Kylian Mbappé thẩn thờ nhìn điện thoại, đến khi nhìn thấy bóng dáng người nọ bước đến.
"Anh đến rồi à?", cậu cố nở nụ cười nhìn vô cùng gượng gạo.
Neymar gật đầu sau đó nhìn cậu không nói gì.
Bọn họ từng rất thân với nhau, còn bây giờ giữa hai người chỉ còn những mâu thuẫn.
Từng cùng trò chuyện đủ mọi chuyện trên đời, thế mà bây giờ đối mặt với nhau cũng không biết nói gì.
"Anh luyện tập cho World Cup thế nào rồi, ổn chứ?", vẫn là Mbappé lên tiếng phá vỡ bầu không khí này, dù sao cũng chính cậu gọi người ta ra mà, im lặng thế sao được.
"Có chuyện gì, đừng vòng vo nữa", Neymar cắt ngang.
Kylian Mbappé nhìn anh thật sâu, cuối cùng cúi đầu nói.
"Gần đây ai ai cũng biết mối quan hệ hai ta không tốt, thậm chí như nước với lửa. Neymar anh từng nghĩ vì sao chúng ta rơi vào mối quan hệ này hay không?"
Neymar nhíu mày không đáp.
Cậu cũng không cần anh trả lời, cậu cứ ngồi nơi đó, tự bản thân nói.
Nói ra những điều mà cậu giấu kín, những điều tối kị mà cậu phạm phải.
"Tôi thích anh", ánh mắt Kylian Mbappé được các vì sao phản chiếu, "Thích cách anh cười khi vui vẻ, thích cách anh giận dỗi khi người khác va chạm anh, thích cách anh quan tâm người khác. Tôi thích anh đến phát điên"
"Anh không thích tôi, tôi biết. Tôi cũng không dám trông mong điều gì nhưng con người luôn tham lam và ích kỷ"
"Tôi ghen tỵ với Messi, tôi ghét cách anh nhìn Messi, ghét cách anh cười đùa với anh ấy, ghen tỵ khi anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ anh ấy. Kylian Mbappé tôi ghen tỵ với anh ấy"
Kylian Mbappé ôm mặt, "Chúa ơi, từ ngày thích anh tôi chẳng còn là tôi nữa, những cảm xúc tiêu cực cứ nhấn chìm tôi."
"Tôi sẽ không thích anh nữa, Neymar", Kylian Mbappé ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, giọng nói đầy kiên định lại nhẹ nhõm như vừa trút bỏ được gánh nặng.
Neymar thì thào, "Kylian..."
Anh không biết mình phải nói gì vào lúc này.
Nên cảm ơn vì cậu không thích anh nữa?
Hay nên vui mừng vì điều này?
Cho những lời khuyên cho cậu?
Neymar không biết.
.....
Sau khi World Cup diễn ra, hầu như tất cả các cầu thủ đều trở về luyện tập cho những trận đấu khác.
Kylian Mbappé là ngoại lệ, cậu chọn ở lại Qatar vài ngày nghỉ dưỡng, xem như là phần thưởng cho những nổ lực cậu bỏ ra.
Cậu cứ vậy bước vô định, bước chân thoáng ngừng lại khi thấy poster Neymar được dán trên khung cửa kính của hàng cà phê.
Nụ cười anh rất đẹp, đẹp đến nổi khiến cậu sa ngã ngay từ giây phút gặp gỡ.
Khẽ vươn tay chạm đến tấm hình, Kylian Mbappé nhớ đến sự việc diễn ra hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Sự huyền bí của phương Đông
General FictionKylian Mbappé ôm mặt, "Chúa ơi, từ ngày thích anh tôi chẳng còn là tôi nữa, những cảm xúc tiêu cực cứ nhấn chìm tôi." "Tôi sẽ không thích anh nữa, Neymar", Kylian Mbappé ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, giọng nói đầy kiên định lại nhẹ nhõm như vừa trút b...