Chương 1:
4:00 PM, Trì Du ở phòng giải khát tiếp ly cà phê.
Trở lại văn phòng, nàng mở ra hòm thư, nhìn lên Tứ Mộc hạng mục mới mỹ thuật phương án.
Chính xem đến một nửa, trợ lý đẩy cửa tiến đến, trong ngực bưng lấy một bó hoa hồng, nói: "Trì tổng, tiếp tân có hoa của ngươi."
Trì Du giương mắt nhìn sang, kia hoa đã điêu đến không còn hình dáng, trợ lý biểu tình muốn nói lại thôi, nàng ôn thanh: "Ai đưa?"
"Đổng phu nhân?"
Trợ lý nhỏ giọng ừ hạ: "Nếu không ta giúp ngươi ném đi, nhắm mắt làm ngơ."
"Thả vậy đi."
Trợ lý vì nàng ấm ức: "Ngươi cũng không biết nàng đem lời nói được quá khó nghe... Ai chẳng biết ngươi cùng Chu tổng là... Làm sao lại để ý chồng nàng?"
Đối với nàng cùng Chu Dao Ngọc quan hệ, Trì Du nghe xong ngầm thừa nhận, cười một cái: "Không có việc gì, đặt vào đi. Chờ một lúc ngươi giúp ta đem S.T tư liệu sửa sang hảo phát ta hòm thư."
Chập tối, Trì Du từ cửa công ty đi tới, xa xa có thể nhìn thấy một cỗ Bentley bên cạnh, có người đang hướng nàng phất tay.
"Biểu tẩu, nơi này —— "
Trì Du chậm rãi bước tiến lên, Lương Tư Tư đã mở cửa xe, bên cạnh thắt dây an toàn vừa nhìn biểu: "Cái điểm này biểu tỷ cũng nhanh xuống máy bay, chúng ta trước qua thử một chút đi."
Trì Du cùng với Chu Dao Ngọc ba năm, gần nhất ở hai nhà người dưới sự thúc giục, quyết định tết nguyên đán đính hôn, hôm nay mục đích là vì thử lễ phục, ban đêm về lại Chu gia ăn bữa cơm đoàn viên.
Trên đường, Lương Tư Tư líu ríu nói nàng thực tập kinh lịch, còn nói: "Công ty của chúng ta gần nhất tại làm một cái chuyên mục, chuyên môn giảng tình yêu. Ta đều kém chút không nhịn được nghĩ đem các ngươi hai viết vào."
Trì Du cười không ngừng: "Càng ngày càng khoa trương."
"Không có chút nào khoa trương, quen biết nhiều năm dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, cộng đồng nâng đỡ, lại đi vào hôn nhân điện đường, thế nào nghe thế nào lãng mạn."
Trì Du không để ý tới không hỏi Lương Tư Tư hồ khản, mà là ấn mở WeChat, liếc mắt nhìn nàng cùng Chu Dao Ngọc nói chuyện phiếm giao diện, thưa thớt mấy hàng.
Cuối cùng một đoạn đối thoại là Chu Dao Ngọc nói nàng trở về có chuyện muốn nói, Trì Du trở về cái hảo.
Hai người nói chuyện phiếm từ trước đến nay không thế nào thân mật mập mờ, chỉ vì Chu Dao Ngọc từ trước đến nay chậm nhiệt đứng đắn, Trì Du dần dần cũng thói quen.
Thủy tinh trong suốt chiếu lên lấy mảng lớn nổi bật ráng đỏ, ở nhà cao tầng bên trong xuyên qua mà qua.
Nàng muốn nói cái gì?
Mục đích của hai người là hoa nồng cảng, là Lâm Giang thành phố cao xa xỉ mua sắm tiêu chí.
Lễ phục là định chế khoản, hai người lại đi xem đồng bộ châu báu đồ trang sức, hết thảy đều thuận lợi lại thoả mãn, chỉ tiếc Chu Dao Ngọc chậm chạp chưa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt | Bất Phóng Khương Đường
Ciencia FicciónTác phẩm: Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt Tác giả: Bất Phóng Khương Đường Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượ...