Chương 31:
Về đến trong nhà lúc, Trì Du thừa dịp Văn Khê ở phòng bếp quay người, ngồi ở ghế sofa trong góc, lấy điện thoại di động ra, cùng Phó Nhuế Tình gửi tin tức.
Trì Du: Nàng thế mà ghi chú cái này!
Trì Du cảm giác bản thân đang nhìn một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Bất luận là Văn Khê không giữ lại chút nào để tự tra điện thoại vẫn là nàng cho bản thân ghi chú, đều giống như ở truyền bá một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Dựa theo lẽ thường đến nói, lấy giữa các nàng quen biết trình độ đến nói, ghi chú vợ tính là đối phương khách khí, mà khách khí mới là giữa các nàng bình thường phát triển quỹ đạo.
Trì Du bản nhân là làm như vậy, mà nàng cho rằng Văn Khê chuyện đương nhiên cũng là thế này.
Hết lần này tới lần khác nàng không phải.
Hết lần này tới lần khác nàng gọi nàng bảo bối.
Văn Khê đây là đang làm cái gì a.
Phó Nhuế Tình rất mau trở lại tin: Làm sao vậy?
Trì Du: Ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?
Phó Nhuế Tình: Có cái gì kỳ quái đâu
Trì Du: Bảo bối a.
Ba chữ này đánh lúc xuống, Văn Khê từ trong phòng bếp đi ra, Trì Du vô ý thức đưa di động hướng trên đùi vừa để xuống, Văn Khê đem mới mẻ quả thiết cho nàng đưa tới, nhẹ giọng: "Muốn ăn cái gì?"
Trì Du tùy tiện nói điểm món ăn đơn giản thức, Văn Khê nhìn nàng một cái, nhẹ giọng: "Hảo."
Phòng khách lại chỉ còn lại một mình nàng, Trì Du một lần nữa cầm điện thoại di động lên, Phó Nhuế Tình tin tức đã bắn ra ngoài: Cái này kỳ quái?
Phó Nhuế Tình: Thân yêu, chúng ta đầu tiên vuốt rõ sở một cái logic
Trì Du: Ân?
Phó Nhuế Tình: Trước kia biết lão bà ngươi hữu tình sử đúng không?
Trì Du: Đối
Phó Nhuế Tình: Ngươi nói không quan trọng đúng không
Trì Du: Đối
Phó Nhuế Tình: Vậy nàng cho ngươi cái gì ghi chú có quan trọng không
Phó Nhuế Tình: Liền xem như cho ngươi ghi chú toàn thế giới nhất nhất nhất tốt nhất bảo bối, vậy thì thế nào?
Phó Nhuế Tình: Ngươi không phải không quan trọng sao?
Nàng phát cái cười đểu biểu tình.
Phó Nhuế Tình: Thật không quan trọng sao?
Đúng a.
Trì Du có loại thể hồ quán đỉnh cảm giác.
Nói rất đúng, bảo bối liền bảo bối, nàng vì cái gì như thế chú ý Văn Khê cho bản thân ghi chú?
Trì Du: Ta nhưng có thể chịu đựng.
Phó Nhuế Tình: ...
Phó Nhuế Tình: Ngươi nói đúng
Sau buổi cơm tối, Văn Khê tiến thư phòng tiếp tục làm việc công tác, Trì Du cho nàng rót một chén nước, ở đẩy cửa phòng ra, ánh mắt chạm đến Văn Khê bóng lưng lúc, nàng đột nhiên cảm giác được trong bụng lại bắt đầu có chút chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt | Bất Phóng Khương Đường
Science FictionTác phẩm: Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt Tác giả: Bất Phóng Khương Đường Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượ...