41-50

602 23 0
                                    

Chương 41 41 cái lê lê

Dụ Tinh cùng Diệp Lê từ Dụ lão gia tử kia rời đi ra tới sau, nhìn đến mọi người đều đã tan, chỉ còn lại có Dụ Song Uyển đoàn người.

Ngày hôm qua Diệp Lê đột nhiên cắt đứt video, Dụ Song Uyển hiện tại đều còn không biết tối hôm qua là tình huống như thế nào, vội vàng đi tới hỏi: “Các ngươi đêm qua rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

Dụ Song Uyển như thế nào biết tối hôm qua sự?

Dụ Tinh có chút hoảng loạn, theo bản năng liền hướng Diệp Lê cầu cứu.

Diệp Lê chủ động về phía trước một bước, ngăn trở Dụ Tinh nửa cái thân thể, hướng Dụ Song Uyển giải thích nói: “Cao trung lớp học đồng học vì chúc mừng ngôi sao về nước, riêng làm cái đơn giản hoan nghênh sẽ, một không cẩn thận uống nhiều quá.”

Cái này lý do còn tính hợp lý, Dụ Song Uyển gật gật đầu nhìn qua hẳn là tin.

“Phía trước hỏi ngươi trụ nào ngươi liền vẫn luôn lấy cớ võng không tốt, có việc không chịu nói, hiện tại chúng ta liền đối mặt mặt, xem ngươi còn có cái gì lấy cớ?”

Dụ Tinh biết trốn bất quá, đành phải ăn ngay nói thật, “Ta cùng Diệp Lê trụ cùng nhau.”

“Các ngươi……” Dụ Song Uyển có chút xem không rõ tình huống hiện tại.

Ấn lẽ thường tới nói, hai người quan hệ hẳn là không hảo mới đúng, đặc biệt là lúc ấy Diệp Lê nói câu kia “Dụ gia có nàng không ta, có ta không nàng”, nói được quá tuyệt, nhưng hiện tại xem ra……

Dụ Song Uyển nhìn mắt lặng lẽ bắt lấy Diệp Lê ống tay áo Dụ Tinh, thế nhưng cảm giác hai người quan hệ thoạt nhìn cũng không tệ lắm?

Hà Sinh tổng cảm giác hai người chi gian kỳ kỳ quái quái, nhưng xem hai người ở chung cũng không tệ lắm, giữ chặt Dụ Song Uyển thủ đoạn, ý bảo nàng đừng động.

Có câu nói nói như thế nào, con cháu đều có con cháu phúc.

Hài tử sự, bọn họ đại nhân quản quá nhiều cũng không tốt.

Dụ Hoằng Diệp nhìn đến hai người cũng không tệ lắm ở chung tình huống, hồi tưởng khởi Dụ Tinh cao tam phát sinh kia sự kiện, có lẽ…… Hai người chi gian không hắn trong tưởng tượng như vậy không xong.

Tuy rằng hắn vẫn như cũ vô pháp lý giải Diệp Lê có chút hành vi.

“Dụ Tinh.”

Dụ Tinh ừ một tiếng, nhìn về phía Dụ Hoằng Diệp.

Nhiều năm như vậy nàng đều đã thói quen Dụ Hoằng Diệp kêu nàng tên.

Dụ Hoằng Diệp nhìn đến Dụ Tinh sắc mặt hồng nhuận, vừa thấy mấy ngày nay quá đến cũng không tồi bộ dáng, mím môi, cũng không biết nên nói chút cái gì, đông cứng nói: “Chiếu cố hảo tỷ tỷ của ta.”

Dụ Tinh thiếu chút nữa không phản ứng lại đây Dụ Hoằng Diệp kêu tỷ tỷ là chỉ Diệp Lê.

Hắn nói xong, ánh mắt ngó đến một bên, ngón trỏ sờ sờ cái mũi, “Cũng, cũng chiếu cố hảo tự mình.”

[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Liền Phải Cùng Giả Thiên Kim Dán Dán - Qua ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ