💛Lời hứa(5)

44 7 1
                                    

Ngày 09/1/20?0: Tôi đã đưa anh về Busan ra mắt ra đình tôi, nhưng bố tôi không đồng ý chuyện tình cảm của cả hai. Ông ấy đã thất vọng về tôi vì một người có chức vụ cấp cao như ông không được có người con trai như thế. Tôi đã hơi buồn.

Ngày 12/5/20?0: Bố tôi gặp hẹn tôi, nói là tôi đã có hôn ước với người con gái út của giám đốc YOM với điều kiện tôi sẽ được làm giám đốc mới của công ty. Tôi thì là sao đồng ý được nên đã cãi lại bố vì ông đã tự tiện sắp đặt cuộc đời của tôi mà không hỏi ý kiến. Ông đã cho tôi một cái tát.

Chát

- Thằng mất dạy, tao đã nuôi dạy mày lớn lên từng ngày từng năm tháng rồi, hồi đó nhờ có giám đốc thì gia đình ta mới có ngày hôm nay, vì thế phải trả ơn bằng cách này chứ. Mà không chỉ thế mày còn được lên chức giám đốc, một bược lên mây rồi còn gì.

- Con biết, nhưng về việc tự đặt hôn ước cho con mà trong khi đó bố đã biết là con đã có bạn trai yêu nhau được hai năm rồi, làm vậy sao được. Bọn con yêu nhau, bọn con là người yêu của nhau rồi thì làm sao đi cưới một người khác được chứ.

- Mày bị sao vậy? Mày và cái thằng đó đều là con trai, đều là đàn ông, đều cùng một giới tính thì xã hội ngoài kia không chấp nhận đâu con. Rồi mày mà cưới thằng đó về thì thối mặt bố mẹ mày ra ý. Còn mày mà vẫn không chấp nhận thì đừng có quay về căn nhà này gọi bọn tạo là bố mẹ nữa. Và ở cái thằng kia thì chưa chắc được yên ổn đâu!

- ... Con sẽ suy nghĩ.

.21h03.

📞Anh ra sông Hàn với em đi

📞Vẫn là chỗ cũ hả? Mà... sao giọng em nghe lạ vậy, em ổn chứ?

📞Anh cứ đến đi

📞Ừ đợi nhé, anh ra đây

 Một thân hình nhỏ ngồi cạnh bờ sông Hàn cô đơn một mình. Yoongi lại lại gần em, nhìn gương mặt thất thần của em. Đôi bàn tay ấm nóng nắm lấy bàn tay bé nhỏ của em hỏi:

- Jiminie sao vậy, nhìn em buồn quá.

 Em vội ôm chặt lấy anh, nước mắt tự dưng chảy không kiểm soát, em chẳng nói câu gì mà chỉ khóc, tiếng sụt sịt nhẹ nhàng. Anh vội long lắng lau nước mắt cho người nhỏ, lần đầu thấy em khóc như thế nên làm Yoongi bị hoảng. Dỗ dành một lúc lâu đợi bé nín khóc rồi từ từ hỏi chuyện.

- Nào, kể anh nghe xem hôm nay em đã như thế nào.

 Anh cho bé ngồi lên đùi, đẩy mặt bé nhìn thằng vào mắt anh để trả lời.

 Em từ từ kể lại câu chuyện, anh nghe xong liền cứng người, anh không biết phải giải quyết thế nào nên chỉ tặng cho em một nụ hôn an ủi. Người ngoài nhìn quá thì thấy rất kì nhưng chẳng quan tâm đâu.

- Anh cảm thấy có lỗi vì đã không bảo vệ được Jimin.

- Vậy giờ em phải làm sao chứ? Em muốn có anh nhưng cũng không muốn mất bố mẹ. Em muốn yêu cả ba người cơ.

-...

- Chao ôi, nay bé khóc nhiều quá vậy, nhìn xấu quá chừng à.

- Em có khóc đâu...

Yoonmin// EvigtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ