Chương 21:
Trì Du đánh xuống nghĩ sẵn trong đầu, đưa nàng cùng Chu Dao Ngọc sự tình đơn giản thuật lại một lần.
Đến nỗi cùng Văn Khê kia một vòng, nàng biên cái rất hí kịch tính lý do, bằng hữu giới thiệu ra mắt, trước đó lại không biết là đúng phương.
Phương Uyển sau khi nghe là lâu dài trầm mặc.
"Vì cái gì không sớm một chút nói cho ta? Như ngươi loại này tự chủ trương tính cách lúc nào có thể thay đổi đổi?" Phương Uyển chìm xuống thanh, "Loại chuyện này là thật lẽ nào ta còn có thể để ngươi tiếp tục đi cùng với nàng sao? Ngươi không nói tiếng nào hủy bỏ hôn lễ, không nói tiếng nào lại theo người biểu tỷ lĩnh chứng, tốt, ta hiện tại cũng không làm được ngươi chủ đúng không?"
Trì Du đè lên lông mày, phát mở một góc màn cửa sổ, liếc mắt nhìn treo trời cao trăng tròn, "Mới lĩnh chứng không mấy ngày, chưa kịp nói."
Phương Uyển thanh âm túc chút: "Là, ngươi bản lãnh lớn, ta trễ mấy ngày vẫn là muộn cả một đời biết cũng không quan hệ."
Trì Du có chút bất đắc dĩ, "Mẹ."
Phương Uyển lạnh hừ một tiếng: "Hiện tại biết ta là mẹ ngươi? Chuyện gì cũng không biết sẽ ta, bất quá hỏi ý kiến của ta. Trì Du, ngươi hiểu cái gì, đầu óc nóng lên liền muốn cùng người sống hết đời, thượng một bài học còn chưa đủ?"
Phương Uyển phảng phất đã quên, trước một giây Chu Dao Ngọc vẫn là trong lòng nàng tối ưu tuyển.
Trì Du nói: "Văn Khê người rất tốt, đối ta cũng cũng không tệ lắm."
"Rất tốt? Ngươi là mở rồi thiên nhãn, mấy ngày có thể nhìn ra cái gì có được không? Chính là hồ ly nàng cũng phải trang tầm vài ngày."
"Hảo hảo hảo, " Trì Du đem màn cửa kéo lên, "Đạo hạnh của ta là không có ngài cao, hôm nào các ngươi thấy phía trên, ta liền biết nàng có phải là hồ ly."
Phương Uyển: "Thiếu cười đùa hí hửng, hiện tại nói với ta cái này có làm được cái gì? Trì Du, ngươi đây là thái độ gì, cảm thấy lĩnh chứng xong không có sợ hãi đúng không?"
Từ nhỏ đến lớn, Trì Du cùng Phương Uyển chung sống hình thức liền vẫn luôn là loại này chèn ép ép buộc thức, bất luận nàng nói cái gì, Phương Uyển luôn có thể từ các loại có lý hoặc là vô lý góc độ tìm tới lời phản bác nàng, thế muốn chứng minh bản thân chính xác cùng đại gia trưởng địa vị.
Nhưng muốn nói Phương Uyển là không muốn thấy nữ nhi trôi qua hảo lại không hẳn vậy, Trì Du có thể khẳng định nàng nếu là nói hiện tại ly hôn, Phương Uyển đồng dạng sẽ một đống đại đạo lý đập tới.
Chính là bởi vì biết, cho nên mới bực bội.
Trì Du cũng lười nghe tiếp, tùy tiện tìm một lý do, nói muốn tắm rửa liền cúp điện thoại.
Bang.
Trong phòng tắm sương mù bốc hơi, ở nửa người kính thượng bám vào, mù sương một mảnh, cái gì cũng thấy không rõ. Trì Du vô ý thức hướng quần áo cất đặt trên kệ nhìn, thế mà... Trống trơn như dã?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt | Bất Phóng Khương Đường
Science FictionTác phẩm: Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt Tác giả: Bất Phóng Khương Đường Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượ...