09.

61 6 1
                                    

min yoongi yên lặng một hồi, mắt hướng thẳng về kim seokjin nhìn chằm chằm. trong mắt hắn giờ có hình bóng của seokjin, cũng mang theo một chút hy vọng.

seokjin nói thế là đang đưa ra cơ hội cho min yoongi sao?

"tôi lỡ anh một lần, sẽ không có lần hai đâu, tình yêu ạ."

và cứ thế, hắn tự vạch ra một kế hoạch "theo đuổi kim seokjin"

.

-jungkook, con tự đến trường đi

-sao thế ạ?

-bố bận rồi

lại đây jungkook kể cho mọi người nghe, bố của bé từ hôm tới nhà ba seokjin thì lạ lắm!

bố hay nhìn vào điện thoại cười cười, hay ra khỏi nhà sớm và cho jungkook những bữa ăn vội; thành thật mà nói, jungkook thấy thức ăn bố nấu dở lắm, nhưng làm gì có ba seokjin ở đây;

và em cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều.

.

jungkook lang thang bước đi trên con đường nhộn nhịp, giữa dòng người đông đúc qua lại, em chẳng biết bản thân đang nghĩ vì gì nữa, nhưng nó không tiêu cực như trước.

em đã thấy biểu hiện của bố vài ngày nay, cứ đi sớm về khuya và lúc nào cũng thật rạng rỡ. jungkook nghĩ rằng, chắc bố yoongi của nó có người mới rồi.

.

"trời ơi đừng có chọc em như vậy nữa!" - min yoongi đang vui vẻ tươi cười.

-bố!

hắn thoạt dừng động tác lại, hướng mắt về phía đứa bé, cất tiếng:

-sao vậy jungkook?

thằng bé im lặng, nó nhanh chân chạy xuống, tay giật phăng chiếc điện thoại đang phát ra tiếng đó lên, hét lớn.

-ai vậy? ai đang nói chuyện với bố tôi?

-jungkook à, thôi nào

yoongi tiến lên một bước, jungkook lùi về sau một bước, làm một loạt hành động tránh né không để hắn lấy chiếc điện thoại đi.

"hả? jungkook đó à?"

-ơ! ba

seokjin từ đầu dây bên kia bỗng dưng bật cười, nhẹ nhàng hỏi jungkook.

"con hành động vậy là sao hả jungkook ơi?"

-a, con không biết đó là ba, con xin lỗi ạ

"không sao đâu, mà ba còn việc nói chuyện với người bố thân yêu của con đấy nhé, trả lại điện thoại đi nào"


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yoonjin| éphémèreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ