Đừng sợ nắng nóng.

342 45 7
                                    


Tag: OOC, đường không hề thủy tinh
Summary: Hậu truyện ngày thứ hai Điển lễ Trí tuệ, cuộc thi giữa các học phái diễn ra ở sa mạc vào phiên bản 3.6

P.s: tên fic ra đời lúc đang hít cynonari liều mạnh.

Vào ngày thứ hai của Đại hội Học viện, các thí sinh được ban tổ chức chi trả toàn bộ phí ăn và phí ở tại làng Aaru, bất cứ khi nào muốn bỏ cuộc vòng thi đều có thể quay lại. Không ngoài dự đoán, Tighnari là người đầu tiên quay gót trở về.

Cơ thể em mồ hôi nhễ nhại khiến quần áo ướt đẫm, dính chặt vào da khiến người mặc cảm thấy khó chịu cực kỳ. Vừa về phòng nghỉ, em bắt đầu cởi toàn bộ đồ ướt trên người ra rồi thay vào áo mỏng và chiếc quần ngắn đơn giản, nhưng chúng cũng chẳng thể giúp nhiệt độ đang tăng dần trên cơ thể em giảm xuống tẹo nào.

Chờ chút, hình như ban nãy Alhaitham có bảo thời tiết ở sa mạc hôm nay nắng gay gắt hơn bình thường. Không hay rồi, cứ đà này em sẽ ngất trong chính căn phòng của mình mà không ai hay biết mất.

Tighnari nhanh chóng một tay kéo rèm, tay còn lại lục lọi túi hành lý tìm đống thảo dược do chính em chế tạo ra.

"Kem chống nắng... thảo dược chống mất nước đâu mất rồi?"

Trong lúc tập trung lục lọi, Tighnari không hề để ý có người gõ cửa phòng mình. Người bên ngoài đợi lâu không thấy ai trả lời liền nghĩ bên trong có chuyện không ổn nên mạnh tay phá cửa.

Trước mắt Cyno là người thương đang quay cuồng tìm đồ trong khi gương mặt ngày càng đỏ ửng, mắt càng lờ mờ. Anh thở dài rồi đến bên Tighnari, ôm lấy lưng em từ phía sau. Tighnari giật mình, xem ra trời nóng đã khiến đôi tai dài nói riêng và toàn bộ các giác quan khác nói chung yếu đi đáng kể.

"Cy...no? Sao anh ở đây?"

"Yên nào, nói nhiều làm em càng đau đầu hơn đấy." Sau đó Cyno dìu Tighnari về giường. Lúc đã ngoan ngoãn chịu nằm yên thì Cyno mới bắt đầu kiểm tra thể trạng của em. Chà, bình thường em ấy vẫn chịu được không khí ở làng Aaru mà, chẳng lẽ hôm nay thời tiết tệ đến thế sao?

"Em... khát." Tighnari cựa quậy.

"Để anh lấy cho."

Cyno tìm thấy trên bàn có đến ba bình nước, một của em ấy, một của anh ban nãy đem đến, vậy bình còn lại của ai? Là Nhà lữ hành, hay một tên ất ơ nào đó ngoài sa mạc mà anh không biết? Không phải, chắc chắn không phải, Tighnari không phải loại người dễ dàng nhận đồ người khác đưa đâu. Nhưng mỗi người chỉ được trang bị một bình nước thôi mà, chẳng nhẽ tên còn lại cho không? Càng nghĩ càng thấy mờ ám.

"Tighnari, bình nước thứ hai của em ở đâu ra thế?" Cyno cầm bình nước của anh đến bên giường, xoa xoa mái đầu xanh xanh.

"Là của... thí sinh Nón Tròn đó anh..." Tighnari nhận bình nước từ tay Cyno và nhanh tay đưa một lượng lớn nước vào trong miệng, có vẻ khát lắm. "Đừng nhìn em vậy mà, lúc nhận bình nước vẫn chưa được dùng đến, có Nhà lữ hành ở đó kiểm tra nữa. Nhờ nó mà em mới về đây được đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【CynoNari】Có đóa sen nhớ về bọ cátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ