1. Badboy

815 68 4
                                    

Cả cái PSG này dường như chẳng ai là không biết sớ "thành thích" ăn chơi của gã số 10 người Brazil cả. Đúng vậy, Neymar thích tiệc tùng ở quán bar, có khi là bãi biển, hoặc thậm chí là bất cứ đâu cùng với những cô nàng lộng lẫy, nóng bỏng của gã. Cũng phải thôi, một con người hoàn hảo từ tài năng, ngoại hình, tài sản, và đặc biệt là rất biết cách gây sát thương lên phái nữ bằng khuôn mặt điển trai đó. Cũng không điêu khi Neymar từng tự tin khẳng định chẳng có cô nàng nào có thể thoát khỏi ánh mắt của gã, thật sự là như thế, Ney luôn nhìn chăm chú vào mắt của những cô gái khi họ nói chuyện, rồi giả vờ quay đi và cười ngại khi ánh mắt của họ chạm nhau. Đúng là một người đẹp trai không nguy hiểm cho đến khi họ biết mình đẹp, và biết cách tận dụng hết sự đẹp trai đó, Neymar là một ví dụ điển hình.

Trái ngược hoàn toàn với Neymar, Kylian Mbappe lại cảm thấy nhàm chán với những buổi tiệc ồn ào và nồng nặc mùi rượu bia của người anh hơn 6 tuổi này. Cậu cho rằng anh sống quá phóng túng rồi, phó chủ tịch này phải đích thân dạy dỗ lại thôi.

Chiều hôm đó, sau khi xong buổi tập với PSG, Neymar vội vàng thu xếp đồ đạc về nhà vì còn có buổi tiệc quan trọng với những chân dài của hắn. Nhưng Ney tính không bằng phó chủ tịch tính, M3p thừa biết lí do vì sao hôm nay người anh này lại vội vàng như thế nên đành cậy quyền chức của mình mà gây sức ép với anh
"Nè Ney, hôm nay anh phải ở lại clb với mn, không được về nhà đâu"
Neymar nghe phía sau lưng mình có tiếng nói nên đành quay lại nhìn với vẻ mặt khó chịu "Tại sao?"
"Anh thừa biết ngày mai chúng ta có trận đấu quan trọng mà, để giữ tinh thần và thể lực tốt nhất cho mọi cầu thủ, thì phải ở lại clb chứ"
"Quan trọng mà chú em mày nói là vòng bảng với 1 đối thủ không tên tuổi đó hả"
"Vậy là anh không biết rồi, dù là đối thủ nào thì chúng ta cũng phải tôn trọng họ. Được thôi, anh cứ về nhà đi nhưng đừng trách vì sao ngày mai sẽ có tin PSG rao bán Neymar với số tiền khủng nhé". Phó chủ tịch vừa nói vừa cười khoái chí trên nỗi đau và cơn tức của Ney

Tình thế như này rồi, làm sao anh dám về đây, đành ngậm ngùi cancel buổi tiệc, mặc khác lại chạy vào phòng Leo than thở đủ điều khiến cho M3p vui mừng chưa bao lâu lại phải tức tối vì không biết Ney làm gì mà lại chui vào phòng Leo tận 3 tiếng chưa thấy ra.

________________________

Chap đầu làm quen nhẹ nhàng nên hơi ngắn nha mn. Cảm ơn vì đã đọc nhe, có ý kiến gì thì cmt cho tui tham khảo với

[mbapney] Always (DROP!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ