Ngày 01/8/20?8: Anh đã trao cho tôi nụ hôn đầu cạnh sông Hàn mùa thu. Lá dần ngả vàng, đèn phố thắp sáng, mặt trăng soi chiếu cho một tình yêu màu vàng của đôi ta. Mặc dòng người qua lại vì hai ta chỉ có nhau.
Ngày 09/10/20?8: Anh và tôi chơi lớn, đi nhuộm màu tóc siêu cháy để đón sinh nhật tuổi 24 của tôi. Anh màu mint còn tôi màu cam, hai chiếc đầu xanh cam này nhìn là biết để dành cho nhau rồi.
Ngày 13/10/20?8: Sinh nhật tuổi 24 của tui<333
j.m: Tối nhớ sang nhà e đón sinh nhật nhê oppa
agustd: Hay sang nhà a đi, sẽ có nhiều bất ngờ hơn đó
j.m: Kinh ta, vậy e sẽ mang rượu sang đó nha
agustd: Ừ
.18h07.
Tingtong tingtong tingtong
- Hê lô bae.
Hôm nay Jimin mặc chiếc outfit chỉ đơn giản như áo dài tay màu đen dáng rộng, quần bò ôm chân, đôi bốt da đen và thêm chiếc vòng cổ đôi của hai người mua chung nữa. Đúng là dáng đẹp tiêu chuẩn nên Jimin mặc gì lên người nhìn cũng đẹp và có sức nghiệm hơn cả nicotine.
Yoongi đơ người một lúc, mặc dù không phải ăn mặc quá cầu kì nhưng vẫn khiến anh đê mê chết đi được. Anh đặt hai tay lên má em hôn một đống trên mặt để cho bõ tức. Chao ôi, viên đá quý xinh đẹp của Min Yoongi.
- Sao nay ăn mặc đơn giản thế.
- Thế giờ phải mặc vest để như đến cưới anh chắc.
- Anh tưởng em mặc thế để cởi ra cho dễ.
- Tên biến thái này.
Cả hai cùng nhau đi vào nhà:
- Woa xem hôm nay thiên tài Yoongi sẽ nấu cho em món gì đây.
- Mời nhân vật chính ngồi xuống.
- Hihi lại còn thế nữa. Anh biết làm steak ư?
- Ưm nghe ổn phết đó. Em có mang soju đến này.
Và rồi hai người ngồi lên chiếc bản ăn đơn giản, không quá sang trọng, không quá lãng mạng. Luyên thuyên với nhau mãi cũng xong được bữa cơm. Tranh thủ anh đang rửa bát, Jimin có đi xung quanh nhà xem, chứng tỏ công việc làm ăn của anh cũng khá giả đó, mua được căn nhà này thì cưới nhau về cũng sống được chứ hihi.
Em phát hiện Yoongi có vài thứ về âm nhạc như đàn guita, máy nghe nhạc cổ điển.
- Anh biết chơi guita hả?
- Ừ hồi nhỏ anh có học.
- Vậy anh đánh cho em nghe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin// Evigt
Fanfiction- Ừm... cái đó nghe hơi buồn nhỉ? Nhưng nếu chia tay, ai mà khóc trước sẽ là kẻ thua cuộc nhé. Chơi không?