Yo, nhớ tui không :> Tui đã trở lại sau 1 tuần, mọi người ăn Tết thế nèo?
.
.
.
Kazuha im lặng ngồi một góc, Tomo thấy cũng lạ nhưng không hỏi.
Được một lát, Kazuha quay sang nhìn Tomo, ánh mắt có cái gì đấy khác biệt lắm...
Tomo sởn da gà, lùi từng bước một về đằng sau, cố gắng vừa thăm dò vừa tẩu thoát.
"Em...em nhìn thế là ý gì?"
"Anh nói xem, em với Scara ai 1 ai 0?"
Tomo kinh ngạc trợn mắt, cái này mà phải hỏi người ngoài sao? Rõ ràng hai đứa chúng nó đã mần ăn xong hết rồi cơ mà!
"Kazuha, em ốm à? Ra đây coi nào, sao lại mê sảng hỏi linh tinh rồi?"
Kazuha cau mày bực tức: "Em hỏi thật, anh trả lời đi!"
Tomo gãi tai, khó xử chồng chất khó xử.
Chẳng nhẽ gã lại nói nhìn Scaramouche công hơn Kazuha hay sao! Trong thâm tâm gã vẫn luôn nghĩ thế, rõ ràng Scaramouche lớn tuổi hơn, tính cách cũng cứng rắn hơn, vì cái gì mà lại là 0 được chứ!
Nhưng gã đã vỡ mộng ngay từ khi lỡ nhìn thấy dấu hickey đỏ chói trên cổ Scaramouche và vết cào mờ mờ sau lưng Kazuha.
Nhân sinh thật khó hiểu.
"Thế hai đứa... đứa nào ở trên?"
"Em ạ?" Kazuha nghiêng đầu.
"Vậy...vậy chẳng phải rõ rồi hay sao!?"
"Nhưng em cảm giác... Scara không thích..."
Thì ra đấy là nguyên nhân Kazuha tự dưng hỏi câu ngớ ngẩn như thế! Chỉ đơn giản là đang lo anh tiền bối không vui thôi!
Tomo khinh bỉ ra mặt, chú em đội vợ lên đầu mà không tự nhận thức được hả? Cưng chiều con người ta đến như thế mà vẫn còn đắn đo cái vụ ai 1 ai 0.
"Đầu em làm bằng đất à, hay thoái hoá thành nấm quỷ rồi?"
Kazuha bĩu môi, tự nhiên bị ăn chửi là sao chứ!
"Anh làm bạn cùng phòng với Alhaitham nên ăn nói cũng giống anh ấy luôn rồi ha!"
Tomo thở dài, ngồi xuống cạnh Kazuha vỗ vai cậu, "Chú em nghe này, anh không có ý gì cả, nhưng anh khuyên em nên ngồi lại và gọi não về đi, bắt nó hoạt động một chút thì làm gì có chuyện được chứ!"
"Ý anh là gì?" Kazuha lườm qua.
"Ý anh rõ rành rành như thế, em không hiểu là do não em đang chu du ở đâu ấy, nghe lời anh gọi nó về đi em." Tomo làm ra vẻ mặt ưu thương, nhìn Kazuha với ánh mắt cảm thông. Khổ thân, mới chừng này tuổi đã mất não, nếu không thì sao em ấy lại ngốc thế cơ chứ.
Kazuha nghĩ nghĩ vẫn không hiểu rõ, cuối cùng bỏ cuộc đứng lên đi dọn đồ.
Tomo thấy cậu không phản ứng lại thì cũng lười quan tâm. Cả hai chuẩn bị xong thì lên xe về lại trường.
Chuyến thực tập kết thúc, bước khỏi cổng làng như ra khỏi Quỷ Môn Quan.
Kazuha muốn về lắm rồi, xa anh người yêu cả một tuần, lại còn bị anh gọi điện khiêu khích mỗi buổi tối, cậu nhịn muốn điên mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Nghĩ Sao Tao Yêu Mày Được
Fanfiction[Only on Wattpad] Típ tục là vã OTP liền đào hố Kazuha top x Scaramouche bot "Mày nhìn lại xem, mày tự vấn lương tâm mày xem, mày ấn tượng ai nhiều hơn???". Xiao vò đầu bứt tai, cố gắng cứu vớt. "Tao ấn tượng Scaramouche tiền bối hơn, anh ấy đáng yê...