Chapter 2- I'm Ready

4.4K 122 69
                                    

Nalibang ako sa pag aadmire kung gaano kaganda ang campus ng biglang may narinig akong pagsara ng pinto at huni ng takong ng sapatos. Lumingon ako sa harapan at hindi makapaniwala sa aking nakita. HOLY MOLLY MOTHER OF EARTH AND NATURE?!!

"M-mommy"







P*TA? ANO YUN? Biglang lumakas ang tibok ng puso ko. I tried to open my mouth again pero walang lumalabas na kahit anong salita. Binuka buka ko ulit ang bunganga ko, nagbabakasakaling may lumabas na kahit anong tunog sa aking bibig. Ay p*ta, may lumabas ngang tunog!


Yun nga lang sa puwet ko.

I looked at the front, lahat sila na ka tingin sa akin including Mommy-este si Ma'am. Naniningkit ang mga mata nito waring binubutasan yung pagkatao ko.

Grabe naman to si Mo-Ma'am makatingin. Nginitian ko siya at kinindatan ayun nag roll eyes si Madam. Jusko ngiti at kindat palang napapatirik ko na ang mata, pano kaya pag sa kama na?

Naglakad si Ma'am papuntang bintana at isa isa tung binuksan. Hmm bakit kaya?

Wala na akong pake, busy ako kakaisip ng mukha ni Ma'am. Shuta! Nasa iisa kaming lugar pero pinagnanasaan ko parin siya.

May nararamdaman akong kumalabit sa akin pero winaksi ko lang yung kamay. Kasi naman eh nag ddaydream pako eh.
Ano kaya magandang gawin? Malaki naman yung hinaharap ni Ma'am. What if lagyan natin ng clip yung pink pasas niya habang pinalalaruan ko ito ng dila ko.
May kumalabit ulit pero pinalo ko lang ulit ang kamay. Tsk. Istorbo.
Asan na ba ako? Ay pwede ring simulan ko sa leeg tapos dahan dahang dilaan habang nilalaro ko yung pasas niya. Tapos I will suck and bite it hard then lick it aga-AY PUTA SAKIIIIT!!!!

Tiningnan ko ang taong bumatok sa akin, kulang nalang matanggal yung Cerebrum ko sa sobrang lakas. Bigla akong namutla ng makita ko ang may kagagawan.

"You're spacing out Miss Buston. Mukha kang tanga." She said without emotion habang sinasign language.

"Move your ass here in front and Miss Codillan doon ka sa upuan ni Miss Buston." Ang sabi niya habang tinuturo ang upuan sa harap ng teacher's table. Tumayo ako at umupo sa tinuro niya. Wala ng tanong tanong. Sunod agad! Kailangan kasi nating maging behave para bigyan ng reward ni Mommy.

She look at me one more time at tumalikod na para magsulat sa board.


"Attention everyone! I'm Professor Viantriss Viel T. Valencio. I will be your Professor in Arts and your adviser for this school year." She wrote her name and scanned the whole classroom. She look at me again and I just smile. Tumirik ulit yung mata hahahah.

Nag dicuss lang sila Ma'am ng mga classroom rules. Like bawal ma late or bawal kumain sa loob ng classroom and nag discuss rin siya ng possible lessons namin sa kanya.

Mahirap pala kapag madami kaming estudyante ng isang guro. Kailangan talaga na nakatingin sa guro ang lahat ng estudyante, kasi para makita yung sign language na ginagawa gamit kamay. Mabuti nalang nagsasalita si Ma'am Viel habang nag sesenyas sa kamay. At least kahit di ako naka tingin sa kamay ni Ma'am alam ko parin ano sinasabi niya. Malamang pepe lang ako pero di bingi.

Sinipat ko ang kanyang kabuuan. She has this long jet black hair na umabot hanggang balakang.
(pwedeng hawakan pag naglaro kami ng horse back riding)

Meron siyang dalawang pares ng magagandang mata mahahaba ang pilik mata at makakapal ang kilay pero in perfect shape. Napakabilog ng kanyang mata at kulay deep brown pero mukhang wala akong makitang emosyon dito
(okay lang yan ipipikit niya rin naman sa sarap kaya di ko rin makikita)

Yung ilong niya napakatangos and that pouty lips gosh makapakal pa
( ang sarap siguro papakin to habang binudburan ng magic sarap. Yummy!)

I look at her 2 healthy babies.Gosh yan talaga yung umagaw ng atensiyon ko kanina eh. Pano kasi sa sobrang laki mukhang luluwa na sa kanyang white long sleeve polo. Galit na galit nga eh pero apaka healthy.
( pagkinain ko ba yan magiging healthy rin ba ako?).

Binaba ko pa ang aking mata sa kanyang bewang. Kung tutuusin kahit na medyo maluwang yung polo niya makikita mo talagang hourglass shape yung katawan niya, kasi medyo seethrough yung polo kaya kita na maliit yung bewang niya
( sarap hawakan pag nakasakay na siya sa akin).

Tumalikod si Ma'am Viel sa amin para magsulat sa board kaya malaya kong nakita ang kanyang pang upo. Malakas yung aircon pero namawis ako sa aking nakita. Malaki.
Oo bakat talaga sa pencilskirt niya at medyo manipis rin kaya humuhulma yung underwear niya. Napakaiksi rin ng kanyang palda kaya makikita ko yung napakakinis at mahahabang legs niya. Shit.

I divert my eyes sa mga kaklase ko pero mukhang ako lang ata ang nakatingin kay Ma'am kasi naman lahat sila ay focus sa sinusulat nito sa board. I look at her again at sa di inaasahang pagkakataon ay nahulog yung marker na ginagamit niya. At parang nag slowmotion ang mundo ko habang unti unti niyang inaabot ang kanyang marker.

Dang! Imbis na umupo at pulutin yung marker eh tumuwad lang si Ma'am. Ano kaya kulay ng panloob ni Ma'am? Red? Black? Pink? Or maybe wala siyang suot? Sht! Nakakaexcite!

Makikita ko na sana kaso ayun panirang bell biglang nag ring. Sa sobrang pagkabitin naihampas ko ang kamay ko sa table kaya ayun nag tinginan ulit mga kaklase ko maliban sa mga bingi. Malamang. Sarap dukutin ng mga mata eh!

Tumingin ako sa harap at sa inaasahan nakatingin din si Ma'am Viel. Nanlilisik ang mata. Hot.

"You may all go, except for you Miss Buston. Saty here." Nagsilabasan na nga ang mga kaklase ko at kami nalang ang naiwan sa classroom.

Isa-isang isinara ni Ma'am Viel yung bintana kaya nag magandang loob akong isara ang pinto. Ng matapos si Ma'am ay agad siyang lumapit sa akin. This is it! Kinuha ko agad ang isang paketeng magic sarap sa bag ko at walang pag aalinlangang isa isang tinanggal ang botones ng polo ko. Nang maihubad ko na ay sinunod ko ang aking loose pants. Dahan dahang binaba ko ito. Yun kasi ang nakikita ko sa TV, dapat dahan dahan para exciting.
I sat at the teacher's table at dahan dahang binuka ang aking mga hita.
I grab the magic sarap and springkle it all over my thighs and stomach. Then I looked at her.

"Ma'am Viel, I'm ready!" I signaled her.

She grab something behind me. Isang napaka-kapal na libro at bigla nalang inihampas ito sa aking mukha.
Tama. Tama yan Ma'am.

I look at her shocked. Saan ba ako nag kulang? Mali ba position ko? Dapat ba hubarin lahat? Or kulang yung magic sarap na nilagay ko sa katawan ko? I was about to ask her pero nauna na siyang nag salita.

"AT MY OFFICE MISS BUSTON! NOW!" She went ballistic. Gagi nagalit na. Napakapula na ng mukha niya at padamog niyang kinuha mga gamit niya sa table. I'm trying to get her attention kasi gusto magtanong kung anong kinagagalit niya pero ayaw akong tingnan. Kung hahawakan ko naman siya ay bigla nalang akong hahampasin sa mukha ng libro na hanggang ngayon ay hawak hawak niya pa.
She hit me with the book one more time at mabilis na umalis sa classroom.
Problema nun?




Alam ko na! Ayaw sigurong dito namin gawin sa classroom kaya nagalit. Dali dali akong nagbihis at masayang umalis papuntang office niya.

Excited na ako.

_________________

Medyo maikli itong chapter 2 pero keri na yan hahahah.

Kamusta ang new year natin? Naputakan ba kayo? Hahahaha










The Author's Crime Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon