21-30

541 31 4
                                    


Chương 21 21 viên ngôi sao

Diệp Lê biết, Hà Sinh hơn phân nửa là nghĩ tới, vốn dĩ cũng không nghĩ gạt, khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, “Hà thúc thúc, là ta.”

Nàng như vậy vừa nói, ngay cả Dụ Song Uyển đều nghĩ tới, nàng ánh mắt sáng lên, “Ngươi là Lê Lê?! Nhiều năm như vậy không thấy, thật là càng ngày càng xinh đẹp.”

A này……

Hiện tại đến phiên Dụ Tinh cùng Dụ Hoằng Diệp hai tỷ đệ vẻ mặt mộng bức.

“Ba mẹ, các ngươi cùng Diệp Lê nhận thức?” Chính là bọn họ một nhà không phải mới từ thành phố B chuyển tới Y thị sao, như thế nào ba mẹ còn sẽ nhận thức ở Y thị Diệp Lê đâu.

Dụ Song Uyển vẫy tay, ý bảo Dụ Tinh lại đây, “Dụ Hoằng Diệp đã quên liền tính, hắn khi đó tuổi còn nhỏ, ngươi cùng Lê Lê đều không sai biệt lắm đại, như thế nào ngươi cũng không nhớ rõ?”

Việc này còn cùng nàng có quan hệ?

Dụ Tinh càng thêm mơ hồ.

Trải qua Dụ Song Uyển cùng Hà Sinh giải thích, tuy rằng Dụ Tinh vẫn là vô pháp nhớ lại khi còn nhỏ sự, nhưng là đã đại khái đã biết một ít.

Nguyên lai Diệp Lê khi còn nhỏ cũng là ở thành phố B sinh hoạt, khi đó vừa vặn nàng cùng Diệp Lê ở cùng cái nhà trẻ, hai người chơi rất khá, nhưng sau lại bởi vì Diệp Lê mụ mụ nguyên nhân, đem bảy tuổi Diệp Lê đưa tới Y thị sinh hoạt.

Theo Dụ Song Uyển miêu tả, Diệp Lê đi ngày đó, nàng khóc thật sự thương tâm.

Bọn họ như vậy vừa nói, Dụ Tinh đột nhiên nghĩ đến nàng chuyển giáo lại đây sau Diệp Lê đối nàng hảo, lập tức có suy đoán, “Ngươi có phải hay không đã sớm nhận ra ta?”

Diệp Lê không có phủ nhận.

Nàng không phải cái loại này vô duyên vô cớ đối người khác người tốt.

Dụ Tinh nửa là oán trách nói: “Ngươi đều nhận ra ta, còn không nói cho ta.”

Hôm nay bữa tối là Dụ Song Uyển làm.

Diệp Lê dù sao cũng là khách nhân, Dụ Song Uyển một cái nữ chủ nhân ở nhà, như thế nào cũng không thể làm Diệp Lê nấu cơm, nhưng Diệp Lê thực kiên trì, cuối cùng vẫn là lưu lại đánh cái xuống tay.

Từ Hà Sinh đem thành phố B chi nhánh công ty xử lý đến có trật tự, có tiền thỉnh nấu cơm a di sau, Dụ Song Uyển liền rất thiếu xuống bếp, nhưng một ít đơn giản đồ ăn phẩm vẫn là sẽ một chút.

Hai người nấu ăn tốc độ càng nhanh lên, thực mau liền thượng đồ ăn.

Dụ Tinh cùng Diệp Lê mua đồ ăn chỉ mua hai người ăn hai cơm lượng, tuy rằng cuối cùng làm ra đồ ăn đáp số lượng còn có thể, nhưng mỗi nói đồ ăn lượng không phải rất nhiều.

“Diệp Lê cũng thích ăn cay, ngài như thế nào không nấu cay điểm?” Dụ Tinh nhìn chỉ có một đạo cay đồ ăn, hơn nữa ớt cay phóng đến cũng không phải rất nhiều, đột nhiên có điểm hoài niệm Diệp Lê nấu ăn thời điểm.

Dụ Song Uyển nghi hoặc nói: “Phải không? Ta như thế nào nhớ rõ Lê Lê khi còn nhỏ khẩu vị thiên đạm?”

Dụ Tinh kinh ngạc nói: “Như thế nào sẽ, mấy ngày nay Diệp Lê nấu ăn đều là khẩu vị thiên về.” Nếu không phải thích ăn, Diệp Lê như thế nào sẽ làm được đều là trọng cay, trọng khẩu đồ ăn đâu?

[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Liền Phải Cùng Giả Thiên Kim Dán Dán - Qua ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ