8. Jealous

360 25 2
                                    

Công việc buổi sáng ngày hôm nay của cậu là thay tranh, gỡ những bức tranh cũ xuống, thay mới bằng những bức tranh cậu đã hoàn thành trong tuần này, những tranh cũ sẽ được chuyển vào nhà kho.

Mải mê làm việc cậu không biết từ khi nào đã có bóng người ở cửa sau, tiếng chuông cửa vang lên cậu mới để ý quay người lại, một nam thanh niên với dáng người cao ráo, mái tóc đen dài cộng thêm chiếc kính cận.
Thấy bóng dáng này xuất hiện Yoshi phấn khích réo tên.

"Omooo HaruTOo" cậu chạy đến ôm, buộc cho thanh niên này đang nhăn mặt, Haruto từ từ gỡ tay người anh trai Nhật Bản của mình ra.

"Haruto em đến Hàn lúc nào mà sao không gọi anh?"

"Em mới hạ cánh sáng hôm qua thôi, em định tạo bất ngờ cho anh"

"Anh có biết em sẽ tới Hàn du học nhưng không nghĩ em đến Hàn sớm vậy"

"Thì lên sớm còn để nhập học đó anh. Mà đây là tiệm của anh thật hả"

"Đúng rồi đó"

"To vậy"

"Em ngồi xuống đi, anh pha nước"

"Ey thôi anh"

"Thôi nào Ruto lâu không gặp nhau mà"

"Em nhập học trường nào đấy?"

"Trường Sopa"

"Sopa?"

"Vâng anh"

"Mà em thuê chỗ nhà chưa?"

"Rồi anh, chỗ đấy sẽ ở gần trường để thận tiện hơn"

"Không nhỏ chứ?"

"Anh không cần lo cho em đâu mà, mọi thứ đều đã ổn"

"Ruto lớn thật rồii" Yoshi xoa đầu Haruto

"Chiều dẫn anh đến nhà em đi"

"Okie anh"

"Anh cần em giúp gì không?"

"Không cần đâu Rutoo"

. . .

"Bản tài liệu hôm qua anh giao cho em sao rồi?"

"Em hoàn thành xong rồi, để em lên lấy"

"Ừ" Jihoon đi đến bàn làm việc của
mình.

"Tiền bối Jihoon à, anh có thể làm cái này cho em được không?" Một nhân viên nữ giơ tờ giấy chìa ra trước mặt anh, còn không ngần ngại làm con mắt long lanh. Anh không còn lạ lẫm gì với tính cách của những nhân viên nữ, đa số họ đều thích anh (nhưng đó không phải là điều khiến anh khó chịu) với cái thái độ ỏng ẹo ấy làm anh thấy gớm, còn bao nhiêu lần kiếm chuyện với anh nữa, bây giờ cũng vậy.

"Xin lỗi nh-"

"Không phải tuần trước anh ấy đã làm cho cô còn gì? Hãy cố gắng làm đi, còn nếu chưa hiểu thì cứ hỏi tôi, đừng làm phiền anh ý" Jaehyuk khó chịu đi ra giải vây cho Jihoon, trên tay cầm bản tài liệu để lên bàn anh, thái độ bỗng chốc thay đổi lật nhanh hơn cái bánh tráng.

"Bản tài liệu của anh đây nha"

"Ồ cảm ơn em"

Nhân viên nữ kia ngậm ngùi đắng cay đi về chỗ của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝗛𝗼𝗼𝗻𝗬𝗼𝘀𝗵𝗶 | 𝗠𝘂̛𝗮 • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ