Cre: Trên Manga
Thì thay đổi form chữ cho dễ đọc
- "lời nói..."
*Suy nghĩ...*
//Tiếng động xung quanh//
∆ [Khung chat tin nhắn...] ∆
"..." Chuyển cảnh
_ Tác giả chen đầu vào câu chuyện _
Đến đây thôi nếu có bổ sung thì chap sau tính tiếp.
_________________________________________- "ah... Đây là đâu vậy. Khó chịu quá"
- "Takemichi_kun, anh tỉnh dậy rồi!! Thật may quá"
Tachibana Hinata ôm cậu vào lòng mà khóc. Nước mắt chảy dài trên gò má, mặt cô có vẻ hốc hác đi nhiều, chắc là khóc vì cậu quá lâu. Nhìn xót vô cùng
- "Ơ, e-em sao lại khóc, anh không sao đâu thật đó"
- "Cái gì mà không sao chứ tên ngốc này!?"
- "Bị một cành cây lớn đâm thủng cánh tay trái, mất máu quá nhiều dẫn đến tình trạng nguy kịch... Anh hôn mê ba ngày rồi"
- "Naoto? Ừm... Ít nhất thì anh đã tỉnh"
Thấy nụ cười hồn nhiên trên môi cậu, Naoto không nỡ trách móc. Đành bất lực nhíu chặt mày, nhịn xuống cái cảm giác muốn đấm người rồi lại ôm người vào lòng vỡ oà...
Bây giờ là buổi trưa, cậu đã nằm trong phòng bệnh ba ngày. Hay thật, mới ra viện sau hai tháng hôn mê, cậu có nên chuyển nhà tới bệnh viện không nhỉ? Tần suất cậu vào viện nhiều hơn là ở nhà.
Ôn nhu xoa đầu cô gái với mái tóc anh đào đang ôm chặt cậu đầy nghẹn ngào, lại lướt qua chàng trai nhỏ kia, hai bên vai run run nơi khoé mắt anh trực trào một trận đại hồng thủy... Cậu đã khiến mọi người lo lắng đến vậy sao? Nghĩ đến đây, đáy tim Takemichi nổi lên một cỗi đau lòng. Dang tay ra bảo Naoto.
- "Anh xin lỗi... Làm hai người lo cho anh rồi, Naoto_kun hẳn đã rất vất vả để cứu anh mà nhỉ? Lại đây"
Tachibana Naoto kiếp trước là cảnh sát oai vệ, nay đã hơn hai mươi nồi bánh chưng. Lại không kìm được nước mắt nước mũi tèm lem từ từ đi về phía cậu trai nhỏ ngọt ngào đang an yên ngồi trên giường kia mà ôm lấy, giọng nói lạc đi vài phần.
- "Khốn khiếp... Anh thật biết cách làm người khác thương tâm"
- "... Anh xin lỗi"
- "Takemichi, khi biết tin anh đang gặp nạn... E-m đã rất tuyệt vọng, xin anh. Làm ơn, đừng bỏ rơi em"
- "Được, anh hứa với Naoto..."
- "Thật ngọt ngào~"
Takemichi giật cả mình trông thấy Ryusei đang dựa lưng ngay cửa, đằng đằng sát khí chăm chú vào cậu.
- "À... Chào anh"
Hắn đi tới bên cậu, vương tay ghì nhẹ mái tóc rối bù vì vừa tỉnh giấc. Cận cảnh chàng vợ tương lai ương bướng nằm la liệt trên tay kẻ khác, máu tươi đổ ra ồ ạt gương mặt trắng bệt không còn chút sức sống... Trái tim hắn như bị công kích bởi hàng vạn mũi kim sắt bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Huyền Thế
Mystery / ThrillerBìa và tên đã được sửa đổi vào 9/8/2022 [AllTakemichi] Thế Giới Quái Vật - [AllTakemichi] Huyền Thế ________________________________________ Nhân vật thuộc về Ken Wakui Nội dung không liên quan đến cốt truyện chính [AllTakemichi] Huyền Thế chỉ đăng...