Hôm nay câu lạc bộ chia mọi người thành 2 đội, đội A và đội B để thi đấu với nhau.
Đội trưởng đội A là Messi
Đội trưởng đội B là Neymar
Hakimi chạy đến chỗ tập, cậu ta cúi thấp đầu tránh né nhưng cũng bị huấn luyện viên tóm cổ được.
"Thằng nhóc này, hình như ta đã nói hôm nay mọi người không ai được đi trễ?", huấn luyện viên mỉm cười thân thiện nhìn Hakimi đang né trái né phải tránh khỏi tay ông.
Hakimi thấy không tránh được, liền cười khà khà, "Hình như đúng là có nói á"
Nụ cười huấn luyện viên tắt ngúm, ông vỗ một phát vô đầu chàng cầu thủ Maroc đau điếng.
"Cậu còn mặt mũi nói hả, người ta quá lắm trễ một tiếng, cậu thì hay rồi trễ tận ba tiếng! Sao cậu ở nhà đắp chăn ngủ luôn đi"
Ông bố hai con Hakimi bị huấn luyện viên mắng như con ghẻ, mọi người đều cố gắng nén cười ha hả trước cảnh tượng này.
Hổ báo thế nào cũng bị huấn luyện viên mắng thôi.
Hakimi bị mắng đến xanh mặt, rốt cuộc cũng được khoan hồng đi thay đồ ngồi vào băng ghế. Lại bất ngờ khi thấy cậu bạn thân Mbappé người phải đang ở nhà dưỡng thương lại xuất hiện ở đây.
"Chân ổn chưa mà đi tập vậy hả?"
Mbappé lắc đầu: "Tớ tới xem mọi người luyện tập thôi, bác sĩ nói không nghiêm trọng chỉ cần nghỉ ngơi một tuần là được"
Cậu ta còn chưa kịp đáp lời đã thấy bóng dáng vĩ đại của huấn luyện viên đi đến, mắt ông lườm cậu ta tóe ra ánh lửa.
"Đúng rồi, Kyky bị thương mà còn đến đúng giờ hơn người nào đó"
Người nào đó: "...........", không muốn nói chuyện với huấn luyện viên nữa đâu.
Vớ tay lấy chai nước bên cạnh Mbappé, vặn nắp định uống thì bị cậu bạn ngăn lại, "Làm sao vậy?"
Mbappé chớp mắt vài cái, khó xử nói: "Cái này là chai nước của tớ"
"?", trên đầu Hakimi hiện lên dấu chấm hỏi to đùng.
"Chai nước này tớ uống rồi", Mbappé nhấn mạnh.
"Thì?", Hakimi không hiểu.
Đây có phải lần đầu bọn họ uống chung một chai nước đâu, sao bây giờ tự nhiên Mbappé cư xử lạ vậy.
Trái bóng lăn đến chân Hakimi, cánh tay chi chít những hình xăm nhặt lấy bóng, sau đó vô tình đụng phải chai nước Hakimi đang cầm.
"Ôi xin lỗi nha làm ướt quần cậu rồi"
Nhìn cái quần ướt một mảng lớn, lại nhìn Neymar đang chân thành xin lỗi cậu ta cũng không thể tức giận được, đành nói, "Không sao"
Neymar mỉm cười liếc nhìn Mbappé đang im lặng ngồi kế bên rồi ôm bóng chạy ra sân tụ tập với mọi người.
Mbappé tri kỉ hỏi Hakimi có cần đi thay quần không khi mà cậu bạn mặt nặng mày nhẹ với chiếc quần bị Neymar "vô ý" làm ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Sự huyền bí của phương Đông
General FictionKylian Mbappé ôm mặt, "Chúa ơi, từ ngày thích anh tôi chẳng còn là tôi nữa, những cảm xúc tiêu cực cứ nhấn chìm tôi." "Tôi sẽ không thích anh nữa, Neymar", Kylian Mbappé ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, giọng nói đầy kiên định lại nhẹ nhõm như vừa trút b...