5. Ngày đầu tiên

255 29 17
                                    

"Cậu biết tôi tệ nhưng vẫn muốn yêu đương với tôi sao"

"Đúng, có như vậy thì tôi mới ghét anh được. Giúp tôi đi, làm ơn"

Nếu như là một người chưa từng quen biết thì Ney có thể dễ dàng đồng ý hoặc tệ hơn là dứt áo bỏ đi. Nhưng đây lại là một tên đàn em cùng câu lạc bộ mà ngày nào anh cũng phải đối mặt. Cách tốt nhất là đối mặt với vấn đề nên anh chấp nhận cho Kylian thời gian một tuần.

Ngày đầu tiên hẹn hò, họ xem phim với nhau ở nhà riêng của Ney. Một bộ phim đủ lãng mạn để cả 2 có thể nhân cơ hội mà tâm sự vài chuyện với nhau.
"Này Ney, em có rất nhiều việc muốn làm, có rất nhiều chuyện muốn nói, có rất nhiều nơi muốn đi với anh. Nên là hãy đi cùng em trong 7 ngày này nha"

"Không hứa nhưng tôi sẽ cố". Chấp nhận hẹn hò là một việc nhưng Ney vẫn chưa thể nào nói chuyện thân mật với một tên đàn ông được

"Mình hẹn hò rồi, sao anh lạnh lùng với em vậy? Chẳng giống cách người yêu nói chuyện với nhau gì cả" Kyky giận dỗi lên tiếng

"Cậu chưa có người yêu thì làm sao biết được, tôi nói chuyện với người yêu của mình như thế đó"

Rõ ràng là lí lẽ của Ney rất vô lí nhưng vì cậu đã có người yêu bao giờ đâu, có cãi cũng không thể thắng nên thôi vậy.

"Cậu thích tôi từ lúc nào?"

"Từ lần đầu tiên em nhìn thấy anh"

"Như vậy là tình yêu sét đánh rồi"

"Đúng rồi, sét đánh yêu trúng người trời đánh" Kyky lặng lẽ lên tiếng

"Vì tôi đẹp trai à"

"À thật ra thì.."

Chưa đợi Kyky trả lời, anh đã nhanh chóng
"Chắc chắn là nhan sắc này đã làm cậu động lòng rồi". Nói rồi còn vuốt cằm tỏ vẻ đắc chí

Kylian được dịp cười không ngớt, anh ta có thật sự là người trưởng thành không vậy trời.

Phim chiếu được 1 nửa thì Neyney đã ngủ thiếp đi. Cậu nhanh chóng kéo anh tựa vào lòng ngực của mình để ôm rồi nhìn anh ngủ trong yên bình.

"Lúc anh ngủ nhìn đáng yêu thật đó, lại còn hiền nữa. Chả giống lúc bình thường gì cả" nghĩ tới đây Kylian không nhịn được mà vô thức bật cười.
Ôm anh ngủ đến lúc hết phim, cậu bế Ney vào phòng, đặt lên giường, kéo chăn lại rồi hôn lên môi anh chúc ngủ ngon.

Nhìn dáng vẻ của anh lúc ngủ say làm cậu mê chết được, lí trí thì muốn về nhà mình ngủ, nhưng chân lại không nỡ rời đi. Thế là Kylian có một quyết định táo bạo, vội trèo lên giường của anh, đắp chăn lại rồi ôm anh ngủ.

Từng tia nắng yếu ớt của mùa đông len lỏi vào bên trong căn phòng có đôi tình nhân đang ôm nhau ngủ say.
Như cảm nhận được sức nặng của cánh tay và bàn chân đang nằm trên ngực và bụng của mình, Neymar bất chợt tỉnh giấc

"Kylian, nặng quá, bỏ tôi ra" Câu đầu tiên không phải là chào buổi sáng mà là tiếng cãi nhau. À không, phải là một mình Ney chửi cậu

"Nhưng mà sao cậu lại ở đây"

"Đêm qua em định bế anh lên giường xong rồi sẽ về. Nhưng mà anh cũng biết đó, đêm hôm đường xá nguy hiểm, lỡ em có chuyện gì còn 6 ngày nữa ai sống với anh"

[mbapney] Always (DROP!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ