chương 1 chạm mặt

2.7K 97 0
                                    

Đáng lẽ một người xinh đẹp như chị phải có được hạnh phúc mới phải.

Tại sao chị lại không cười?

Châu Thi Vũ chị không nhìn thấy cũng không sao cả... Nửa đời còn lại để em làm đôi mắt cho chị.

Châu Thi Vũ, em là người không biết yêu, chưa từng yêu nhưng mà em sẽ học.

Bởi vì chị, em sẽ học cách yêu.

Châu Thi Vũ trước khi chị xuất hiện thế giới của em chỉ có bốn bức tường, âm thanh mà em nghe thấy chỉ là tiếng gào thét.

Em chưa từng thật sự vui vẻ, chưa từng cảm nhận được hạnh phúc.

Nhưng thời khắc hai ta gặp nhau, thời khắc chị nắm lấy tay em, cuối cùng em đã tìm ra sự ấm áp trên thế giới này, em đã nghe được thanh âm hay nhất từ người con gái em yêu.

Châu Thi Vũ, đời này Vương Dịch sẽ chỉ yêu chị.

........

Năm 2021, Vương Dịch vừa tốt nghiệp đại học, trở về Giang Tô thăm nhà.

Đối với vương gia, Vương Dịch chính là người hoàn hảo nhất, bất luận ở khía cạnh nào cũng đều xuất sắc khiến họ tự hào.

Bố mẹ đã li hôn từ lâu, cũng đã có gia đình riêng. Từ khi quay về Giang Tô Vương Dịch vẫn luôn ở một mình trong căn nhà đó.

Trên đường phố nhộn nhịp, Vương Dịch vừa đi vừa cầm máy ảnh chụp lại quang cảnh thành phố.

Lâu rồi không về Giang Tô nơi này thay đổi thật nhiều.

Vương Dịch vừa giơ máy ảnh lên định chụp lại bầu trời hoàng hôn thì lại bị cảnh tượng trước mắt làm khựng lại.

Kẻ bám đuôi?

Trước mắt Vương Dịch là một người đàn ông che kín mặt đang lén lút bám theo cô gái bên đường.

Nhất định có vấn đề.

Vương Dịch bỏ máy ảnh xuống sau đó đi sang đường, theo chân bọn họ một đoạn cuối cùng cũng bắt được người đàn ông kia trước khi ông ta kịp chạm vào người cô gái.

Bàn tay kéo cung nhiều năm của Vương Dịch vô cùng lợi hại, chỉ cần dùng lực liền khiến bàn tay của người đàn ông đau đớn đến run rẩy.

- làm.. làm gì vậy mau bỏ tay ra.. tay của tôi sắp gảy rồi!!

Tiếng rên đau đớn của người đàn ông ngay lập tức khiến cô gái xoay người lại.

Tầm mắt của Vương Dịch ngay lập tức lướt trúng gậy chỉ đường trên tay cô kia.

Cô ấy.. không thể nhìn thấy sao?

- còn có lần sao.. thì tay của ông sẽ thật sự bị tôi bẻ gảy, cút đi.

Vương Dịch nhíu mày cảnh cáo rồi đẩy ông ta qua bên.

Sau khi nhìn thấy ông ta đi mất mới hài lòng bước thêm hai bước tới gần cô gái kia.

- vừa rồi có kẻ bám đuôi, sau này ra ngoài phải cẩn thận một chút.

Lời này của Vương Dịch vừa vang lên cánh tay đang cầm gậy chỉ đường của cô gái liền có phản ứng.

Châu Thi Vũ không đối với những gì vừa xảy ra hoàn toàn mơ hồ không hiểu gì cả.

Nhưng nghe mấy lời này liền có thể đoán được người trước mặt vừa giúp mình đuổi kẻ xấu.

- cảm ơn..

Châu Thi Vũ vừa nói vừa cúi đầu một cái bày tỏ cảm kích.

Giọng nói này.. thật hay.

Vương Dịch đối với cô gái trước mặt lúc này mới có chút phản ứng.

Không hiểu sao đối với giọng nói này của cô gái xa lạ Vương Dịch lại cảm thấy thích thú, trong lòng có chút dao động.

Gì vậy, chỉ là giọng nói hay một chút... Sao lại có thể khiến cho người khác dao động như vậy?

- Trời sắp tối rồi, bên ngoài rất nguy hiểm, tôi đang rảnh nếu chị muốn về nhà tôi có thể đưa chị đi một đoạn.

Vương Dịch thật không hiểu tại sao bản thân lại nói ra câu này.

Hai người rõ ràng là người xa lạ, cô gái kia chẳng có lý do gì để tin tưởng cô cả.

Chỉ là Vương Dịch không ngờ lại nhận được cái gật đầu đồng ý.

- ừm.

Châu Thi Vũ đi phía trước, vừa đi vừa dùng gậy chỉ đường để dò đường.

Vương Dịch đi phía sau, tầm mặt vẫn luôn dán chặt trên người cô.

Cảm giác này thật kì lạ.



[ SQHY ] [ SNH48 ] Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ