💛Tạm biệt(7)

51 8 2
                                    

 Sau ngày hôm đó Jimin đã về quê nhưng cứ nhốt bản thân trong phòng hai ngày rồi, cả nhà thì lo lắm. Yoongi thì chỉ biết vùi đầu vào rượu bia để quên đi cái nhớ co quắt. Bên trong như là cuộc chiến của tâm trí và trái tim, nhưng chiến thắng đã thuộc về trái tim là: Không quên được Jimin. Bỗng dưng anh nhớ đến lời em nói ''Em không thích người hay uống bia rượu chút nào, nhìn trông tồi tàn làm sao. Uống ít còn được chứ uống nhiều quá thì hại, nên anh đừng thế nhé'' không được, anh phải bỏ thôi.

Yoongi quyết tâm bán hết đất trên Seoul và về Daegu sống, xây một quán cà phê mới ở quê. Gia đình hai bên của Jimin và cô gái tên Bonhwa đã đồng ý cho hai đứa ra ở riêng 1 tuần trước khi cưới để làm quen với nhau.

Ngày 20/6/20?0: Tôi đang phân vân có nên mời Yoongi đến lễ cưới của tôi không. Tôi rất nhớ anh, muốn gặp anh và cho anh biết tôi đang sống rất tốt nữa...

Nhưng rồi cậu vẫn quyết tâm gửi thiệp cưới của mình cho anh qua bưu điện.

-----

Ngày 24/6/20?0: Ngày lễ đính hôn của tôi

 Hôm nay Yoongi định sẽ không đi vì tại sao lại đến đám cưới của người yêu cũ được chứ? Chỉ có tên điên thôi.

 Anh chọn chiếc áo có họa tiết màu đen và trắng nhìn lạ mắt kết hợp cùng chiếc khăn dài đơn giản, với chiếc quần tây đen. Chiếc áo này là lần đầu anh mặc do đó là chiếc áo Jimin mua tặng anh vào dịp sinh nhật 28 tuổi.

 Anh bắt đầu lên chiếc xe mô tô đen của anh rồi phóng đến nhà hàng, nơi tổ chức  lễ đường của Jimin. Đúng, anh là một tên điên rồi.

 Tại đám cưới đã được trang trí trông tinh tế và cũng rất giản dị. Trên bức tường sân khấu được có tên hai người là Park Jimin và Kim Bonhwa. Khách của hai bên gia đình đã được ngồi đúng vào vị trí, Yoongi đang ngồi chỗ đại diện cho bạn của chú rể.

 Cô dâu và chú rể đã đứng lên sân khấu, Jimin nhìn xung quay phòng. Vui quá, anh ấy đến rồi. Hai người nhìn nhau, cả hai đều cười thật tươi. Jimin được nhuộm màu tóc nâu, khoác lên người bộ vest xanh nước đậm. Em ấy thật đẹp, lần đầu cũng là lần cuối Yoongi được nhìn em trên lễ đường. Jimin không hề khóc, em chỉ cười để cho anh biết được là em sẽ hạnh phúc. 

 Cả phòng vỗ tay chúc mừng đôi vợ chồng sau màn đeo nhẫn. Anh cũng vỗ tay theo, nhưng giờ anh chẳng cười được nữa, anh đứng lên và về trước...

''...Tìm một người như thế

Sẽ đến và nói những ngọt ngòa yêu thương

Tìm một người như thế

Sẽ khiến em luôn được bình yên hơn...''

-------------------

Tình yêu của chúng ta thật đẹp và cũng thật tiếc nhỉ?


Yoonmin// EvigtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ