Chương 41:
Phòng an tĩnh chỉ còn lại với nhau tiếng hít thở.
Điện thoại ngay tại Trì Du trước mắt, phía trên là trò chuyện ghi chép.
Hà luật sư tên xuất hiện ở thủ đi.
Trì Du vạn vạn không nghĩ tới nàng sẽ ở thời điểm này gọi điện thoại tiến đến.
"Văn Khê..."
Trì Du cái trán nhẹ khẽ tựa vào đầu giường, nàng quay đầu lại, sống mũi đụng phải Văn Khê cái cằm, nàng hít một hơi thật sâu khí, sau đó mở mắt ra, cùng Văn Khê đối mặt.
Bình thường loại thời điểm này, Văn Khê kiểu gì cũng sẽ ở bên tai nàng thì thầm những cái kia vợ vợ ở giữa tư mật lời nói.
Nhưng hôm nay dị thường trầm mặc, kia song thâm thúy sáng ngời đôi mắt bên trong không mang mảy may tình dục.
Trì Du trong lòng có khổ khó nói, đang nhìn nhau mấy giây sau, trong phòng triệt để an tĩnh lại, Văn Khê ngừng động tác, từ phía sau lưng vòng Trì Du thân eo, thanh âm từ đầu vai chỗ truyền đến, "Trì Du, vì cái gì?"
Trận này vợ vợ vận động im bặt mà dừng ti không ngạc nhiên chút nào, không chỉ Văn Khê, Trì Du bản thân cũng không làm tiếp được.
"Không phải như ngươi nghĩ..." Trì Du xoay người, hướng Văn Khê chui vào ngực, thanh âm đồng dạng trầm thấp, "Ta... Thật xin lỗi, là ta không tốt, ta cho rằng ngươi thích Thẩm An Mạn, nghĩ đến đám các ngươi đã từng lẫn nhau thích mà ngươi lừa gạt ta, cho rằng ngươi cùng ta kết hôn... Chỉ là vì chọc tức nàng."
Tất cả mọi người lời nói đều để Trì Du cảm thấy bất an.
Văn Khê nói qua ao ước nàng cùng người khác có thế này nhiều đi qua, mà Trì Du vào thời khắc ấy cũng đồng dạng hâm mộ nàng người.
Ủy thác luật sư làm giấy ly dị lúc, Trì Du cả người đều là bối rối, đồng thời còn có chút sợ.
Sợ mới phát hiện mình thích Văn Khê lại một lần gặp phải loại sự tình này, càng sợ khi lấy được xác thực kết quả sau bản thân có vẻ quá mức khó xử.
Cho nên nàng yêu cầu tìm cho mình một cái còn tính là có lực lượng đường lui.
Ngươi nhìn, nàng liền thư thỏa thuận ly hôn đều chuẩn bị xong, không phải liền là oan đại đầu sao? Ai không có ai không được chứ?
Nhưng khi nhìn đến những niên đại đó lâu đời bạn tốt thỉnh cầu, đang liên tưởng tới những cái kia thiên ti vạn lũ một chút chuyện nhỏ cùng lời nói, Trì Du lại cảm thấy có lẽ sự tình còn có khác một loại khả năng.
Cho nên nàng không kịp chờ đợi tới rồi K thành phố.
Dù cho nàng nguyên bản là muốn tới.
Lại là lâu dài trầm mặc.
Trì Du từ Văn Khê hõm vai bên trong ngẩng đầu, nghênh tiếp kia song nhỏ dài đôi mắt, nàng nhất thời không lời, Văn Khê hỏi: "Vậy thì tại sao thay đổi ý nghĩ?"
Trì Du tiếp tục cùng nàng đối mặt: "Ta thấy được ngươi trước kia phát bạn tốt thỉnh cầu."
"Cho nên ta cảm thấy, ngươi thích hẳn là ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt | Bất Phóng Khương Đường
Science FictionTác phẩm: Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt Tác giả: Bất Phóng Khương Đường Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượ...