20

3.2K 275 67
                                    

Scaramouche học xong lớp buổi chiều, theo thói quen đưa mắt tìm Kazuha mà không thấy. Anh không biết lịch học của cậu, nên tất nhiên không biết hôm nay cậu phải ra ngoài.

Scaramouche lại tự suy diễn, trong lòng cứ nghĩ Kazuha không thích đi cùng anh nữa. 

Mèo con tủi thân rồi đấy! Sinh nhật người ta mà cũng không thấy chúc một câu, có phải là chưa từng đặt anh vào mắt không hả!

Scaramouche buồn bực cho đến tận lúc tan học. Tới khi Childe giục anh đi thay đồ còn về nhà, anh mới tạm gác nỗi khổ tâm sang một bên. Gì chứ, mang cái mặt đen như đít nồi về gặp mẹ, mẹ lại vả cho không trượt phát nào, huống chi hôm nay em gái đi học xa về nước, cũng phải vui vẻ mà gặp nó thôi.

Kazuha cùng Tomo lúc này đã xong việc, sống dở chết dở lết về trường. Chuyến hôm nay quả thực rất vất vả, chạy khắp thành phố phỏng vấn mấy ông cấp cao, rồi còn tìm hiểu tình hình này kia, hai người có cảm giác bản thân không phải đi thực tập mà đang đi làm việc không công cho các giáo sư trong trường.

Tomo mệt mỏi mờ cả mắt, chỉ muốn nằm đánh một giấc đến tận sáng, bữa tối cũng chẳng có hứng mà ăn nữa. Gã vật vờ túm lấy Kazuha, nhích được bước nào hay bước đó.

Kazuha cũng mệt, lại còn phải kéo theo tiền bối, nhìn thập phần đau khổ.

"Đứng lên đi anh già."

"Anh mệt vãi!"

"Chắc em không mệt?" Kazuha kéo Tomo ra ngồi ghế ở cạnh hồ trong trường, nhắm mắt cảm nhận luồng không khí sạch mát mẻ, cả người dễ chịu hẳn.

"Kazuha nè, anh nghe nói giáo sư sẽ giao cho tụi mình một cái đề án như này nữa..." Tomo đau khổ thông báo

Kazuha trợn tròn mắt: "Mẹ nó, em không làm đâu đm cứu!"

Tomo vươn vai duỗi cơ một cái: "Tối ăn gì, anh với em đi ăn đi, bạn cùng phòng anh, tụi nó...."

Kazuha nhớ ra, quay sang hỏi. "Phòng anh ở 3 người đúng không?"

"Ừ, phòng 4 người nhưng ở 3 người." Tomo thở dài.

"Sao đấy ạ?"

"Hai đứa bạn cùng phòng anh, tụi nó là một cặp." Tomo khóc trong lòng nhiều chút, vì cái gì mà các người cứ yêu nhau hết hả!?

Kazuha ngạc nhiên đến không thể ngạc nhiên hơn. 2 người bạn cùng phòng Tomo nghe nói là hay xung đột lắm mà, sao lại yêu nhau rồi???

"Alhaitham với Kaveh?" Kazuha dò hỏi.

Tomo nhìn sang: "Em biết à, chính tụi nó đó."

Kazuha cười cười, ánh mắt thấu hồng trần: "Yêu nhau lắm cắn nhau đau, hai người đấy quả nhiên vẫn là một cặp."

Tomo cười ha hả, hậu bối này vui thật, gã với cậu nhờ một phép màu gì đấy mà tự nhiên trở thành bạn tốt, đến giờ gã vẫn thấy đúng là có duyên mà!

"Tomo, tối em muốn ăn Tiên nhảy tường!"

"OK thôi." Tomo hào phóng đồng ý, hai người ngồi nghỉ thêm một lát rồi kéo nhau đi ăn tối.

.

Scaramouche và Childe đã chuẩn bị xong, lúc này cũng xuất phát. 

"Hoàng tử, sinh nhật vui vẻ nha." Childe cợt nhả.

[KazuScara] Nghĩ Sao Tao Yêu Mày ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ