Sau khi Mbappé kết thúc cuộc gọi với Ethan, cậu quay người đánh lên cái tay hư hỏng của ai kia.
"Đau quá, đêm qua em đâu có thô bạo với anh như vậy", Neymar nằm bên cạnh, đáng thương nói.
"........."
Neymar thấy cậu không phản ứng, liền nhào đến ôm eo cậu, dụi mặt vào hõm cổ mà nói, "Em đừng có ăn xong mà chùi mép. Bé cưng phải chịu trách nhiệm với anh đó"
Lại còn thút thít vài tiếng.
Tình cảnh này khiến cho Mbappé có cảm giác rằng đêm hôm qua cậu mới là người đè anh, là cậu lôi anh lên giường mà phóng đãng.
Nếu không phải trên người cậu khắp nơi đều là dấu hôn, sáng dậy tay chân bủn rủn thì cậu thật sự nghĩ mình nằm mơ đó.
Làng giải trí thiếu anh là một tổn thất lớn đó, anh có biết không?
"Anh đủ rồi đó", Mbappé cảm thấy thật đau đầu với Neymar.
Neymar vòng tay siết chặt lấy eo cậu, cười đầy thâm thúy nói, "Anh cảm thấy chưa đủ"
Vốn một câu rất bình thường nhưng thốt từ cái miệng của Neymar, thêm cái ánh nhìn đầy dâm tặc kia thì nó hết bình thường rồi.
Kylian Mbappé thẹn quá hóa giận
"Con mẹ anh, cút khỏi nhà tôi"
"Thôi mà, sao em lại nỡ đuổi anh ra khỏi nhà chứ", bộ râu của Neymar cọ tới cọ lui bên hõm cổ khiến cậu ngứa ngái vươn tay đẩy anh ra nhưng anh lại như keo dính mà dính chặt lên người cậu.
Thôi được rồi, Mbappé nhận thua bởi vì Neymar khi làm nũng thật sự rất đáng yêu.
"Chúng ta nói chuyện đi", giọng cậu mang tia bất lực lại có chút nuông chiều, "Cái móc khóa đó là như thế nào, anh mua ở Qatar đúng không?"
Mbappé không biết còn ở đâu bán cái móc khóa lòe loẹt đó hay không nhưng cậu đoán là anh đã mua nó ở Qatar.
Neymar như đoán được thế nào em người yêu cũng sẽ hỏi câu này, anh thoải mái thừa nhận.
"Anh xin nghỉ câu lạc bộ mấy ngày là để bay đến Qatar đề mua nó đó. Ban đầu anh còn nghĩ móc khóa này khó kiếm lắm nhưng anh vừa đi dạo vài bước liền phát hiện đa số các sạp bán đồ lưu niệm đều có"
Bất giác lời của người đàn ông kia vang lên trong đầu cậu:
Cậu trai trẻ, móc khóa này chỉ bán cho người hữu duyên mà thôi. Rất nhiều người trả giá cao để sở hữu móc khóa huyền bí này, bình thường tôi sẽ không chào mời người khác mua đâu nhưng tôi cảm nhận được cậu chính là người đặc biệt đó. Nếu bây giờ cậu từ chối, e rằng cậu sẽ bỏ lỡ điều kì diệu mà phương Đông gửi đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Sự huyền bí của phương Đông
General FictionKylian Mbappé ôm mặt, "Chúa ơi, từ ngày thích anh tôi chẳng còn là tôi nữa, những cảm xúc tiêu cực cứ nhấn chìm tôi." "Tôi sẽ không thích anh nữa, Neymar", Kylian Mbappé ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, giọng nói đầy kiên định lại nhẹ nhõm như vừa trút b...