5

968 81 94
                                    

Nhắc nhở thân thiện: Chương này có yếu tố 18+ (tớ không tự tin vào khoảng viết 18+ nên mọi người đọc có gì hoan hỉ giúp tớ nhé, nặng lời là tớ tổn thương đó)

---—

Neymar chưa bao giờ tin vào thần linh cùng các quyền năng kì diệu mà mọi người hay nói.

Thay vì cầu cạnh thần linh, thì anh chỉ tin vào bản thân mình.

Cái gọi là "Sự huyền bí của phương Đông", nếu là trước kia có lẽ anh sẽ cười nhạo ai tin vào cái điều viễn vong này.

Nhưng hiện tại, anh lại tin.

Bởi vì cậu bé của anh tin, cho nên anh cũng sẽ tin.

Sớm biết bản thân để tâm đến cậu bé đó rất nhiều nhưng vì những lần nghi hoặc, những lần đôi co mà bỏ lỡ.

Cho đến khi, cậu bé của anh bình thường nhút nhát lại thổ lộ tình cảm của mình, tuyên bố sẽ không dành tình cảm cho anh nữa.

Khi đó anh không phản ứng kịp, từng nghĩ là do không biết nói gì nhưng thật ra là do sợ hãi.

Sợ hãi chỉ cần nói sai một từ thì cậu bé của anh sẽ rời xa anh một bước.

Chắc là do định mệnh khi mà để anh bắt gặp cậu bé của anh ngây ngô đứng cầu nguyện trước cây cổ thụ.

Phải cảm ơn Leo vì tất cả. Nếu không, chẳng biết Neymar phải lạc lối trong sương mù đến khi nào.

Đêm đó, Neymar vào phòng con trai và đã có cuộc trò chuyện nghiêm túc giữa hai bố con.

"Davi, bố nghĩ bố phải nói với con chuyện này. Bố không ép buộc con phải chấp nhận, tất nhiên nếu con chấp nhận thì quá tốt. Bố đang yêu, yêu một người đàn ông và đó là chú Mbappé."

"Bố có thấy hạnh phúc không ạ? "

"Trong đời bố rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, và việc yêu chú Mbappé cũng nằm trong số đó"

"Nếu bố hạnh phúc thì con cũng hạnh phúc, con biết việc yêu đồng giới rất khó khăn nhưng bố yên tâm. Cho dù mọi người không ủng hộ bố nhưng con, Davi, vĩnh viễn luôn ở bên cạnh bố, luôn tự hào về bố của con"

"Cảm ơn con trai"

Phải thừa nhận rằng anh kiêu ngạo và tự hào về con trai của mình.

Nhận được sự ủng hộ của con trai và gia đình như đã tiếp thêm nguồn sức mạnh cho anh.

Không nghĩ có một ngày đối diện với cánh cửa cũng khiến anh cănh thẳng, tim đập loạn.

Nắm chặt thứ trong tay, nhắm mắt.

Một....

Hai....

Ba....

Bốn....

Tai Neymar tập trung lắng nghe, xung quanh rất yên lặng.

Năm...

Neybappé || Sự huyền bí của phương ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ