[ 15 ]

1.5K 48 0
                                    

Bữa ăn đã kết thúc mặc dù cô muốn rửa chén để tỏ lòng cám ơn vì bữa ăn mà hai anh mời nhưng lại nhận về sự từ chối vì sự ưu tiên phụ nữ mang thai , không thể ngồi không , cô quyết định lấy trái cây rửa và cắt ra mời các anh , anh Hoseok thì có pha thêm ít trà nữa đợi anh Jin rửa bát xong sẽ cùng thưởng thức

" xong rồi đây "

" uống trà và ăn trái cây nè hyung , có cả bánh ngọt em mang đến nữa - ăn đi Ji Ah chẳng phải em thích bánh ngọt lắm sao , à còn đây là nước ép em không được uống trà đâu "

"vâng đúng là thích lắm nhưng...anh Jimin không cho em ăn vì nói sẽ không tốt cho đứa bé vì hàm lượng đường cao"

" thằng nhóc này lo cho con gái quá rồi haha , em ăn đi tụi anh giữ bí mật cho hứa luôn "

" thế em không khách sáo mời hai anh nha "

" được ăn cái vui ra mặt luôn đáng yêu quá đi "

Vừa ăn vừa nhâm nhi bánh ngọt tán gẫu cùng hai anh , tuyệt vời , hai anh là vị cứu tinh cho cô khi ở Seoul này không có một người bạn để tâm sự huống chi là phụ nữ mang thai lại cần sự quan tâm , chia sẻ suy nghĩ để đỡ nghĩ lung tung

" Ji Ah nè , cái thai cũng đã 6 tháng rồi ha , cháu gái anh có ảnh hưởng em quá nhiều đến cuộc sống không "

" bé hư lắm anh , khiến em nghén nè , ngủ nhiều , ăn nhiều , tính nết cũng thay đổi , đã vậy dạo gần đây bắt đầu đá đá bụng em nữa "

" cháu gái anh đanh đá ghê , cái nết như thằng cha nó chưa ra đời đã biết chính thống con nhà Park Jimin "

Hobi và cô được một tràng cười không ngớt từ lời nói của anh Jin

" nhưng mà bé con cũng thương em lắm vì những lúc em buồn hay cô đơn bé con luôn bên cạnh và lắng nghe điều em nói "

" không có bạn em rất buồn đúng không , nhưng không sao từ giờ em hãy coi tụi anh như người nhà ,một người bạn nếu em cần tâm sự "

" anh Hoseok..."

" gọi anh là Hobi đi , mọi người đều gọi anh như thế nên em cũng vậy "

" anh Hobi , cám ơn anh "

" anh biết em rất thiệt thòi dù em luôn tỏ ra bản thân mạnh mẽ nhưng tụi anh cũng biết để mang thai mà còn phải luôn đề phòng fan hay nhà báo biết tin là quá sức với em rồi huống chi em lại đang mang thai "

" anh Jin nói phải đó mà anh hỏi nhé em thấy Jimin là người như thế nào "

" anh ấy thật sự rất tốt , anh ấy là một người rất hoàn hảo ít nhất là trong mắt em trừ cái tật ngủ nướng ra thì mọi thứ đều hoàn hảo, tất nhiên ngủ nướng cũng là vì lịch trình bận rộn khiến anh ấy không đủ giấc nhưng lúc nghỉ phép thì tối luôn thức chơi game nên sáng mới ngủ nướng như thế "

" hahaha Hobi , coi bộ Jimin cũng chả kiêng nể gì với con bé Ji Ah là bao so với ở với mình nhỉ "

* gãi đầu * - " dù gì cũng là em ở nhờ nhà anh ấy nên đâu thể bắt anh ấy phải có phép tắc trong nhà anh ấy được "

" thế em đã từng có suy nghĩ về việc sẽ cùng Jimin tạo nên một gia đình với bé con chưa "

" .... - tất nhiên là có rồi ạ nhưng sẽ không thể đâu ạ " * cô cười gượng *

|Jimin| - Sự CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ