Chapter 3: When she woke up

37.4K 395 12
                                    

R E D E L L A

Napaungol ako habang nag uunat. Ang lambot ng kama pati na rin ang ambiance ng buong kwarto, nakakarelax. It's not that my room is smelly and uncomfortable before but it seems new to me.  Ayoko ko pang tumayo sa sarap ng kama. Tinatamad ako! May quiz ba ngayon?

Shit! Meron, damn it, minors. Damn it. Ano bang nangyari kagabi? Wala akong maalala and I feel dizzy at this moment. Inaya ako ng mga baliw na iyon at iniwan nalang.

I forgot what happened. I just had fun and whatever happened to me was a blur.

I was examining my bed. Feeling ko ay nagbago. Did manang change my bed sheet last night? Sa wakas may bagong kama na ako.  Gusto ko pang matulog. My head kind hurts. Binuka ko saglit ang isang mata. Pumikit ulit at kalmadong dinilat ang dalawa. Something is wrong...

Am I still dreaming?

Pero fxck shit of holy molly umikot ang buong atensyon ko sa buong silid. Napaupo ako bigla sa kinahihigaan. This is not my room.

I'm not in my room! Where in the fcking hell I am? Biglang nagslide pababa ng katawan ang kumot napasinghap ako ulit ng makita kong wala akong saplot.

"FXCKING HELL!" Sigaw ko.

Tinignan ko ang buong kwarto as in buong-buo. Hindi talaga ! This is not mine at all. Seriously hindi ito akin. I'm not in my freaking room. Where am I fxcking at? Mas nataranta pa ako nang may bumubukas sa pinto. Para bang may papasok. Nagulantang ako nang may isang demonyo ang umaripas ng pasok papunta sa akin.

What the freaking hell is going on here? GUMISING KA RED ELLA! NANANAGINIP KA PA! No, this is a nightmare.

"Are you okay? What happened?" Kitang-kita sa mga mata niya ang pag-aalala niya.

Nagulat naman ako. Magkakaheart attack yata ako sa gulat! Agad ko namang nabawi ang gulat dahil ayokong may makita siyang pagkamangha sa akin. Tinignan ko siya ng malalim.

Mata sa mata.

Habang nag-aalala siya sa akin ay matalim ko lang siyang tinitigan. What did he do? How did I get in here? Ginahasa ba niya ako? I don't why I assumed that fast but with his reputation, I don't wanna trust him. Lalong lalo na't ito ako, hubo't hubad ngayon. Damn this man. If I confirm the truth I swear I'll kill him if he did something to my beautiful body. Ilang sandali pa ay napatitig siya sa katawan ko.

"Ialis mo iyang mata mo or else I'll fxcking kill you!" Singhal ko pa.

May oras ka pang manyakan ako, a! Gago, mamatay muna ako bago mo ako magagalaw!

"O-Okay," ngumisi siya.

Pakshet! Why so hot Drake? What am I thinking again? You have the time to think that way, Red? Really?

"Will you go out? Don't tell me magbibihis ako sa harapan mo?" Iritado kong sabi.

Kita mo na! He should at least look away! Marami pa akong gustong itanong sa kaniya pero paano ko gagawin kong ito ako, hubad sa harapan niya?

Ayaw yatang umalis ng lecheng lalaking ito. Mangagahasa! Bastard in the making. Napatingin siya sa akin pero napaiwas naman siya ng tingin pagkatapos at narinig ko pang nagmura. Agad kong tinago ang sarili sa kumot at nagmura na rin kasabay niya.

Lumayo na siya't umalis na rin.

Tumatawa na parang baliw. Nakita ko sa sahig ang mga damit ko, kaya agad kong kinuha ang mga ito at nagbihis na.

I have to get out of here. I'm sure this is his place. Maluwang masyado para sabihing VIP Suite. I don't know! Ang alam ko lang ay dapat umalis na ako rito.

The Sexy Silent Nerd meets The Nasty DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon