Childe cùng Scaramouche sóng vai đi về phòng ngủ.
Dọc đường đi Childe cảm thấy là lạ, bạn thân hắn hôm nay làm sao đó, loại trạng thái này, hắn thấy quen lắm mà không nhớ ra.
"Thằng nhóc đó, mày quen không?"
"Nhóc nào?" Scaramouche giật mình, thằng bạn cuối cùng cũng chịu mở miệng ra nói, mà lại phang một câu không đầu không đuôi.
Childe thở dài. "Kaedehara Kazuha ấy."
"Nhìn tao giống quen biết nó à?" Scaramouche ngạc nhiên. Nay tính khí thằng này nó là lạ sao ấy nhỉ, không cợt nhả như mọi ngày.
"Tao thấy nó với mày có vẻ thân nhau, không thì làm sao thiếu gia nhà người ta có thể để im cho mày đánh vậy được."
Giọng Childe lên một tông, nghe như đang kể khổ. Hay có mình Scaramouche cảm thấy, cái tên này, hắn ghen à?
Ghen cái gì? Ghen với ai?
Hay là, ghen với anh? Nhưng tại sao? Chẳng nhẽ, nó thích Kazuha???
Hừm, Scaramouche thở ra một hơi. Tên nhóc Kazuha này thế mà đã lọt vào mắt xanh thằng bạn thân trời đánh của anh từ bao giờ, khổ thân ghê.
Có khi từ giờ phải lên kế hoạch bảo vệ chàng thiếu gia Kaedehara thôi, chứ để rơi vào tay Childe, thể nào chả ngọc nát hoa tàn.
Không ổn!
Scaramouche quyết định làm con dân cao cả của xã hội, một tay nâng đỡ làm vệ sĩ thầm lặng của Kazuha. Còn Childe, hừm, càng xa càng tốt.
Anh là bạn thân Childe, không sai. Vì thế anh càng hiểu tính hắn. Có người yêu đảm bảo sau mấy tháng đường ai nấy đi ngay, nếu người yêu nó không giỏi chịu đựng.
Scaramouche nghĩ nghĩ một lúc, cảm thấy Childe có yêu thì nên yêu người lớn hơn tuổi một chút, người ta trầm ổn, chắc chắn sẽ khắc chế được cái tên trẻ trâu này.
Anh đây thật là vĩ đại!
Một lúc lo tương lai cho hai con người, Scaramouche cảm thấy mình sắp lên làm thần được rồi.
Childe thấy bên cạnh im im, ngó sang thì bắt gặp ánh mắt cao cả cùng khóe miệng nhếch cao của thằng bạn lùn.
Cái thằng này lại nghĩ cái gì đây.
Nó nghe mình nói về Kazuha liền rơi vào trầm tư, chẳng lẽ có khúc mắc gì?
Cũng đúng, ai đời lần đầu gặp nhau đã dập người ta te tua lấm lem vậy được, đã thế Kazuha lại còn có vẻ không phản kháng. Hai đứa này quả nhiên có gì đó kì lạ.
Childe tự biên tự diễn trong đầu một kịch bản siêu siêu cẩu huyết. Scara và Kazuha quen nhau từ xưa, nay oan gia ngõ hẹp gặp lại. Kazuha năm xưa mắc sai lầm cực kì nghiêm trọng dẫn đến tình bạn rạn nứt, nay gặp lại liền để mặc Scara xả giận, coi như chuộc lỗi.
Rồi sau đó thì sao?
Tất nhiên theo kịch bản có tag Oan Gia Ngõ Hẹp, Thanh Mai Trúc Mã, hai đứa nó sẽ yêu nhau, trải qua bao nhiêu ngược luyến cuối cùng về bên nhau hạnh phúc trọn đời!
Childe cảm thấy mình quả là đạo diễn đại tài. Dự đoán được con đường tình duyên của thằng bạn thân, hắn tự nhận cho mình trách nhiệm đổ nhựa lát đường để tình yêu của bạn hắn không phải ngược tâm ngược thân gì hết.
Childe đã quyết, KazuScara, thuyền này ta đẩy, thuyền trưởng hệ thủy, không lo chìm!
Kazuha lúc này đã về phòng ký túc xá. Ngó ngó người cùng phòng mình một chút.
Đáng ra cậu đã được ở cùng phòng với bạn cùng khối, nhưng bạn cùng phòng cậu lại xin ra ngoài ở riêng, dẫn đến thừa một giường. Vừa hay bên phía sinh viên năm 4 thiếu một giường, ghép lại là vừa đẹp.
Tiền bối ở cùng Kazuha, phải nói là siêu cấp soái, siêu cấp ngầu, siêu cấp nam thần!
Tóc nâu đen dài buộc gọn, con ngươi màu vàng kim, khóe mắt sắc bén, cả người luôn toát ra khí chất vương giả không lẫn đi đâu được.
Nói vậy thôi, chứ cái người vương giả ấy, hiện tại đang ngồi tám nhảm linh tinh với Kazuha.
Cậu còn tưởng y là mỹ nam trầm tính.
Nhưng không!
Con người ai chả có lúc sai lầm.
Kazuha thì chưa từng đúng.
Tiền bối này, rõ ràng là một cây hề không hơn không kém! Cái vẻ mặt nghiêm nghị đó chỉ duy trì khi y ra khỏi khu vực an toàn aka phòng ký túc xá. Khi trở về y lập tức bỏ mặt nạ lạnh lùng, một câu cười hai câu tán dóc với Kazuha.
Cậu cảm thấy nhân sinh thật khó hiểu.
Nhân tiện, tiền bối tên Zhongli. Nghe tên là thấy đẹp trai rồi. Y học siêu siêu giỏi, nhà siêu siêu giàu, nhưng ra đường chẳng đem tiền bao giờ. Thiếu gia bây giờ đều vậy sao???
Kazuha thấy hôm nay đã nghĩ đủ rồi, quay lên giường đi ngủ, tự nhiên lại nhớ đến cảnh Childe với Scaramouche chiều nay ở rừng lá phong.
Hí hí, OTP hint nhiều thật, hít một tí não lại ngập đường ngọt. Kazuha đầu óc nhảy loạn xạ, quả nhiên đu OTP chưa bao giờ hết thú vị.
Trước khi nhắm mắt chìm vào giấc mộng, Kazuha còn nghe thấy Zhongli phán một câu.
"Anh có crush rồi, không ấy cậu giúp anh nha."
.
.
.to be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Nghĩ Sao Tao Yêu Mày Được
Fanfiction[Only on Wattpad] Típ tục là vã OTP liền đào hố Kazuha top x Scaramouche bot "Mày nhìn lại xem, mày tự vấn lương tâm mày xem, mày ấn tượng ai nhiều hơn???". Xiao vò đầu bứt tai, cố gắng cứu vớt. "Tao ấn tượng Scaramouche tiền bối hơn, anh ấy đáng yê...