2. Gà hay thóc

628 56 24
                                    

Kylian tức tối khi nhìn cảnh Neymar bước ra từ phòng của Leo, tuy Messi đã có vợ và 3 con nhưng không hiểu vì sao M3p vẫn luôn xem anh là tình địch đáng gờm trong việc tranh giành tình cảm với Ney. Việc Messi và Neymar thân thiết là việc mà người ngoài nhìn vào ai cũng thấy dễ hiểu, duy chỉ có một mình M3p cho đó là mối quan hệ mập mờ không rõ ràng và trong sáng.

Mặc khác, Neymar sau khi về phòng liền mở điện thoại và dán mắt vào danh sách DM trên instagram của mình. Một hàng dài, à không phải nói là vô tận những tin nhắn từ các cô nàng nóng bỏng, hoặc thậm chí là có cả những người nổi tiếng. Thật ra Neymar cũng chẳng mấy khi check tin nhắn cả đâu, anh thích gặp mặt trực tiếp họ ở những buổi tiệc do chính anh tổ chức hoặc cũng có thể là được mời đến góp vui, nhưng hôm nay là ngoại lệ vì cuộc vui của anh đến phút 89 đã bị Kylinan phá huỷ. Càng nghĩ càng thấy thức, anh tự hứa với lòng phải dạy cho tên phó chủ tịch này một bài học cho biết cách cư xử với đàn anh thôi.
Khá khen cho một tấm gương dám nghĩ dám làm mà ko màn đến việc đối phương cao to hơn mình, Neymar một mạch xông thẳng đến phòng Kylian.
"Khuya rồi mà anh đến đây có việc gì"
M3p thắc mắc thò đầu ra sau một vài cú tông cửa của người anh đang đứng trước phòng với vẻ mặt hậm hực. M3p vốn là người thông minh nên tính chất của câu hỏi ban nãy chỉ là để xả giao không hơn không kém, cậu nghĩ thầm trong đầu "Được, nếu như anh đã có gan đến đây rồi thì tôi cũng có lòng đón tiếp anh nồng hậu"

Cậu đi trước, anh đi sau tiện tay khoá chốt cửa rồi cười nhẹ vài cái nhưng không rõ lí do là gì. Kylian vừa ngồi xuống giường, quay mặt ra nhìn anh định nói gì đó thì Neymar đột nhiên xông đến, đè cậu xuống giường rồi thủ thỉ
"Nói cho cậu biết, tôi không những có hứng thú với những cô nàng nóng bỏng mà ngay cả đàn ông như cậu cũng hợp khẩu vị với tôi lắm, cậu thấy sao - Kylian"
"Thả tôi ra, anh làm sao vậy Ney" Kylian nói với vẻ mặt sợ hãi

Anh cười đắt ý "Nếu không muốn tôi ăn sạch cậu, thì từ nay đừng can thiệp vào việc riêng của tôi nữa, rõ chứ!"

"Được rồi, tôi phối hợp cho anh diễn kịch đến đây là đủ rồi Ney à?" Nói rồi cậu dùng hai tay xoay ngược thế cờ, áp sát anh xuống giường một cách dễ dàng.

"Nào, Ney à! Nếu như anh thấy tôi hợp khẩu vị thì tôi rất vui mừng đấy, thế phiền anh chịu khó hợp tác tí nhé"

"Kyliann, chú mày làm gì đấy, thả anh ra. Thả ra!!" Đột nhiên bị ép vào thế bị động khiến cho Ney vô cùng lúng túng và cũng đi kèm không ít sợ hãi.
Nếu như Neymar dám nghĩ dám làm dù có hơi hồ đồ thì M3p lại là kiểu người không nói mà làm. Cậu đột nhiên áp sát môi mình vào môi đối phương rồi dùng lưỡi khống chế cả khoang miệng của anh. Ney lúc này mới biết thật ra mình chỉ là thóc, nước cờ này anh đi sai mất rồi đành dùng tất cả sức lực mà đẩy tên cao to phía trên ra.
"Sao đấy Ney, anh bảo thích khẩu vị như này mà"
"A..nhh..."
"Sao, sao lại ấp úng, anh có gì muốn nói à. Nếu không thì chúng ta tiếp tục"
"Ấy, khoann, dừng lại. Dừng lại đi"
"Tôi không có nhiều thời gian, phiền anh nhanh lên" Nói đến đây, Kylian đột nhiên gằng giọng khiến cho ai kia được 1 phen sợ xanh mặt
"Anh xin lỗi, anh chỉ muốn trêu chú mày thôi. Làm ơn, thả anh ra"
"Nếu tôi nói không thì sao!"

__________________________

Chap sau có H hay không thì còn lâu mới biết nhe. Chờ đợi là hạnh phúc mn ạ 🥹

[mbapney] Always (DROP!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ