25 như vậy thô, sẽ không đem nhân gia cấp nứt vỡ đi?

1.2K 6 0
                                    


Trần Tú Lan đã bị Từ Văn Quân trêu chọc ý loạn tình mê, hắn học hư, phía trước cái kia khờ khạo nam nhân hiện tại cũng sẽ sử thủ đoạn, thế nhưng còn cố ý g khởi nàng tình dục, lại còn không tiến vào.

Nàng thân thể quá mức mẫn cảm, Từ Văn Quân như vậy tùy ý lay động, nàng tiểu huyệt liền trào ra đại lượng y dịch.

Nàng tiểu huyệt bên trong bị hư không cùng tịch mịch chiếm cứ, giống như có vô số con kiến ở leo lên, từ x khẩu ngứa tới rồi b tâm.

"Lão công, nhân gia muốn, hảo tưởng......"

"Ngươi đại côn thịt hảo y sao, làm nhân gia nhìn xem đại côn thịt còn có thể hay không nhận thức ta?"

Trần Tú Lan hai tay ôm lấy Từ Văn Quân cổ, vươn đầu lưỡi nhẹ liếm hắn nhĩ môi, kiều mị thanh âm ở hắn bên tai vang lên.

Nàng mặt khác một bàn tay sờ tác Từ Văn Quân x thang, một đường trượt xuống dưới lạc, lôi ra nửa người trên quần áo, K trên eo lộ ra đại bộ phận lại hắc lại ngạnh Y mao, dây thun quần thực hảo cởi ra, trắng nõn tay ngọc xuống phía dưới lôi kéo, liền lộ ra hắn nửa cái mông.

"Tao tức phụ, ngươi nghĩ muốn cái gì? Nói ra, lão công liền cho ngươi."

Từ Văn Quân hô hấp dồn dập, hắn tức phụ tiểu hoa dạng quá liêu nhân, hắn hận không thể hiện tại liền đem cái này tiểu yêu tinh cấp ấn xuống đi KaNgcHA, mày ' đột ' nhảy lên một chút, không nghĩ tới hắn tức phụ thế nhưng trực tiếp đem đại côn thịt cấp kéo ra tới.

Trần Tú Lan mị nhãn như tơ, mảnh khảnh ngón tay trên dưới hoạt động đại dương vật cán, đầu ngón tay ở đùa nghịch cán thượng nếp uốn.

"Nhân gia đương nhiên là muốn cái này."

"Nhìn một cái cho ta nam nhân nghẹn thành gì dạng, như vậy thô, nhân gia tiểu huyệt sẽ không bị căng bạo đi?"

Từ Văn Quân giữa trán mồ hôi tích tích chảy xuống, bị phóng xuất ra tới đại côn thịt xuẩn xuẩn dục động khó có thể tự khống chế.

Hắn đại dương vật cán bị ấm áp lòng bàn tay nắm chặt, hắn tức phụ cái này câu nhân tiểu yêu tinh, đây là muốn đem hắn tinh hồn hút không có.

"Thao, tức phụ, xem lão tử hôm nay như thế nào thu thập ngươi."

Hắn lần này đi ra ngoài chính là học được không ít, nam nhân không thể chỉ ra khổ mạnh mẽ mãnh thao, tại đây loại thời điểm nói chút thô lỗ lời nói thô tục, sẽ làm nữ nhân trở nên càng thêm hưng phấn.

Trần Tú Lan nhướng mày, Từ Văn Quân lần này trở về biến hóa quá lớn, đại nàng đều có điểm không thể tin được.

Nàng nhu nộn tay nhỏ, nhéo nhéo nóng bỏng thô tráng đại côn thịt, vê toan khí chất vấn.

"Với ai học những lời này? Từ Văn Quân, ngươi nếu là không nói rõ, ngươi đừng chạm vào ta."

"Ta liền nói, ngươi lần này như thế nào một hồi tới dương vật liền như vậy y, hợp lại là bên ngoài nữ nhân không hầu hạ hảo ngươi, ở lão nương này bù?"

Từ Văn Quân cứng lại, khẩn trương nuốt nước miếng, mùi rượu tiêu tán hơn phân nửa, trong lòng thầm mắng những cái đó vương bát đản, cho hắn ra đều là cái gì sưu chủ ý, cho hắn tức phụ đều chọc sinh khí.

Hắn không rảnh lo y phát đau đại côn thịt, đem tức phụ ôm đến trong lòng ngực mặt, ở nàng trên má lung tung thân.

"Tức phụ, ngươi đừng nóng giận, ta thật không chạm vào khác nữ nhân, từ cùng ngươi kết hôn lúc sau, ta dương vật nhìn đến khác nữ nhân đều y không dậy nổi."

"Nó chỉ nghĩ C tiến ngươi tao bức bên trong, tâm ý của ta ngươi còn không biết sao?"

"Đều là cây cột bọn họ nói, ta nói những lời này ngươi sẽ càng thích."

Trần Tú Lan nhìn Từ Văn Quân nghiêm túc bộ dáng, ôm cánh tay của nàng đều đang khẩn trương căng thẳng, trong lòng nổi lên trêu cợt tâm tư.

"Kia ai biết, nam nhân miệng gạt người quỷ."

Từ Văn Quân có chút bắt sờ không ra tức phụ trong giọng nói ý tứ, là sinh khí vẫn là không tức giận, thử X lại một lần đem người đè ở dưới thân.

Hắn thô y đại côn thịt để ở tiểu huyệt nhập khẩu, tùy ý đối với x khẩu b thịt va chạm vài cái.

Dục hỏa ( công tức 1v2 cao h )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ