Chương 61 61 cái lê lê
Lâm Vũ Phương lắc lắc trong đầu ý tưởng, liền Dụ Lê một cái đất hoang phương ra tới, đâu ra như vậy đại khí tràng, khẳng định là nàng cảm giác trừ bỏ vấn đề, nhưng từ đoạt thật lâu mới cướp được hạn định khoản bao bao trung lấy ra một trương năng giấy mạ vàng màu đỏ thư mời, “Ta sau cuối tuần đính hôn, tưởng mời ngươi tới tham gia ta tiệc đính hôn.”
Nhìn qua có chút cao ngạo bộ dáng, không biết sẽ cho rằng tham gia nàng tiệc đính hôn là cỡ nào vinh hạnh sự đâu.
Lời này vừa ra, Dụ Tinh cùng Diệp Lê hai cái nho nhỏ đầu đều hiện lên thật lớn dấu chấm hỏi.
Diệp Lê vẫn là không đem nói đến quá tuyệt, chỉ là cự tuyệt nàng, “Không cần.”
Nói xong liền nắm Dụ Tinh chuẩn bị về nhà ăn cơm, Dụ Tinh đói bụng.
Lâm Vũ Phương vừa thấy Diệp Lê chuẩn bị đi, vội vàng tiến lên ngăn lại nàng, nàng mới vừa ở tiểu tỷ muội trước mặt khoác lác, nói nàng cùng Dụ gia nhận trở về thật thiên kim quan hệ không tồi, này nếu là liền Dụ Lê đều mời không đến, nàng như thế nào cùng tiểu tỷ muội giải thích, nàng vội vàng giải thích nói: “Tuy rằng là tham gia ta hôn lễ, nhưng đối với ngươi cũng là có chỗ lợi.”
Diệp Lê không quá tưởng phản ứng nàng, nhưng thật ra Dụ Tinh có điểm tò mò, nàng ló đầu ra hỏi: “Ngươi đính hôn quan Diệp Lê chuyện gì, có thể cho nàng mang đến cái gì chỗ tốt?”
Lâm Vũ Phương quét mắt Dụ Tinh trên người ăn mặc không biết tên thẻ bài áo sơmi cùng quần, tổng cảm giác nơi nào quái quái, nhưng hiện tại quan trọng nhất chính là bày ra ra nàng giá trị, như vậy Dụ Lê mới có thể tham gia nàng đính hôn lễ, không đến mức làm nàng mặt mũi vô tồn.
Nàng ngẩng đầu lên, cao ngạo động tác ở nàng nơi này không hề mỹ cảm, “Đây là ngươi loại này đê tiện xuất thân người tri thức manh khu đi.”
Nghe được Lâm Vũ Phương làm thấp đi Dụ Tinh, Diệp Lê mày hơi hơi nhăn lại, theo bản năng liền tưởng che lại Dụ Tinh lỗ tai, làm Lâm Vũ Phương lăn, nhưng lại bị Dụ Tinh ngăn trở.
Dụ Tinh có chút buồn cười mà nhìn Lâm Vũ Phương, một đôi sạch sẽ mắt hạnh, ục ục tròng mắt chuyển, tựa hồ bị Lâm Vũ Phương nói hấp dẫn có điểm tò mò.
Nàng tốt xấu cũng chiếm Dụ gia đại tiểu thư thân phận lâu như vậy, còn có cái gì là nàng không biết?
Lâm Vũ Phương nói: “Ta tiệc đính hôn mời không ít xã hội thượng lưu người, Dụ Lê mới vừa trở lại Dụ gia, tuy rằng Dụ gia đại tiểu thư thân phận rất cao, nhưng nàng còn khuyết thiếu một cái tiến vào chúng ta vòng cơ hội, mà ta tiệc đính hôn vừa lúc có thể cho nàng cung cấp cơ hội này.”
Nói xong, nàng hơi mang ghét bỏ ánh mắt nhìn mắt nơi này bố trí cùng trước đài tiểu thư, tiếp theo bắt đầu làm thấp đi, “Chỉ cần có thể cùng chúng ta cái này vòng móc nối, tùy tiện mấy cái trăm triệu đầu tư đều không phải sự, còn có thể cấp này tiểu phá công ty thăng cái cấp, hoặc là trực tiếp đổi đến trung tâm thành phố bên kia office building.”
Trước đài tiểu thư cảm giác giống như nghe được cái gì đến không được hào môn bí văn?
Nếu nàng nhớ không lầm nói, Diệp tổng xuất thân hẳn là còn rất giống nhau, khả năng liền gia đình khá giả đều không tính là, ngay cả vào đại học tiền đều là vừa học vừa làm kiếm, khai công ty tiền là thi đậu Q đại tiền thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Liền Phải Cùng Giả Thiên Kim Dán Dán - Qua Thu
RomanceTác phẩm: Thật thiên kim liền phải cùng giả thiên kim dán dán Tác giả: Qua Thu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 225 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3734 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 871 Văn chương tích phân: 34,300,770 Thể...