Chapter 2: I respect her

35.3K 435 44
                                    

R E D E L L A

Natapos ang araw ko na mapakla. Bwesit na Drake na' iyon! That damn asshole! Ang lakas ng loob makipaghalikan sa iba matapos akong halikan. Putangina! Gusto niyang mauna sa impyerno ha? Pwes, matitikman niya ang bangis ko. Ako yata ang pinakasexy na nerd! Hindi ko alam kong bakit nerd ang tingin nila sa akin, porket naka glasses ako gano'n agad? Sira ang mata ko! Bakit ba? Hindi ko naman gustong mag contact lens aba hindi sa kuripot no. Mayaman ako! It's just a waste of time.

Bakit ba ako nag eexplain? Sino ba kayo? Tss.

Oo nga pala, nag iisip ako kung paano ko mapapahiya ang manyak na 'yon. Porket nahalikan ako manyak agad? Oo! Damn him! Ang manyak na iyon iba-iba ang kahalikan. Hindi pwede yun ako lang dapat! What am I saying here? No damn fxcking way I would want to kiss that guy.

Isa lang siya sa mga salot dito sa mundo. This day is just a waste for me! Naubos ang enerhiya ko sa mga taong hindi na dapat pinagtutuunan ng pansin. Nasayang pa ang laway ko.

Naging maingay at pakialamera yata ako ngayon.

Not good for my image.

Nasa labas pa lang ako, alam ko na ang ginagawa ng magulang ko. The reason why wala kaming katulong ngayon dahil may ganito silang sexual activities. Usually weekends lang silang walang pasok dahil hands-on si mommy sa pagiging butihing asawa pero ngayon extended na ng dalawang araw dahil sa nakakaadikan nilang gawain.

Buti hindi pa bumabagsak ang negosyo namin.

Their sexual activities are very unusual. Naaadik na sila rito. Katatapos lang yata nila at kakabangon lang. Maghahaponan na. Babalik na galing day-off ang katulong namin. The two made used of it.

"O, nandyan ka na pala anak." humihingal na lumingon sa akin si mom.

Hindi na ako sumagot.

"As expected," she murmured.

I am wondering sometimes how my dad keeps his company? Nasa bahay lang siya nitong mga nakaraang araw. It is like a mystery to me. Hindi naman papalubog ang company 'di ba? They're both chill. Like they can have sex forever. Ayaw kong maghirap, of course! I can't be poor! No effin' way.

Nilagpasan ko lang sila at dumiretso na sa kwarto. Sa school bad trip ako, pag-uwi gano'n pa rin.

What a day, Red!

D R A K E

Time goes by, my head is just somewhere else. I'm probably damned. Yung nandito ka para magpakalalaki pero 'yong utak mo nasa ibang lugar. I'm not just probably damned. I'm totally damned. Nilagok ko ang inumin. Pati ang iniinom ko nakakawalang gana.

"Pre, girls are everywhere. Prove to me that you're not yet weak," ngumisi si Louis.

Puta sinong mahina? Who told you I'm weak? Hindi ako tulad mo, gago! My appeal won't fade. My desperation for girls is just...

I'm just distracted. Damn, woman.

"That's too bad. You got the wrong news!" I tapped his shoulder and about to leave.

Mas mabuting umalis nalang kay sa mabaliw ako sa kakaisip dito. Where's your balls, man? Ba't ka aalis? Dahil sa nangyari? I can't believe I am proving to Louis, I am already this weak.

Pucha, hindi! Hindi lang maganda ang araw ko. 'Yun lang naman!

"Whoah! Asses are everywhere. See you later."

Damn asshole. Ako? Weak? Kailan pa ba ako magiging weak? No one will make me weak. Pareho pareho lang iyang mga babae. Butas lang iyan. Kung masikip mas masarap kung maluwang mas magaling gumalaw.

The Sexy Silent Nerd meets The Nasty DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon