11. Món đồ chơi

134 18 13
                                    

Kylian đột nhiên khựng lại, trên khuôn mặt có chút không hài lòng
"Ney, anh lại tỏ ra thương hại tôi rồi sao"

"Chẳng phải cậu nên vui sao Kylian"

"Vui? Tôi nên vui vì anh xem tôi như một món đồ chơi, chơi đùa với cảm xúc của tôi vui lắm sao Ney"
Kylian đột nhiên cảm thấy bản thân có chút không ổn, khoé mắt đã hơi cay và nỗi thất vọng dường như đang biểu hiện rõ trên khuôn mặt

"Tôi nói gì sai sao?"
Neymar thật sự không hiểu, anh đổ lỗi cho Kylian khó chiều nhưng thật chất vấn đề nằm ở chính bản thân khi anh chưa từng thật sự biết yêu là gì.

"Anh nghỉ ngơi đi, đừng nói thêm gì nữa. Tôi về đây"

Cẩn thận khoá trái cửa nhà lại, Kylian bắt nhanh một chiếc taxi để về nhà.

Neymar nằm trên giường không hiểu, thật sự không hiểu được tại sao phản ứng của Kylian lại nằm ngoài dự đoán của anh như vậy. Nhưng Neymar vốn dĩ rất lì đòn, cái gì càng cấm thì lại càng muốn làm cho bằng được, hơn nữa anh nghĩ rằng chỉ có như vậy mới bù đắp lại được những tổn thương mà Kylian đã chịu trong suổ thời gian qua.

So với sự bình thản của Neymar, Kylian lại một đêm mất ngủ, vừa về đến nhà đã vò đầu bức tóc, suy nghĩ đủ thứ giả thuyết về câu nói ban nãy của người cậu yêu.
"Neymar đã thay đổi rồi sao, nhưng không thể nào lại nhanh như thế được"
Ra dẻ trước mặt Ney là thế nhưng đầu óc cậu lúc này không thể ngừng nghĩ đến những viễn cảnh tốt đẹp của tương lai.
Kylian sẽ giới thiệu với tất cả mọi người rằng Neymar là người yêu của anh
Kylian sẽ đưa Neymar đi chơi trên con xe của mình
Kylian sẽ nấu cho Neymar tất cả những món anh muốn ăn
Kykian sẽ hôn Neymar mỗi sáng và nói dậy thôi nào bae
Kylian sẽ cùng Neymar sống đến bạc đầu
...

Nhưng Kylian cũng phải nhanh tỉnh táo lại thôi, vì chơi với Neymar cũng không khác gì việc đùa với lửa và lời nói lúc nãy lại như một cơn gió thổi bùng ngọn lửa lòng cậu lên mức cao trào nhất.

Sáng hôm sau Neymar có vẻ đã khoẻ hơn nên bèn chạy lon ton xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng rồi gọi Kylian đến khiến cậu có phần hơi ngạc nhiên. Thức ăn cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ là một vài lát bánh mì kèm một ít salad nhưng Neymar nghĩ quan trọng là ở tấm lòng chắc cậu cũng sẽ chẳng nỡ từ chối anh đâu.

"Anh gọi tôi đến đây để ăn mấy lát bánh mì này sao Neymar" Kylian nhìn vào đĩa thức ăn trên bàn mà không tin được vào mắt mình nên bèn nghi vấn hỏi lại

"Đúng rồi, không phải cậu nói ăn như này tốt cho sức khoẻ sao" Neymar bĩu môi khi nhìn thấy Kylian có vẻ không hài lòng

"Đúng là tốt nhưng ý tôi là, tôi có thể ăn những thứ này ở nhà tôi mà Ney? Sao anh lại phải kéo tôi đến nhà anh?"

"Tôi muốn làm cho cậu ăn, chẳng phải tôi nói tôi sẽ theo đuổi ngược lại cậu sao"

Kylian chưa kịp bày ra khuôn mặt hốt hoảng thì có tiếng chuông cửa vang lên

"mc donald của quý khách đến rồi ạ!"

Chỉ trong một buổi sáng mà Kylian đã được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, miệng cậu há hốc vì không khỏi bất ngờ
"mc donald là sao đây Ney"

Neymar đặt hộp thức ăn lên bàn, không cần bày ra đĩa mà trực tiếp ăn ngấu ngiếng trong hộp giấy

"Cậu ăn healthy, tôi ăn món tôi thích" Neymar nói rồi lại hí hửng cắn miếng gà mà không thèm để ý tới sắc mặt của người được cho là "đang được theo đuổi bởi Neymar Jr"

Kylian chỉ còn biết cười trừ, nếu không phải là Neymar thì đã đấm cho mấy đấm rồi nhưng cậu lại suy nghĩ "chỉ có Neymar mới vô tri được như thế này thôi"

Qua khung cửa kính, những vệt nắng chiếu rọi vào gian nhà khiến cho căn phòng ngột ngạc thường ngày cũng có lúc trở nên ấm cúng như thế này. Kylian thầm ước những khoảnh khắc như thế này cứ thế trôi chậm thôi, chậm rãi để cậu có thể quan sát thật rõ từng cử động của anh và cũng hãy thật chậm rãi để cậu có thể lắng nghe nhịp đập của con tim mình rõ hơn nữa.
Kylian cũng không hiểu nổi rốt cuộc bản thân mình đang mong muốn điều gì. Muốn cùng Neymar ngồi ăn như thế này mỗi buổi sáng, muốn cả hai có những phút giây ấm áp như thế này mãi mãi. Đúng, đó là điều Kylian luôn muốn nhưng cậu vẫn chưa thể trao lòng tin từ lâu đã vụn vỡ này cho Neymar một lần nữa, bởi lẽ Kylian rất sợ quá khứ lại tiếp diễn, Neymar chỉ tỏ ra thương hại cậu những lúc anh thấy có lỗi rồi lại bỏ rơi, vức bỏ Kylian những lúc anh mãi mê chạy theo những niềm vui mới.
Con người khi yêu rồi thì cũng trở nên thật yếu đuối và cố chấp, yếu đuối đến mức chỉ cần một cậu nói cũng đủ khiến cho trái đất như vụn vỡ dưới chân ta âm thầm, nhưng lại cũng thật cố chấp bào chữa cho những lỗi lầm của người khác mà mặc kệ những vết thương lòng vẫn đang âm ỉ từng ngày.

Cách đây không lâu Kylian đã từng tự hứa với lòng mình sẽ quên đi Neymar bằng mọi giá nhưng hiện thực thì không đơn giản như thế khi cậu nhìn thấy Neymar bị lừa dối, nhìn thấy anh bị hlv khiển trách, hay thậm chí là chỉ cần 1 cuộc điện thoại không trọn vẹn của Ney cũng đủ khiến Kylian nháo nhào cả lên. Rõ ràng miệng thì nói buông nhưng tim lại không nỡ


__________________

trả nợ trước 1 chap, còn 4 chap kia mai, mốt hay ngày kia gì đó trả tiếp 🥹

[mbapney] Always (DROP!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ