Khai sau khi được Rimuru bao bọc bằng một lớp ma năng và ném đi, cậu ta liền thoát khỏi vòng vây của 4 chân nguyên cảnh võ giả của Quỷ vương cốc.

.Nhưng nguy hiểm chưa dừng lại, hiện tại vẫn còn 2 tên không từ bỏ mà truy sát cậu đến tận khe vực sâu.

.Không ổn! Lớp bảo vệ của Tiêu sư huynh biến mất rồi! Dương Khai cố gắng chạy thoát trong lúc tấm màng bảo vệ dần tan biến.

.Đột nhiên cậu dừng lại và phía sau là 2 đệ tử của quỷ vương cốc đã đến.

.Sao không chạy nữa. Hắn cất tiếng hỏi với giọng giễu cợt.

.Hết đường chạy rồi. Cậu bình tĩnh đáp.

.Coi như ngươi biết tình hình, đã không còn lớp bảo vệ của tên tiểu tử họ Tiêu kia, lại hết đường chạy thoát, thì hãy ngoan ngoãn chịu chết và dâng lên huyết châu của mình đi.

.Huyết châu thì ta đã hấp thụ hết rồi, hiện tại chỉ còn một ít đan dược bí truyền của Lăng chưởng môn, nếu tha cho ta thì đan dược là của các ngươi, sao hả? Cậu lấy ra túi càn khôn với ý đổi mạng.

.Haha, đan dược thì ta nhận, nhưng tha cho ngươi thì không phải đã uổng phí mất một viên huyết châu hay sao?

.Hắn nói rồi lao về phía Dương Khai với ý đoạt mạng, trong suy nghĩ hắn khẳn định một ly hợp cảnh nhỏ nhoi như Dương Khai không thể ngự không phi hành, phía sau lại là vực thẳm sâu không thấy đáy, hắn cho rằng cậu sẽ không dám nhảy xuống, ngọc nát đá tan.

.Nhưng hắn đã đoán sai, không chần chừ Dương Khai liền nhảy về sau một đoạn liền lao về phía vực mà rơi.

.Cái... Tên khốn đó, thà chết cũng không để người khác được lợi, đúng là đáng hận.

.Huyết châu thì thôi đi, nhưng đan dược của Chưởng môn lăng tiêu các là cực phẩm. Suy nghĩ thoáng qua hắn liền lao theo Dương Khai đang rơi xuống để kím chút lợi còn lại.

.Tiểu tử, muốn chết cũng phải chết trong tay ta! Hắn nói vọng về phía Dương Khai kèm một chưởng khí quỷ dị.

.Dương Khai có chút bất ngờ liền quay lại đỡ lấy.

.Hửm! Trong chốc lát cậu cảm nhận thấy điều không đúng liền thu tay về thì chỗ tiếp xúc đã lưu lại tàn khí.

.Khí lưu nhập nội thể.

.Haha, đã trúng quỷ vương ấn của bản môn, ngươi chờ mà xuống hoàng tuyền đoàn tụ với Tiêu kiếm kia đi!

.Hự! Cái... Gì... Ngươi... Ngươi đã dùng thủ đoạn gì để hóa giải quỷ vương ấn của ta! Hắn đang nói thì công pháp phản phệ đã khiến hắn nội thương nghiêm trọng.

.Hehe, oán hồn từ chưởng khí đó rất nặng, đúng là mĩ vị đối với lão nô, thiếu chủ xem hắn còn không. Địa ma nói với vẻ thõa mãn như vừa được lợi ích không tồi.

.Coi bộ đã không còn nữa, nhưng thú vị thay, nuôi dưỡng hồn phách trong nội thể xem ra không chỉ mình ta. Dương Khai cười thú vị.

.Ta muốn ngươi sống không bằng chết! Hắn điên cuồng tụ lực vào cú đấm nhằm Dương Khai mà đến.

.Bỗng từ sau lưng cậu một luồn sáng mạnh kích phát, ánh sáng yếu đi hiện hữu một đôi cánh giúp cậu đứng vững giữa không trung.

Slime: Rimuru Du Ngoạn Tu Tiên Giới  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ