Tag: OOC, một chút thủy tinh nma gần như là soft, khúc cuối kết đẹp, torture, (rất) ngắn
Summary: Tighnari lúc mở mắt ra đã thấy em nằm trong một căn phòng xa lạ và lạnh lẽo, trước mặt em là một gã bác sĩ.♡
Đau, và lạnh.
Tighnari không biết nữa. Em không biết thời gian đã trôi qua bao nhiêu ngày, có thể là tuần, hoặc thậm chí là tháng.
Gã, Il Dottore, Quan chấp hành đứng thứ hai của Fatui, là kẻ đã đưa em đến nơi này.
Gã bảo em là vật thay thế của Collei và Haypasia. Em không muốn ở đây. Nhưng em cũng không muốn họ phải thế chỗ em.
Gã lúc nào cũng cười, cái nụ cười khiến em nằm mơ trông thấy, em kinh hãi đến tột độ, vì vậy chẳng có giấc mơ nào là đẹp đẽ, cũng chẳng có giấc ngủ nào là trọn vẹn.
Nhưng đau đớn nhất vẫn là những điều mà hắn làm với em.
Em không biết gã đã tiêm thuốc gì, nhưng mỗi lần tiêm xong lại thấy thân thể run rẩy, đầu óc đau nhức, rất nhiều lần em đã bất tỉnh ngay sau khi mũi tiêm đâm thẳng vào nơi nào đó trên cơ thể em. Nói đến cơ thể, chẳng có chỗ nào là không có vết kim tiêm cả, không mới thì cũ.
Kim tiêm cũng chẳng là gì so với những lúc lưỡi dao sắc nhọn quẹt ngang làn da em, hắn không cho em chút thuốc tê nào, tay chân thì không thể cử động bởi đống còng kim loại và mớ dây nhợ đủ màu.
Có vẻ như Snezhnaya lúc nào cũng giá rét, phòng thí nghiệm thì lại không có lò sưởi. Nhìn em kìa, trên người chỉ có một chiếc áo thun trắng và chiếc quần ngắn mỏng, mỗi khi đêm đến là em lại run cầm cập, đôi tai cụp xuống, em cố gắng đưa tay vào đuôi để hưởng chút ấm áp còn sót lại.
Lạnh, lạnh quá.
Hắn hứa em sẽ không chết, nhưng em thà chết còn hơn chịu đựng thương tích gần như là mỗi ngày.
Em không biết chừng nào sẽ kết thúc nữa. Em nhớ Sumeru - quê hương em, em nhớ rừng Avidya, nơi em khôn lớn, nhớ ngôi nhà đáng yêu trong ngôi làng Gandharva luôn đầy ắp tiếng cười, nhớ học trò Collei tay chân vụng về, nhớ cả...
Nhớ cả Cyno.
Không biết Cyno bây giờ ra sao rồi? Không biết Cyno có đang tìm em không? Không biết Cyno có đang nghĩ về em? Căn phòng này chỉ toàn mùi thuốc và bốn bề tường trắng khiến em không còn khái niệm về thời gian nữa. Em muốn trốn thoát, em muốn chạy khỏi đây, em muốn gặp gia đình mình, nhưng em sức cùng lực kiệt, lại chẳng có một món vũ khí trong tay, em không biết lúc em bị bắt khi chạy trốn thì gã bác sĩ sẽ phản ứng ra sao. Em sợ lắm.
"Cyno... làm ơn..."
Mỗi khi Dottore bước chân khỏi phòng, em đều nằm dưới sàn đất lạnh và khóc. Nước mắt của em cũng lạnh, nhiều lúc lại đóng thành băng, việc này khiến em không thể òa lên khóc nức nở. Em cứ gọi tên người thương, cầu nguyện cái ngày anh xuất hiện, cứu em khỏi cái lồng giam không lối thoát này.
Rồi ngày đó cũng đến.
Cyno cầm vũ khí đứng trước cửa phòng, dưới chân là lính Fatui đang nằm la liệt, chẳng rõ sống chết. Nhìn anh tiều tụy, tóc dài ra, món vũ khí mà anh trân trọng cũng đầy sứt mẻ. Đôi mắt anh đầy bóng tối cho đến khi lia đến thân ảnh nhỏ nhắn đang cố gắng cựa quậy trên chiếc bàn nằm giữa trung tâm căn phòng, mắt anh lúc này đầy căm phẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【CynoNari】Có đóa sen nhớ về bọ cát
FanfictionTuyển tập ONESHOT couple CynoNari, toàn bộ đều gắn tag OOC, vui lòng đọc kĩ tag và summary trước khi đọc nha. Không đục thuyền, không switch dưới mọi hình thức, không đề cập đến những nhân vật không liên quan. Note 1: tay mình viết chưa vững nhưng m...