Chương 11 mười một viên ngôi sao
“Dụ Tinh! Ngươi không sao chứ!” Diệp Lê vội vàng đứng dậy đỡ lấy Dụ Tinh, Diệp Tân Bình sức lực nàng là biết đến, tuy rằng thể nhược sức lực không phải rất lớn, nhưng một cái cái ly nện xuống tới, hơn nữa Dụ Tinh không giống nàng, không có chăn làm giảm xóc, khẳng định rất đau.
Diệp Tân Bình nghe được Diệp Lê kêu ra “Dụ Tinh” tên này thời điểm, cả người liền ngây ngẩn cả người, một đôi mang theo tế văn đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Dụ Tinh, trong mắt các loại cảm xúc cuồn cuộn mà thượng, làm người xem không hiểu.
Thừa dịp Diệp Tân Bình sững sờ thời gian, Diệp Lê vội vàng đỡ Dụ Tinh ra cửa, trước khi đi lạnh lùng mà nhìn Diệp Tân Bình liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái đem Diệp Tân Bình từ ngây người trung trảo đã trở lại.
Diệp Tân Bình té ngã trên mặt đất, cúi đầu nhìn cặp kia run nhè nhẹ tay.
“Phanh!” Một tiếng, môn đóng lại, bốn phía lại lần nữa lâm vào yên tĩnh.
Thật sự đau quá……
Xuyên tim đau đớn từ bả vai bị tạp kia một khối hướng chung quanh lan tràn, Dụ Tinh trong mắt đã sớm tích đầy nước mắt, hốc mắt đỏ lên, môi run nhè nhẹ, gắt gao cắn chặt răng, ý đồ khống chế được nước mắt, nhưng càng là như vậy, càng là khó khống chế, cái mũi có một chút không một chút thút tha thút thít, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.
Nhìn nàng đuôi mắt lung lay sắp đổ rồi lại nỗ lực nhịn xuống không cho nước mắt rơi xuống bộ dáng, Diệp Lê cảm thấy so với chính mình bị đánh còn đau.
Chưa bao giờ an ủi quá người khác Diệp Lê, chỉ có thể dùng kia lạnh lẽo đầu ngón tay cuống quít cấp Dụ Tinh chà lau nước mắt.
“Ngươi, ngươi đem ta trang, trang đều, đều sát hoa……” Dụ Tinh bị Diệp Lê kia không biết nặng nhẹ tay sát đến có điểm đau, tưởng tượng đến chính mình trên mặt trang dung, sợ bị sát đến lung tung rối loạn, một bên nức nở một bên nói lắp phun tào, “Hơn nữa, ngươi, ngươi sát đến ta mắt, đôi mắt đau quá.”
Diệp Lê nhìn Dụ Tinh đỏ bừng đôi mắt hạ bị nàng sát hồng làn da, có chút không biết làm sao, theo bản năng nâng lên Dụ Tinh cằm, miệng đối với nàng đôi mắt phía dưới nhẹ nhàng thổi khẩu khí, một bên thổi còn một bên hống, “Hô hô hô, không đau không đau.”
Lần đầu tiên hống người, Diệp Lê vô luận là động tác vẫn là ngôn ngữ đều có điểm trúc trắc, mà đúng là này phân trúc trắc, chọc cười Dụ Tinh.
“Ngươi như vậy, giống như ta khi còn nhỏ. Ta khi còn nhỏ liền thích như vậy cho người khác hô hô.”
Dụ Tinh cười rộ lên thời điểm, đôi mắt cong cong, giống trăng non giống nhau, chỉ là cặp kia tròn xoe con ngươi còn mang theo một chút nước mắt.
Thoạt nhìn có điểm buồn cười, nhưng lại có điểm tiểu đáng thương.
Dụ Tinh ở Diệp Lê nâng ở chậm rãi đi ra ngõ nhỏ, qua một hồi lâu, Dụ Tinh mới mở miệng giải thích nói: “Ngươi dược không mang, ta là tới cấp ngươi đưa dược……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Liền Phải Cùng Giả Thiên Kim Dán Dán - Qua Thu
RomanceTác phẩm: Thật thiên kim liền phải cùng giả thiên kim dán dán Tác giả: Qua Thu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 225 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3734 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 871 Văn chương tích phân: 34,300,770 Thể...