Hôm nay là ngày Messi trở về PSG luyện tập sau World Cup, anh ấy cũng cảm nhận được bầu không khí vui mừng của mọi người dành cho anh ấy.
Ngoại trừ Neymar......
Cậu em trai tuy có vui mừng cho anh ấy nhưng rất hay phân tâm, đó là một trạng thái kì lạ mà Messi chưa từng thấy.
Bây giờ mọi người đã trở về nhà, trong sân tập hiện tại chỉ còn Neymar thẩn thờ cùng Messi bên cạnh.
"Cậu đang gặp vấn đề gì sao, Ney?", Messi đưa chai nước cho Neymar, lo lắng nhìn cậu em trai của mình.
Neymar nhìn chai nước, lại thoáng nhớ đến một chuyện khá xưa cũ.
Anh từng bóp chai nước, khiến nước tạt vào mặt cậu ấy....
Bọn họ đã từng có khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau.
"Anh nghĩ sao về Kylian?", Neymar hỏi.
Messi nhướng mày, "Ồ thắng bé đó đó hả, kĩ năng chơi bóng đá là tương lai của......."
"Thế còn về tính cách?"
Messi khó hiểu trước thái độ của Neymar những cũng thành thật trả lời, "Thằng bé tốt lắm, gần đây trưởng thành lên không ít"
"......", Neymar do dự một lát, "Cậu ấy không thích anh"
Tôi không thích Messi, tôi ghen tỵ với anh ấy
Những lời đêm đó của Mbappé nhưng văng vẳng bên tai Neymar.
"Rốt cuộc cậu bị làm sao thế?" Messi lo lắng hỏi.
Neymar uống một ngụm nước, lắc đầu, "Em cũng không biết bản thân bị làm sao nữa"
"Gần đây em chợt nhớ đến một Kylian khi mới vừa tròn 18 tuổi, khi đó cậu bé không hiểu vì sao rất thích bám theo em"
"Anh biết đấy Leo, em là người thích những cuộc tiệc tùng thâu đêm, thích vị đắng của rượu vang, thích lắc lư điên cuồng theo điệu nhạc.... nhưng cậu ấy lại không. Rõ ràng bản thân là một cầu thủ trẻ đắt giá lại sống một cuộc sống dưỡng sinh như người già"
"Không rượu chè, không xăm hình, không hút thuốc", Neymar dùng ngón tay đếm, rồi im lặng như suy nghĩ anh còn nhớ thiếu cái gì không, thì anh bật cười, "Đúng rồi, còn không có bằng lái xe nữa"
Messi trầm mặc, thằng bé đó thế mà chưa có bằng lái xe nữa à.
"À đôi khi cậu ấy cũng rất trẻ con nữa, anh nhìn Hakimi đi bằng tuổi đấy nhưng người ta đã mang dáng vẻ của người đàn ông của gia đình. Còn cậu ấy vẫn giữ được đôi mắt trong sáng như vậy"
Neymar nói rất nhiều, anh cũng không biết anh đang nói cái gì nữa, anh chỉ biết anh đang nói về Kylian Mbappé mà thôi.
Messi im lặng, nhìn cậu em trai đang rối rắm.
Có lẽ ánh mắt của anh ấy quá mức khủng bố, khiến Neymar không cách nào làm lơ được, "Sao lại nhìn em như vậy?"
"Ney, cậu không nhận ra rằng cậu rất quan tâm Mbappé à?", tuy là câu hỏi nhưng giọng điệu lại là câu khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Sự huyền bí của phương Đông
General FictionKylian Mbappé ôm mặt, "Chúa ơi, từ ngày thích anh tôi chẳng còn là tôi nữa, những cảm xúc tiêu cực cứ nhấn chìm tôi." "Tôi sẽ không thích anh nữa, Neymar", Kylian Mbappé ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, giọng nói đầy kiên định lại nhẹ nhõm như vừa trút b...