Em dở vẻ mặt làm nũng để thuyết phục anh. Với gương mặt đáng yêu của mèo con thì anh sao mà bỏ qua được chứ. Yoongi cầm cây đàn lên người, em ngồi đối diện nghe anh đàn. Anh đàn, em hát, mọi thứ thật yên bình... liệu ta có thể như thế mãi được không?
- Em có muốn khiêu vũ không, chiếc máy cổ này vẫn chạy được đó.
Tiếng nhạc du dương, hai ta cũng nhau đung đưa theo nhạc.
''...Dear my love, love, love
I wanna stay
Told my heart, now I'm in the dark
Will we meet in our dreams? ...''
- Bài này thật hay, em muốn bài này được chiếu vào đám cưới của em.
- Tất nhiên rồi, khi đó chắc chắn sẽ rất vui.
- Liệu chúng ta có thể mãi mãi như thế này không?
- Tương lai thì không chắc nhưng hiện tại thì có.
- Vậy giả sử chúng ta chia tay thì sao?
- Thì...
- Ừm... cái đó nghe hơi buồn nhỉ? Nhưng nếu chia tay, ai mà khóc trước sẽ là kẻ thua cuộc nhé. Chơi không?
Anh chỉ cười khẩy đứa tay ra để móc méo dữ lời với em. Yoongi luôn vậy, thường hành động thay lời nới một cách ấm áp như thế đó.
- Liệu em có muốn...
Anh chần chừ một lúc.
Jimin liền chủ động hôn anh, hai người đều như bị thôi miên, rượu không say mà say vì nhau. Cả hai nhanh chóng vào phòng hòa quyện vào thành một. Bên ngoài của sổ là gì thì chẳng ai biết vì trong căn phòng ta chỉ có nhau, chỉ quan tâm, chú ý tới nhau. Hai thân thể chạm vào nhau, nhìn xung quanh nhiệt độ càng lúc càng tăng.
Đầu của cả hai quay cuồng, dần bước vào phòng Yoongi. Và rồi họ đã có một đêm đầu tiên cháy bỏng với nhau. Đúng là tình yêu tuổi tuổi trẻ, nó đầy nhiệt huyết và cháy bỏng. Mặc cho trái đất có bị hủy diệt thì họ vẫn nắm tay nhau. đi những nơi mình muốn. Một tình yêu đẹp, không phân biệt giới tính của hai ta, nhưng có điều e ngại là định kiến xã hội ngoài kia...
Ngày 14/2/20?9: Anh đã có lời hứa với tôi là sẽ cho tôi đến Thụy Điển khi ảnh có tài chính tốt hơn. Tôi rất muốn đến Thụy Điển từ lâu rồi, nơi đó thật sự rất đẹp, khiến tôi ao ước.
Ngày 24/5/20?9: Kỉ niệm 1 năm bên nhau, anh đã cho tôi đi Thụy Điển như mong ước rồi đó. Tôi tự cảm thấy bản thân mình là người hạnh phúc nhất thế giới vì có anh người yêu siêu tâm lý luôn đó. Yêu anh nhất luôn.
Chúng tôi vẫn yêu nhau và dữ bí mật này cho gia đình, một phần là chưa muốn, một phần là lo lắng sợ gia đình không đồng ý.
Ngày 30/8/20?9: Chúng tôi đã có cuộc cãi nhau, nhưng rồi anh đã xin lỗi tôi bằng cái ôm ấm áp.
Ngày 01/1/20?0: Hôm nay anh ấy đã đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ ảnh. Lúc đầu thấy hai bác, tôi có hơi sợ vì nhìn hai bác khá nghiêm túc, nhưng hai bác rất thân thiện và đáng yêu sĩu sĩu luôn. Hai bác không cản hai đứa chúng mình yêu nhau, không kì thị chúng mình. Tôi đã có một ngày tuyệt vời nhiều trải nghiệm với gia đình Yoongi ở Daegu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin// Evigt
Fanfiction- Ừm... cái đó nghe hơi buồn nhỉ? Nhưng nếu chia tay, ai mà khóc trước sẽ là kẻ thua cuộc nhé. Chơi không?