.Bên trong một cấm địa võ tu nào đó của U Minh sơn.
.Bọn họ thuộc Tu la môn sao? Không lẽ... Là đến vì Tu la kiếm? Dương Khai lo lắng thầm nghĩ.
."Tu... Tu la môn sao? Ta không biết" Cậu trả lời người trước mặt.
.Bỗng Rimuru đi đến vỗ vai cậu.
."Dương sư đệ à, ngươi đừng cứ gặp cô nương nào xinh đẹp là lại căng thẳng quá như vậy chứ" Rimuru cười nói trêu chọc, khiến Dương Khai có chút đỏ mặt.
."Huynh... Huynh đừng có mà nói bậy".
."Ahaha, Tu la môn vốn nằm sát phía Nam của Đại hán, mà đại hán bao la rộng lớn, Dương sư đệ lại ở trong đại lục có lẽ sẽ không rõ lắm" Cô gái tên Dạ thanh ty đó cười nói rồi cho qua.
."Cũng phải... mà lần này chỉ có 2 vị là thuộc hải ngoại thế lực đến đây sao?" Dương Khai có vẻ thư thả hơn một chút bèn hỏi.
."Không, nhưng những người môn phái khác hành động độc lập ta cũng chưa gặp được họ".
."Thì ra là vậy".
."Mà Dương sư đệ có thể cho tỷ tỷ biết đệ và sư huynh xuất thân từ môn phái nào không" Cô cười nói với Dương Khai có vẻ thân thiết.
."Lăng tiêu các, trung đô".
."Nhưng ta có nghe sư tôn nói, ta tu công pháp chủ sát, nên có lẽ lệ khí và huyết khí mà 2 vị cảm nhận được là nguyên do này" Cậu nói.
."Thì ra là vậy, nhưng gặp nhau là duyên, Dương sư đệ cùng sư huynh cứ đi theo tỷ tỷ, ta sẽ đảm bảo an toàn" Cô đưa ra đề nghị với vẻ thản nhiên.
."Tại hạ..." Dương Khai định đáp gì đó thì bị cắt ngang.
."Hàn huyên kết thúc" một giọng nói của nam nhân xen vào.
."Dương huynh đệ và Tiêu huynh đệ phải không?" Hắn nhìn Rimuru và Dương Khai tự cao.
."Ta nghe Tiểu ngữ huynh có nhắc 2 vị thuộc Lăng tiêu các".
."Đúng vậy".
."Cảnh giới thế nào?".
."Ly hợp thất tầng" Dương Khai đáp.
."Cái gì? Ly... Hợp... Thất tầng?" Một đệ tử nào đó bất ngờ.
."Dương tiểu đệ, đệ thật sự là ly hợp cảnh sao?" Dạ thanh ty khó tin nói.
."Hahaha, yếu quá rồi" Một đệ tử nào đó.
."Các... Các ngươi im đi, biết gì mà nói" Trần ngọc thư đứng bên thì bất bình lên tiếng.
."Thật không biết hắn làm thế nào để sống đến lúc này" Một đệ tử nào đó.
."À cái đó thì..., Ta đã bế quan trong một cái cây suốt mấy ngày liền" Dương Khai gảy gảy sau đầu cười nói.
."Hahaha" Tràn cười được dịp càng là lớn hơn.
."Được rồi, im lặng" Võ Thăng Nghĩa ra lệnh.
."Còn vị huynh đệ này" Hắn nhìn về phía Rimuru... À không, chỉ là quay về phía Rimuru, nhưng ánh mắt thì lại như để ý đến cô cáo nhỏ trên tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime: Rimuru Du Ngoạn Tu Tiên Giới
FantasyTruyện viết theo bộ Võ Luyện Đỉnh Phong Chú thích: ( suy nghĩ ) {Rimuru giáo tiếp với Ciel trong thế giới tinh thần} "Nhân vật giao tiếp" *Tiếng động, hành động* | Lời tác giả| [Skill] / Nhớ lại / Lần đầu tui viết truyện hi vọng không làm mọi người...