Flashback
Như thường lệ, Lisa dậy từ rất sớm, mở mắt dậy liền bị tia nắng kia làm phiền. Cô nhanh chóng chuẩn bị một chút đồ rồi đi làm. Ngôi nhà nhỏ của cô nằm ngay tại một khu nhà đông đúc người qua lại, có thể thấy đây là một nơi rất đáng để sống một lần trong đời.
Lisa đứng trước cửa nhà mình, cô đang đợi một người. Tới rồi!
Cô gái chạy hớt hãi đến bên Lisa, còn cố tình va vào người cô một cái. Tina cười cười rồi đưa hộp cơm cho cô, nụ cười hồn nhiên như một đứa trẻ. Vừa hay tin cô gái này cảm mến Lisa, điều này khiến cô có chút ngại ngùng khi đối mặt.
" Lisa, phần này em tặng chị, chị cứ giữ lấy đi"
" làm sao được chứ? Công sức của em làm ra thì sao chị có thể nhận mà không trả công! "
Tina suy nghĩ một hồi, liền cười rồi bảo. " không sao mà, sau này về ở chung với nhau thì trả cho em cũng không muộn"
Nói dứt câu liền ôm mặt chạy đi, Lisa đứng ngơ ngác ngẫm lại câu nói vừa rồi. Phát hiện được ẩn ý thì không biết trên mặt cô có bao nhiêu tầng đỏ, muốn giấu cũng không được. Còn chưa hỏi ý cô thì tự quyết định sẽ về ở chung, con bé này!
Lisa lắc đầu cho khỏi phải vướng bận những suy nghĩ vừa rồi, cô đi vào con hẻm nơi cô thường đi. Phía trước có một đám người đứng chắn ngang đường, họ quay lưng về phía cô nên không phát hiện người ngoài cuộc. Lisa đứng nép sang một bên chờ đến khi đám người đó đi.
" con không hiểu sao? Ta lỡ tay bắn chết bà ta, ta chỉ định dọa thôi nhưng ai ngờ đó là súng thật chứ"
Người phụ nữ đứng kế bên cau mày, đôi mắt sắc lẹm nhìn ông ta. " con đã nói ba như thế nào? Không được mang súng theo khi chưa có sự cho phép của con. Ba lo mà chạy tội với cảnh sát, đừng phiền đến con"
Lisa bịt chặt miệng mình lại, ông ta giết người bằng súng và kia là con gái ông ta. Không lẽ vụ việc được truyền tai nhau gần đây là do ông ta. Người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bị bắn vào đầu.
Cô lùi lại dần, có khi nào nghe được câu chuyện này thì bọn họ sẽ giết cô không? Tranh thủ chạy được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
Lisa lùi lại, chân va phải một chai nước khiến nó phát ra tiếng động. Chết tiệt! Đám người kia biết rồi!
Cô gái kia nhìn về phía nàng, mọi ác cảm đều được đặt lên người cô. Chị ta...không phải là Kim Jisoo hay sao, người mà Jennie giới thiệu với cô vào ngày hôm đó. Một con người nguy hiểm thế này thì không xứng với Jennie.
" mẹ nó, mày nghe được rồi phải không? Mau bắt nó! "
Lisa chạy, cô cứ chạy và đám người kia cứ đuổi theo phía sau. Không được rồi, cô không thể cầm cự được lâu, sức phụ nữ làm sao có thể chạy lâu như đàn ông được. Lisa chạy đến một khu nhà khác, may mắn đã mở đường cho cô, Lisa rẽ vào một con hẻm nhỏ rồi tiếp tục rẽ, thành công cắt đuôi bọn chúng.