Suốt bữa ăn, tình cảnh trên bàn có thể nói là có chút sôi động.
Heizou cùng Venti ngồi đánh bay mấy đĩa thức ăn, Xiao thì vừa xúc đậu hũ hạnh nhân vừa trông chừng ông anh họ.
Ningguang đại gia cùng Scaramouche nói đủ chuyện trên trời dưới biển, hai người này sau khi thân nhau liền cười nói không ngớt.
Zhongli với Childe như đi hẹn hò, ngồi ăn như thể bàn chỉ có hai người họ, cười cười nói nói ngọt ngào tung toé.
Kazuha liếc qua liếc lại, thấy OTP nhà mình chẳng có tí "phản ứng hoá học" nào, cuối cùng bỏ cuộc, quay ra xé vỏ tôm cho Scaramouche.
Vì sao lại xé vỏ tôm cho tiền bối vậy? Hậu bối tốt có thể làm thế sao?
Scaramouche tạm dừng buôn chuyện, quay qua thấy Kazuha dí một con tôm lên miệng anh.
"Mày làm cái mẹ gì đấy?"
"Ăn đi nè tiền bối, em xé vỏ cho anh rùi đó."
"Tao cần mày giúp à?"
"Anh phũ thế, có ăn không nè."
Scaramouche nghi ngờ nhiều chút, anh với Kazuha có thân nhau đến mức đút nhau ăn được rồi à? Cậu ta lại còn xé vỏ cho anh, này là đã thêm cái gì vào rồi muốn đầu độc tiền bối sao.
Nghi ngờ thì cứ nghi ngờ, còn ăn thì vẫn cứ ăn.
Scaramouche hé miệng cắn con tôm trên tay Kazuha, cảnh này vừa lúc lọt vào mắt bọn Xiao, Venti và Heizou vừa ngẩng đầu lên khỏi đĩa thức ăn.
Xiao khinh bỉ nhẹ nhàng, trong lòng niệm chú một vạn lần "thu liễm đi", còn Venti với Heizou bắt kịp sóng não, quay ra nhìn nhau cười tủm tỉm rồi lại ăn trong yên lặng.
"Í, sao còn không ăn hết trong một lần a? Anh có thói quen ăn miếng nhỏ vậy sao, em xé đuôi tôm rồi mà nhỉ?" Kazuha nhìn con tôm bị cắn một nửa trong tay mình mà cười hỏi.
"Mày đừng quan tâm." Scaramouche quay đi chỗ khác. Hồi nãy ăn đồ người ta đút cho là đã vứt hết liêm sỉ rồi, giờ còn bị hỏi như thế đúng là không biết chui vào đâu cho đỡ ngượng.
Kazuha đầu đầy hỏi chấm ngó Scaramouche, "Anh, ăn nốt đi nè, sao để em ngồi không vậy."
Thấy Scaramouche không phản ứng, Kazuha chống bàn đứng cao lên chút, ghé người qua nhét nốt nửa con tôm vào miệng anh.
Scaramouche: ?!?
Anh tròn mắt nhìn cái đứa vừa tự nhiên như không đút thức ăn cho mình kia, cậu ta có còn coi anh đây là tiền bối nữa không đấy???
Kazuha ngó vẻ mặt thất thần của Scaramouche thì bật cười, tay huơ huơ trước mặt anh.
"Scara? Anh nghĩ gì thế? Ăn nữa không em xé vỏ cho nè. Hửm?"
Scaramouche giật mình, lần nữa ban cho Kazuha một cái lườm khét lẹt rồi quay đi chú tâm vào bữa ăn của mình.
Ningguang nãy giờ hóng hớt, thấy drama kết thúc thì cũng cười cười rồi ăn nốt. Chị đây là lão trùm trong chuyện bị nhồi cẩu lương rồi, thêm một cặp nữa có là gì.
Chỉ có điều, với cái đà này, cậu em Scara của chị sẽ là đứa bị đè trên giường. Thiếu gia Kazuha kia, nhìn thế nào cũng thấy sẽ là top nếu yêu đương với Scaramouche, dù cậu ta nhỏ tuổi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Nghĩ Sao Tao Yêu Mày Được
Fanfiction[Only on Wattpad] Típ tục là vã OTP liền đào hố Kazuha top x Scaramouche bot "Mày nhìn lại xem, mày tự vấn lương tâm mày xem, mày ấn tượng ai nhiều hơn???". Xiao vò đầu bứt tai, cố gắng cứu vớt. "Tao ấn tượng Scaramouche tiền bối hơn, anh ấy đáng yê...