Chương 30: Oletus-hai phương trời riêng biệt

7 1 0
                                    

Tracy: "Anh ta sẽ ổn thôi nhỉ...mình hi vọng thế haizz"

Khó khăn lắm Tracy mới chạy thoát khỏi chốn kinh địa ấy, cô cứ nghĩ mình chết thật rồi...đâu ạ ngờ tử thần lại tới cứu cô một mạng chứ. Nhưng thoát được không có nghĩa là an toàn, con người nhỏ bé như cô lại ngu ngốc đâm đầu giao chiến với con quái thú đó nên thương tích là chuyện bình thường.

Tracy: "Tch...cơ thể mình...dường như không nghe lời nữa..."

Tracy cố gắng dựa mình vào gốc cây, thận trọng xem vết thương của bản thân. Không ổn, mất máu nhiều hơn cô nghĩ, cộng thêm thể lực cô vốn yếu hơn với người khác, có lẽ cũng tại ngày nào cũng thu mình trong bốn bức tường nên không có thời gian ra ngoài. Nhưng...nếu chết ở đây...
"Chẳng phải mình sẽ gặp được anh ấy sao...?"

"Xin em đừng suy nghĩ như vậy"
...

(Naib)
(Ừm ?)
(Anh lạnh lùng thế...ít ra cũng phải quay sang nhìn em chứ...)
(H-Hả à ừ anh xin lỗi, anh không chú ý)
(Hầyy, Naib Subedar là kẻ ngốc)
Đúng, anh ta ngốc đến mức liều chết vì cô, đổi tính mạng cho cô cơ hội sống sót, rồi sao ? Để giờ cô nói muốn chết là sẽ toại nguyện ấy hả !?
Mà dĩ nhiên, làm gì mọi thứ buông xuôi dễ đến vậy.
.

..

"Ủa mình chết rồi à ?" Cơ thể cô đau nhức không cử động được, tại sao không hề có cảm giác lạnh lẽo như cô nghĩ về cái chết mà ngược lại cô còn thấy rất ấm áp
"Đây...là đâu ?" Tracy dáo dác nhìn xung quanh, không phải căn trọ của lão Burke, không phải căn nhà có Luca và Victor, rốt cuộc cô đã bị đưa đến chỗ nào...!?? Mà cô cũng không có thời gian mà thăm do quan trọng hơn cô phải rời khỏi đây đã, biết đâu chỗ này lại là cứ địa của kẻ địch thì sao. Từ cửa sổ căn phòng nhìn ra ngoài, Tracy có chút bất ngờ khi thấy quang cảnh yên bình đến lạ thường, chính vì sự kì lạ đó mà cô nàng còn không biêt đã có người khác bước vào trong phòng.

??: Có vẻ em đã tỉnh táo rồi nhỉ ?
Tracy: !!?

Tracy giật bắn mình ngoảnh đầu ngìn người đối diện, là một cô gái.

??: Phải rồi nhỉ, Emily Dyer và chị là một bác sĩ

Tracy thận trọng quan sát thêm lượt nữa vì đời này làm sao tin tưởng được ai ngay lập tức chứ. Cô gái đó mặc váy trắng xanh, có lẽ đúng như lời nói thật. Mà nhận ra bản thân ở đây có lí do nên Tracy lễ phép cúi đầu với Emily.

Tracy: Cảm ơn chị đã cứu em, xin lỗi vì em làm phiền rồi ạ
Emily: Người đưa em về đây không phải chị nên đừng cảm ơn, hãy dành lời đó cho Emma nhé
Tracy: Em hiểu rồi
Emily: Nếu em cần gì thì cứ nói nha
Tracy: Cảm ơn chị, Emily
.
.
.
.
.
Sau khi tìm hiểu Tracy biết được rằng chỗ này cách xa nơi ở của mình hàng trăm cây số, về cơ bản không thể về ngay được. Một điều nữa mà cô không ngờ tới, người dân nơi đây dường như không biết đến sự tồn tại của Infectious, thế nên cô quyết định sẽ giấu nhẹm chuyện này đi. Trong suốt hai tuần Tracy đã gặp gỡ được thêm nhiều người khác ngoài Emily và Emma, đó là nhà tâm lí học Ada và bệnh nhân của cô ấy: Emile

[Identity V]_Kí sinh trùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ