Chương 11 → 20

2.5K 87 12
                                    

Chương 11:

Tết nguyên đán ba ngày nghỉ kỳ, Trì Du có một ngày rưỡi là ở bị cảm trung độ qua, nguyên bản hành trình có đến chuồng ngựa cưỡi ngựa cái này một hạng, cuối cùng đi vẫn là chỉ có Phó Nhuế Tình cùng Khúc Băng Việt.

Ngày cuối cùng hành trình còn có tắm suối nước nóng.

Văn Khê lâm thời an bài.

Phó Nhuế Tình lòng tràn đầy chờ mong, cố ý mua người rất hấp dẫn liên thể lặn váy, dự định ở crush trước mặt thi triển mị lực.

Đáng tiếc...

Khúc Băng Việt đúng lúc gặp kỳ kinh nguyệt, không thể ngâm.

Nước nóng bao vây lấy thân thể, Phó Nhuế Tình thoải mái mà phát ra một tiếng than thở, cảm khái: "Tòa thành thị này có phải là cùng ta bát tự không hợp?" Nàng thanh âm dừng lại một chút, quay đầu, "Đúng, ngươi vừa mới nói không dùng được? Vì cái gì?"

Trì Du ngước phía dưới, phần gáy gối lên vùng ven thượng, thanh âm nhàn nhạt phiêu đi qua, "Ta cùng với nàng không phải như ngươi nghĩ."

Hoa một tiếng, Phó Nhuế Tình nâng người lên người, biểu tình kinh ngạc, "Các ngươi không phải đã ở cùng một chỗ sao?"

Trì Du trầm mặc mấy giây, nghiêng đầu: "Ta lúc nào ở cùng một chỗ?"

Phó Nhuế Tình cầm lấy đặt ở ao suối nước nóng bên trên điện thoại, cách chống nước túi đối màn hình một trận điểm, kéo ra khỏi một cái WeChat thượng bốn người group chat.

Nhóm là ở đến Giang Ninh ngày đó tạo, Phó Nhuế Tình ấn mở Văn Khê WeChat trang chủ, "c, đều dùng tên của ngươi làm WeChat tên, cái này còn không là cùng một chỗ?"

Trì Du liếc mắt nhìn, thu tầm mắt lại, "Ta không có nàng WeChat thời điểm người ta sẽ dùng cái này, Văn Khê suối, không phải Trì Du hồ."

Phó Nhuế Tình cầm điện thoại động tác một đốn, trầm mặc không nói, một hồi lâu, đưa tay án lấy ấn đường, "Ngươi để ta chậm rãi."

Trì Du liếc nhìn nàng một cái.

Phó Nhuế Tình: "Quá lúng túng."

Trì Du uốn nắn: "Lúng túng là ta."

Phó Nhuế Tình cười ngượng ngùng một chút, vỗ vỗ Trì Du vai, "Yên tâm đi Tiểu Du, tỷ tỷ ta sẽ hảo hảo đền bù ngươi."

-

Ngày nghỉ kết thúc, Trì Du ở đi công ty trên đường nhận được Mã phu nhân tin tức, là 《 đến chậm gặp nhau 》 chơi sau cảm giác.

Vừa tới công ty không lâu, Trì Du xử lý một chút chuyện làm ăn, ở phòng giải khát tiếp ly cà phê, trên đường trở về, trình tự bộ môn chủ trình Trương Nính hướng nàng đi tới.

Hai người đơn giản trò chuyện tiến triển, trở về đến văn phòng về sau, Trương Nính bỗng nhiên liếc mắt nhìn Trì Du, nói: "Trì Du, Thời Khoa bán đi kia trò chơi đã online ngươi biết không?"

Trương Nính là cùng với các nàng cùng một chỗ lập nghiệp, đem Tứ Mộc nuôi lớn.

Lúc trước dự định muốn bán Thời Khoa trò chơi lúc, Trương Nính cảm kích, mà kế hoạch sinh non, Trương Nính tự nhiên cũng biết.

[BH][Hoàn] Cùng Nàng Sau Khi Cưới Tình Yêu Cuồng Nhiệt | Bất Phóng Khương ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ