71-76

401 14 0
                                    

Chương 71 nếu hai người không có trao đổi thân phận

Diệp Tinh thật vất vả hống hảo Dụ Lê, xem Dụ Lê trắng nõn trên má tràn đầy nước mắt ấn ký, dứt khoát hảo hảo đi tẩy cái mặt.

Dụ Lê cũng không cự tuyệt, rốt cuộc trên mặt tất cả đều là nước mắt cũng xác thật là thực không thoải mái, bất quá nàng không đơn giản là rửa mặt, nghĩ nghĩ vẫn là thuận tiện tắm rửa một cái.

Thừa dịp nàng tắm rửa thời gian, Diệp Tinh kiểm tra rồi một chút Dụ Lê bài thi làm được thế nào.

Không xem không biết vừa thấy dọa nhảy dựng, Dụ Lê quả nhiên vẫn là thông minh, chỉ là phía trước không có nghiêm túc học tập mà thôi, liền này trương bài thi tới nói nàng đã có không tồi tiến bộ.

Diệp Tinh cá nhân cảm thấy vẫn là thực vừa lòng.

Dụ Lê tắm rửa đồng thời thuận tiện giặt sạch cái đầu, tắm rửa xong, nàng khăn lông cái ở trên đầu ngọc bạch ngón tay chậm rãi chà lau hơi nước, tuy rằng nàng không phải tóc dài, nhưng đến nhĩ hạ tóc ngắn cũng đủ để che khuất nàng tầm mắt, làm nàng thấy không rõ phía trước tình hình giao thông, bất quá nàng không như thế nào để ý, liền như vậy đi tới Diệp Tinh bên người.

“Tinh Tinh, nếu ngươi quyết định cho ta đương gia giáo lão sư, dứt khoát đem nhà ăn kiêm chức cấp từ đi, về sau tới nhà của ta ăn cơm đi, dù sao cũng liền nhiều một bộ chén đũa sự mà thôi.”

Khi nói chuyện, nàng không chú ý tới một trương bài thi không biết cái gì khi đó dừng ở trên sàn nhà, nàng dẫm đến bài thi thượng, một không cẩn thận liền phải té ngã, nàng mở to hai mắt nhìn, lý trí đã phản ứng lại đây, nhưng là thân thể còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây.

Diệp Tinh liền ở nàng bên cạnh, vội vàng bắt lấy tay nàng, muốn đỡ trụ nàng, nhưng là thực rõ ràng nàng đánh giá cao chính mình phản ứng năng lực, ở nàng mới vừa vươn tay thời điểm, Dụ Lê cũng đã ngã ở nàng trên người, mà Dụ Lê tay…… Chính đặt ở nàng mềm mại thượng.

Mềm mại xúc cảm, cơ hồ là theo bản năng, Dụ Lê đầu ngón tay khẽ nhúc nhích gãi gãi.

Ý thức được đây là cái gì, Dụ Lê ngón tay có chút cứng đờ, mà Diệp Tinh…… Đã cả người đều cứng đờ ở.

Tuy rằng nàng nghe nói qua một ít ký túc xá nữ có xoa nguyệt hung ác thú vị, nhưng là nàng từ nhỏ đến lớn cũng chưa trụ quá giáo, cũng không thể hội quá bị người xoa nguyệt hung cảm giác, không nghĩ tới……

Thời gian tựa hồ yên lặng vài giây, Diệp Tinh cũng chưa chờ đến Dụ Lê rời đi, có chút cứng đờ mà nói: “Ngươi…… Có thể trước bắt tay lấy ra sao……”

Dụ Lê như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng đứng dậy, sau đó vươn tay đem Diệp Tinh kéo tới.

Trong khoảng thời gian ngắn, trong không khí đều phiêu tán xấu hổ không khí, thẳng đến Dụ Lê mở miệng nói một câu, “Xúc cảm không tồi.”

[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Liền Phải Cùng Giả Thiên Kim Dán Dán - Qua ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ