Chap 16: Sửa Soạn Cho Chuyến Đi

426 12 0
                                    

Sáng hôm sau nàng dậy trước nhỏ, quay sang thấy con người đó, nhìn kỹ thì nhỏ quả thật nhan sắc không thua cô và cậu, thật sự rất cuốn hút người nhìn, không kiềm được mà nàng hôn môi nhỏ, rồi dứt ra, sợ nhỏ tỉnh dậy nên giả bộ ngủ tiếp. 

Còn nhỏ thật ra đã dậy vì cảm giác có người đang nhìn chầm chầm mình, nhưng vẫn nằm đó nhắm mắt, không ngờ nàng đột nhiên hôn lên môi mình trong lòng vừa vui vừa ngại, tim thì cứ đập nhanh liên tục. Nằm lâu thêm một chút nữa không thấy nàng cử động gì nữa, nên nhỏ mở mắt ra thì thấy nàng đang nằm ngủ, nên nhẹ nhàng leo xuống giường và kéo mền lên cho nàng, và đi vscn. 

*vscn: vệ sinh cá nhân

Còn nàng thì bắt đầu ngồi dậy cười cười, tay thì rờ lên môi mình nghĩ "môi cậu ấy thật mềm". Đang ngồi thẫn thờ suy nghĩ thì nhỏ từ  phòng vệ sinh bước ra nói.

Nhỏ: cậu dậy rồi à  *mỉm cười nói*

Nàng: ừm *vừa nói vừa gật cái đầu* trong đầu nghĩ "chắc cậu ấy không biết đâu nhỉ"

Nhỏ: vậy cậu đi vscn đi 

Sau đó nàng xuống giường và đi vscn. Còn nhỏ thì xuống bếp làm đồ ăn sáng cho cả hai. Nhỏ cũng rất giỏi ở nấu ăn. Sau một lúc thì cậu cũng nấu một món ăn sáng đơn giản nhưng cũng đủ chất cho nàng. Đó bánh mì sandwich trứng có xà lách và cà chua bên trong và  1 ly sữa ấm. Nàng sau đó bước ra và tới bàn ăn.

Nhỏ: tớ không biết cậu thích ăn gì, tớ nghĩ ở nước ngoài cũng hay ăn vậy nên tớ nghĩ nấu món này hy vọng phù hợp với cậu

Nàng: cảm ơn cậu *nàng mỉm cười* đúng là khoảng thời gian tớ ở nước ngoài cũng hay ăn những món này vào buổi sáng, nhưng do ba tớ từng là một đầu bếp, nên ông ấy nấu rất nhiều món trong đó có những món việt nam cho mẹ tớ ăn nên tớ cũng phải ăn cùng. 

Nhỏ: thật vậy sao, chắc tớ phải học hỏi nấu ăn từ ba cậu thêm thoi *nhỏ nói có chút đùa và chút thật*

Nàng: nếu cậu muốn thì có dịp tớ dẫn cậu về nhà tớ chơi *nói xong mặt nàng có chút ửng hồng*

Nhỏ: là cậu nói nhé, *nhỏ hớn hởn trả lời và nói tiếp *giờ cậu ăn đi rồi nào Vy gọi thì chúng ta chuẩn bị sang nhà chị Mẫn nha

Nàng: hở chúng ta định đi đâu sao?

Nhỏ: đúng rồi, Vy có đề nghị là chúng ta đi mua đồ cho chuyến đi chơi ngày mai cùng nhau

Nàng: à thì ra vậy, Nhi chúng ta ăn thôi

Nhỏ gật đầu rồi cả hai tiếp tục buổi sáng

---------Chỗ cậu và chị-------

Bình thường được nghỉ thì chị sẽ dậy 6h45 sáng. Còn cậu thì vẫn như thói quen dậy từ 6h sáng. Nên cậu đã dậy trước thì thấy con người bé nhỏ đang nằm lên trên tay mình ngủ rất ngon, chị không lăn chỉ đơn giản là trở người qua lại thôi. Cậu dậy sớm hơn chị nên nằm ngắm chị một lúc rồi lén hôn lên trán chị một cái rồi từ từ rút cánh tay mình ra, rồi kéo mền cao hơn cho chị rồi đi vscn thay đồ các kiểu. 

Cô giáo ơi, Em Yêu Chị bhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ